ตลาดหลักทรัพย์มอบรางวัลรายงานความยั่งยืน ประเภทดีเยี่ยม แก่ ซีพีเอฟ

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๕
สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ร่วมกับ สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย และสถาบันไทยพัฒน์ มอบรางวัลรายงานความยั่งยืนประจำปี 2561 (Sustainability Report Award 2018) ประเภทดีเยี่ยม แก่บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ จากความมุ่งมั่นในการปรับปรุงและพัฒนาการจัดทำรายงานความยั่งยืน ที่มีการเปิดเผยข้อมูลด้านความรับผิดชอบ ต่อสังคมสู่ความยั่งยืนขององค์กรอย่างต่อเนื่อง

นายสุธี สมุทระประภูต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักบริหารและส่งเสริมด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้รับรางวัลรายงานความยั่งยืนต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยรางวัลประเภทดีเยี่ยมที่ได้รับในปีนี้ เป็นบทพิสูจน์ถึงความพยายามและความตั้งใจจริงของซีพีเอฟ จากการพัฒนาการเปิดเผยข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจขององค์กร หรือ การพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development) ซึ่งควรรายงาน เนื้อหาที่ ครบถ้วน น่าเชื่อถือ และปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอให้สอดคล้องกับการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

"ซีพีเอฟดำเนินธุรกิจตามกลยุทธสามเสาหลักสู่ความยั่งยืน ได้แก่ อาหารมั่นคง สังคมพึ่งตนและดินน้ำป่าคงอยู่ รวมถึงการดำเนินธุรกิจตามบรรษัทภิบาล เพื่อให้เกิดความโปร่งใส และตรวจสอบได้" นายสุธี กล่าว

ทั้งนี้ ในปี 2561 ซีพีเอฟเป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่ส่งรายงานความยั่งยืนเข้ารับการพิจารณารางวัล โดยรางวัลนี้มี วัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นในการส่งเสริมและยกระดับการจัดทำรายงานความยั่งยืนของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย (SET) ตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ (mai) และบริษัทนอกตลาดหลักทรัพย์ ให้มีคุณภาพและเนื้อหาสมบูรณ์ตามหลักเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?