เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ส่งโปรแรงประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 “จ่ายเบี้ยครั้งเดียวจบ ครบทุกความคุ้มครอง”

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๕
เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะผู้ให้บริการประกันภัยผ่านช่องทางค้าปลีก เปิดตัวแคมเปญ "ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จ่ายเบี้ยครั้งเดียวจบ ครบทุกความคุ้มครอง" ตอบโจทย์ผู้บริโภค เน้นราคาประหยัดด้วยเบี้ยประกันรถเริ่มต้น 7,777 บาท ไม่มีค่าความเสียหายส่วนแรก

มร. นิค สมาร์ท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า "เนื่องจากการแข่งขันราคาในตลาดประกันภัยรถยนต์ในปัจจุบัน พบว่าประเด็นที่ลูกค้ามักกังวลเมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ คือ ความไม่มั่นใจว่าประกันภัยที่ซื้อไปจะสามารถได้รับผลประโยชน์ครบถ้วนจริงตามคำโฆษณาเมื่อนำรถไปเรียกร้องสินไหม (เคลม) ดังนั้น เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย จึงออกแคมเปญ "ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จ่ายเบี้ยครั้งเดียวจบ ครบทุกความคุ้มครอง" โดยนำเสนอประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่มีจุดเด่น คือ ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก, รถหาย ไฟไหม้ จ่ายคืนขั้นต่ำ 80% ของราคาซื้อขายรถยนต์ปัจจุบัน และชนอะไรก็ เคลมได้ สอดคล้องกับแนวทางการให้บริการของบริษัทฯ ที่มุ่งมอบบริการแก่ลูกค้าด้วยแนวคิด 'ราคาถูกใจ จริงใจ ไม่เจ็บใจ' ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ในราคาที่คุ้มค่า โปร่งใส และรับประกันภัยโดยบริษัทประกันภัยชั้นนำ ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าแคมเปญ นี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย"

นอกจากนั้น แคมเปญนี้ยังได้สื่อสารการตลาดผ่านหนังโฆษณา 1 เรื่อง และวิดีโอออนไลน์ 3 เรื่อง เพื่อชูจุดเด่นของแคมเปญ "ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จ่ายเบี้ยครั้งเดียวจบ ครบทุกความคุ้มครอง" ในประเด็นเรื่องไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก, รถหาย ไฟไหม้ จ่ายคืนขั้นต่ำ 80% ของราคาซื้อขายรถยนต์ปัจจุบัน และชนอะไรก็เคลมได้ ซึ่งช่วยตอบโจทย์ลูกค้าให้สามารถรับความคุ้มครองบริการได้อย่างครอบคลุม โดยได้เลือกสื่อสารผ่านทางทีวี, วิทยุ, ดิจิตอล, โซเชียลมีเดีย, สื่อโฆษณา Out-of-home ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด รวมทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ หรือติดตามได้จากเว็บไซต์ และเฟซบุ๊กของเทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย

สำหรับผู้ที่สนใจ "ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จ่ายเบี้ยครั้งเดียวจบ ครบทุกความคุ้มครอง" สามารถติดต่อเคาน์เตอร์บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัยที่เทสโก้ โลตัส กว่า 209 สาขาทั่วประเทศที่ให้บริการทุกวัน อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเชื่อมั่นกับบริการหลังการขายที่ไว้ใจได้จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ 8 บริษัท ได้แก่ บริษัท สินมั่นคง ประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน), บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท แอลเอ็มจี จำกัด (มหาชน), บริษัท เอไอจี ประเทศไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tescolotusfs.com หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1712 กด 1 กด 2 และสามารถติดตามชมสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ได้แก่ หนังโฆษณา 1 เรื่อง และวิดีโอออนไลน์ 3 เรื่อง ได้ที่ youtube ช่อง Tescolotus FS

(จากภาพ): มร. นิค สมาร์ท (กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดตัวแคมเปญ "ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จ่ายเบี้ยครั้งเดียวจบ ครบทุกความคุ้มครอง" มอบเบี้ยประกันภัยรถชั้น 1 ในอัตราสุดคุ้ม รถกระบะ เริ่มต้น 7,777 บาทต่อปี และรถเก๋ง เริ่มต้น 11,534 บาทต่อปี ตอบโจทย์ผู้บริโภคด้วยจุดเด่น ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก, รถหาย ไฟไหม้ จ่ายคืนขั้นต่ำ 80% ของราคาซื้อขายรถยนต์ปัจจุบัน และชนอะไรก็เคลมได้ รับประกันภัยโดยบริษัทประกันภัยชั้นนำของเมืองไทย ตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2561 – 31 มีนาคม 2562 หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัย เทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ หรือโทร. 1712 กด 1 กด 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้