KuCoin ประกาศเปิดการซื้อขายสกุลเงิน ONOT กับ 5 สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของโลก

พุธ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๑
ONO เครือข่ายสังคมบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศในวันนี้ว่า แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่มีชื่อว่า KuCoin ของสิงคโปร์ จะเปิดการซื้อขายคู่สกุลเงินใหม่ 3 คู่ ได้แก่ ONOT/BTC, ONOT/ETH และ ONOT/USDT โดยในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ KuCoin ระบุว่า การซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงิน ONOT จะเริ่มให้บริการในเวลา 16.00 น. ตามเวลาสิงคโปร์ และจะเปิดให้มีการทำธุรกรรมอย่างเป็นทางการได้ในเวลา 18.00 น.

KuCoin Exchange มีปณิธานในการส่งมอบตัวเลือกการลงทุนเพื่อเพิ่มความมั่งคั่งแก่ผู้ใช้งาน นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา KuCoin ได้เปิดตัวโปรเจกต์บล็อกเชนมาแล้วมากกว่า 180 โปรเจกต์ สนับสนุนการซื้อขายคู่สกุลเงินมากกว่า 400 คู่ และมีการซื้อขายคู่สกุลเงินอยู่บนแพลตฟอร์มมากติดอันดับท็อปเท็นของแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัลทั่วโลก นอกจากนี้ มาตรฐานการตรวจสอบสกุลเงินที่เข้มงวดและชื่อเสียงแง่ดีในแวดวงอุตสาหกรรม ยังทำให้ KuCoin ได้รับความสนใจจากโปรเจกต์สตาร์ทอัพอีกมากกว่า 30 โปรเจกต์ทั่วโลก ซึ่งในจำนวนนั้นมีเงินดิจิทัลของ GOCoin อย่าง GO, LOOM และ PHX ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่ารวมอยู่ด้วย

โปรเจกต์ที่อยู่บน KuCoin ได้เข้ามามีอิทธิพลต่อการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลทั่วโลกทั้งในตลาดขาลงและตลาดขาขึ้นตลอดปี 2561 โดยที่ ONOT เป็นเพียงโปรเจกต์หนึ่งในบรรดา 10 โปรเจกต์ทั่วโลกที่เปิดให้มีการซื้อขายอยู่บนแพลตฟอร์มของ KuCoin ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2561 ขณะที่ข้อมูลในสมุดปกขาว เวอร์ชั่น 2.3 ซึ่ง ONO ได้เผยแพร่อย่างเป็นทางการ ระบุว่า ONOT เป็นเงินดิจิทัลเพียงสกุลเดียวที่ผ่านการรับรองให้มีการหมุนเวียนจากเครือข่าย ONO Social Network โดยในระยะแรกมีการหมุนเวียนอยู่ที่ 75 พันล้านเหรียญ และจะมีกลไกลในการออกเหรียญและการทำลายเหรียญเพิ่มขึ้นทุกปี โดยจะคงมูลค่าทั้งหมดไว้ที่ 1 แสนล้านเหรียญ ปัจจุบัน ONOT มีการหมุนเวียนอยู่ในตลาดทั้งสิ้น 1.2 หมื่นล้านเหรียญ หรือคิดเป็น 16% ของปริมาณเหรียญที่ออกมาในครั้งแรก

ONO dApp เข้าสู่ตลาดยุโรปโดยได้รับการยินยอมภายใต้กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้บริโภคในกลุ่มสหภาพยุโรป (EU GDPR) ตั้งแต่ต้นเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา และในปัจจุบันมีผู้เข้ามาลงทะเบียนใช้งานแล้วมากกว่า 4 ล้านคน รวมถึงผู้สนับสนุนอีกราว 800,000 รายจาก 189 ประเทศ นอกจากนี้ Agora Holdings Inc ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ได้ออกมาประกาศที่โทรอนโตก่อนหน้านี้ว่า บริษัท eSilkroad Network ซึ่ง Agora Holdings ถือหุ้นอยู่ 51% ได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ในการมอบความช่วยเหลือซึ่งกันและกันกับ ONO เพื่อเข้ามาช่วย ONO ในการขยายฐานผู้ใช้งานทั่วโลก

ONOchain เป็นระบบนิเวศเครือข่ายมูลค่าของ ONO ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2562 นี้ โดยจะทำหน้าที่เป็นห่วงโซ่สาธารณะเบื้องหลังซึ่งเต็มไปด้วยฐานข้อมูลในอดีตหลายชั้น เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดซื้อหน่วยความจำ (RAM) การสนับสนุนระบบการประมวลผลทางธุรกิจ (TPS) นับล้านระบบสำหรับโหนด API ตลอดจนการเก็บรักษาข้อมูลเนื้อหาที่มีความปลอดภัย โดย ONOchain จะมีลักษณะเป็นพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่

คำเตือนเรื่องความเสี่ยง: การลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง โปรดใช้ความระมัดระวังในการซื้อขายตามความสามารถในการรับความเสี่ยงของผู้ลงทุน และพึงตระหนักว่าการลงทุนมีความเสี่ยง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4