บริษัทเกมส์การศึกษา THE PRAXIS ได้รับเงินทุนสนับสนุนจำนวน 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จาก TRIPLE P CAPITAL เพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมความรู้ทางด้านการเงินในทวีปเอเชีย

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๗
นับเป็นการลงทุนที่สูงที่สุดในธุรกิจส่งเสริมความรู้ทางด้านการเงินในทวีปเอเชียเลยทีเดียว

บริษัท The Praxis เป็นผู้นำในการให้บริการเกมส์การศึกษาด้านการเงินที่ก่อตั้งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตัวเกมส์ถูกพัฒนาขึ้นในประเทศสิงคโปร์โดยคนสิงคโปร์

การทำให้ความท้าทายทางด้านการเงินให้อยู่ในรูปแบบเกมส์ ทำให้การเรียนรู้มีความสมจริง และทำให้เกิดประสบการณ์ที่ลืมไม่ลง และเป็นการส่งเสริมให้ผู้คนจากทุกภูมิหลังหันมาให้ความสนใจในการเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงิน

บริษัท The Praxis ได้ร่วมมือกับโรงเรียนต่างๆเพื่อการศึกษาทางด้านการเงิน ร่วมมือกับบริษัทต่างๆในด้านสวัสดิการพนักงาน และยังร่วมมือกับบริษัทที่ให้บริการทางด้านการเงินเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอีกด้วย

ความรู้ที่ไม่กว้างขวางในด้านการเงินทำให้การพัฒนาด้านต่างๆเกิดขึ้นช้าลง อ้างอิงจาก ASEAN และ OECD

การลงทุนจะช่วยเป็นแรงขับเคลื่อนในประเทศฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย รวมไปถึงการขยายตลาดไปถึงประเทศเวียดนาม มาเลเซีย และตลาดอื่นๆอีกด้วย

การลงทุนครั้งแรกของ Triple P แสดงให้เห็นได้ชัดถึงความตั้งใจที่จะสนับสนุนนวัตกรรมและธุรกิจการบริการสำหรับการเปลี่ยนแปลงทางด้านการเงินสำหรับผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร

ผู้นำทางการให้การบริการเกมส์สำหรับการศึกษาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างบริษัท The Praxis ได้แถลงข่าววันนี้ว่าได้รับการลงทุนจากบริษัท Triple P Capital ("Triple P") ผู้เชี่ยวชาญทางการให้บริการทางกองทุนที่ระดมทุนจากผู้ลงทุนสถาบันให้ 'ได้รับผลกำไรอย่างมีจุดประสงค์' ถือเป็นการลงทุนครั้งแรกที่ชัดเจนของ Triple P ว่าเป็นสถาบันทางการเงินที่เปี่ยมไปด้วยทรัพยากรและใช้วิธีแบบทันสมัยในการเลือกจัดการเงินทุนที่มุ่งหวังให้เกิดการพัฒนาของสังคมและเงินปันผลที่ดีสำหรับผู้ลงทุนรายใหญ่ในเวลาเดียวกัน

"ปัญหาเรื่องความไม่รู้เกี่ยวกับการเงินของประชากรทั้งระดับรายบุคคล, ครัวเรือน, และสังคมในภาพรวมค่อยๆได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นจากทั่วโลก เพราะเป็นเป็นปัญหาหลักที่จำกัดความสามารถในการพัฒนาของทุกฝ่าย Praxis ได้นำทักษะชีวิตที่สำคัญในเรียนรู้วิธีการจัดการเงินให้มีชีวิตขึ้นมาผ่านการจำลองสถานการณ์การเงินจริงๆ การันตีทั้งความสนุกและประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ ทุกวันนี้ Praxis มีผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัย ที่มาร่วมเรียนรู้และนำไปปฏิบัติได้จริง ด้วยแรงสนับสนุนจาก Triple P เราจะสามารถเผยแพร่ความมีประสิทธิภาพของ Praxis ไปทั่วภูมิภาคและมากกว่านั้น" Greg Martin, Group CEO ของบริษัท Praxis กล่าว

Praxis เป็นประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่มีเอกลักษณ์ที่สร้างความท้าทายทางการเงินและบันดาลใจให้ผู้เล่นควบคุมเงินได้ โดยการนำบอร์ดเกมส์แบบดั้งเดิมมาประยุกต์ ผู้คุมเกมส์ที่ฝึกฝนมาแล้ว ผู้ชม และ เกมส์ที่ออกแบบมาให้มีจุดประสงค์เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพและน่าติดใจ

ตั้งแต่การเปิดตัวของบริษัทในปี พ.ศ. 2546 ประชากรทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลายแสนคนได้ทดลองเล่นเกมส์นี้ และผลการสำรวจภายในแสดงให้เห็นว่า 99% เห็นด้วยว่า Praxis เป็นนวัตกรรมการเรียนรู้เกี่ยวกับการจัดการเงินที่มีประสิทธิภาพ, 96% มีความเข้าใจเกี่ยวกับการออมเงิน การทำประกัน การเกษียณ และ การลงทุนมากขึ้น และ 99% เห็นพ้องกันว่า Praxis เป็นเครื่องมือสร้างโอกาสในการขายที่มีประสิทธิภาพ

วันนี้บริษัท The Praxis ร่วมมือกับบริษัทที่ให้บริการทางการเงิน โรงเรียน มหาวิทยาลัย และบริษัทเอกชน นอกจากรายชื่อบริษัทที่มากมายแล้ว หกในสิบบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศฟิลิปปินส์และสองในสี่ของประกันชีวิตชั้นนำในประเทศไทยได้นำ Praxis มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจของตัวเอง กว่าหนึ่งร้อยโรงเรียนในประเทศสิงคโปร์ ได้จัดการให้นักเรียนได้เล่นเกมส์นี้เพื่อสร้างความสามารถในการควบคุมเงินให้กับเด็กทุกคน

"นวัตกรรมไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในพื้นที่ดิจิตัล ในยุคที่คนให้ความสนใจแค่ในวงแคบๆของดิจิตัลและออนไลน์ เป็นที่น่าชื่นใจที่ได้เห็นบริษัท The Praxis สร้างพื้นที่สำหรับประสบการณ์ด้านสังคมที่มีประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนการศึกษาเกี่ยวกับการเงินขึ้นมา", David Steel, ผู้ก่อตั้ง Triple P Capital กล่าว "เรามองเห็นศักยภาพที่สามารถพัฒนาพื้นฐานของบริษัท The Praxis ได้อย่างมหาศาล ในการช่วยเหลือโรงเรียน บริษัทการเงิน และองค์กรอื่นๆที่เข้าใจว่าความรู้ทางการเงินสามารถเปลี่ยนชีวิตคน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4