Training The Street แต่งตั้ง Ankur Mittal เป็นหัวหน้าประจำภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๗
Training The Street (www.TrainingTheStreet.com) ผู้นำในการให้บริการจัดอบรมแก่บริษัทในวอลล์สตรีทและโรงเรียนธุรกิจระดับแนวหน้า ประกาศแต่งตั้ง Ankur Mittal เป็นหัวหน้าประจำภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง

นับตั้งแต่เข้ามาร่วมงานกับ TTS ในปี 2009 คุณ Mittal ได้มีบทบาทสำคัญในการขยายการดำเนินงานของ TTS ในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง โดยปัจจุบัน เขาประจำอยู่ที่อินเดีย และเป็นผู้นำการจัดงานสัมมนาทั่วภูมิภาค ซึ่งรวมถึงจีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น สิงคโปร์ อินเดีย อาบูดาบี ดูไบ กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย และไนจีเรีย นอกจากนี้ คุณ Mittal ยังป็นผู้นำการจัดสัมมนาในออสเตรีย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกาด้วย

คุณ Mittal เริ่มต้นการทำงานในภาคการธนาคารและการลงทุนที่ Strategy and M&A Group ของ Citigroup ซึ่งเขาได้ให้ความสำคัญกับการหาโอกาสขยายธุรกิจในอเมริกาเหนือ และภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) จากนั้น เขาได้ร่วมงานกับ Citigroup Pension Investments Group ก่อนที่จะย้ายไปทำงานที่ M&A Group ของ Credit Suisse ในกรุงลอนดอน

Scott Rostan ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ TTS ได้กล่าวถึงการแต่งตั้งครั้งนี้ว่า "Ankur มีผลงานดีเยี่ยมในการขับเคลื่อนการดำเนินงานเพื่อขยายธุรกิจของ TTS ให้เติบโตและกว้างไกลในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ Ankur เข้ามารับบทบาทเป็นผู้นำในการสานต่อการขยายธุรกิจในภูมิภาคเหล่านี้ ขณะที่เรากำลังเข้าสู่ปีใหม่"

เกี่ยวกับ Training The Street

Training The Street (TTS) เป็นผู้นำระดับโลกในการจัดคอร์สฝึกอบรมด้านการบัญชี การจัดการทรัพย์สิน ตลาดทุน การสร้างแบบจำลองทางการเงิน และการประเมินมูลค่า สำหรับธนาคารเพื่อการลงทุน สถาบันทางการเงิน บริษัทที่ปรึกษา หน่วยงานภาครัฐ บริษัทกฎหมาย โรงเรียนธุรกิจ และวิทยาลัยชั้นนำต่าง ๆ บริษัทมีสำนักงานกระจายอยู่ตามศูนย์กลางการเงินในสหรัฐ รวมถึงในกรุงลอนดอน ประเทศอินเดีย และเกาะฮ่องกง อีกทั้งยังมีผู้สอนที่มีความเชี่ยวชาญเชิงลึกและมีประสบการณ์การปฏิบัติงานที่กว้างขวาง ปัจจุบัน TTS ให้บริการจัดโครงการฝึกอบรมทั้งแบบสอนสดและในรูปแบบห้องเรียนเสมือน แก่เจ้าหน้าที่ฝึกงานและพนักงานประจำของธนาคารและองค์กรธุรกิจต่าง ๆ เกือบ 200 แห่ง ซึ่งรวมถึงธนาคารรายใหญ่ที่สุดในวอลล์สตรีททั้ง 10 แห่ง นอกจากนี้ TTS ยังเป็นผู้นำในด้านการจัดเวิร์คช็อป โดยมีลูกค้าจากแวดวงวิชาการกว่า 100 ราย ซึ่งรวมถึงโรงเรียนธุรกิจชั้นนำระดับโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.trainingthestreet.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้