ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ จัดเต็ม ฝาก กู้ หุ้น LTF/RMF ประกัน อสังหาฯ ส่งท้ายปี 61 ตอบโจทย์โลกแห่งการเงินไร้พรมแดน

ศุกร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๖
ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในปีที่ 9 ยกทัพสถาบัน การเงิน การลงทุนชั้นนำ ร่วมออกงานให้บริการทางการเงินการลงทุนอย่างครบวงจร ระหว่างวันที่ 14-16 ธันวาคม 2561 ณ Sky Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ทั้งฝาก-กู้-ลงทุน-ลดหย่อนภาษี ด้วยเงื่อนไขดอกเบี้ยอัตราพิเศษสุด พร้อมแคมเปญที่มีแต่ได้กับได้ ภายใต้แนวคิด "Smart Gen…การเงินไร้พรมแดน"

นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานเครือน.ส.พ.ดอกเบี้ยธุรกิจ และบริษัท พี.เอ.พริ้นท์ติ้ง เฮ้าส์ จำกัด ในฐานะ ประธานจัดงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 9 เปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ได้ระดมทัพสถาบันการเงิน ชั้นนำของประเทศไทยมานำเสนอบริการทางการเงินการลงทุนครบวงจรแบบส่งตรงถึงที่ เพื่อคืนความสุขและสร้าง โอกาสและทางเลือกให้แก่ประชาชน นักลงทุน และนักธุรกิจ ณ Sky Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 14 - 16 ธันวาคม 2561

"งานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 9 นี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Smart Gen…การเงินไร้พรมแดน" โดยร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศและบริษัทในเครือมาร่วมกันจัดแคมเปญพิเศษ มอบความคุ้มค่าแบบครบวงจรภายในงานเดียว ไม่ว่าจะฝากดอกเบี้ยสูง กู้ดอกเบี้ยต่ำ โปรโมชั่นบัตรเครดิต หรือการวางแผนทางการลงทุนต่างๆ เช่น หุ้น กองทุนรวม หรืออสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้าน ที่ดิน คอนโดมิเนียม และเอ็นพีเอต่างๆ ที่สถาบัน การเงินนำมาลดราคาพิเศษ รวมถึงบริการให้คำปรึกษาแนะนำการลงทุนสำหรับสตาร์ทอัพ ธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ เอสเอ็มอี ตลอดจนการทำประกันภัย ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ การวางแผนการออมผ่านการทำประกันชีวิต การลงทุนใน LTF/RMF เพื่อลดหย่อนภาษี เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีบริการตรวจเช็คเครดิตการเงินกับเครดิตบูโรฟรี และบริการสแกนลายนิ้วมือวัด IQ และ EQ ในราคาพิเศษ โดยบริษัทฯ คาดว่าจะมียอดคนมางาน ตลอด 3 วัน ราว 1 แสนคน และมียอดธุรกรรมภายในงานและตามหลังงานรวมกันไม่ต่ำกว่า 2.5 หมื่นล้านบาท"

"ในปัจจุบันสถานการณ์เศรษฐกิจ การค้า การลงทุน มีความผันผวน แต่ประเทศไทยยังมีศักยภาพในการเจริญ เติบโต เป็นที่หมายตาของนักลงทุนและนักท่องเที่ยวต่างชาติ อีกทั้งภาคประชาชนให้ความสำคัญกับการออมการลงทุน เพื่อให้เงินงอกเงย งานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ จึงมอบโอกาสและช่องทางให้แก่ประชาชน ได้บริหารจัดการการเงินการลงทุนในช่วงส่งท้ายปี ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุน เช่น การกู้เงินอย่างสะดวก รวดเร็ว ดอกเบี้ยถูก ตลอดจนบริการรับฝากเงินในเงื่อนไขดอกเบี้ยพิเศษสุด การลงทุนในกองทุน ประกันชีวิตที่มีอัตราผลตอบแทนคุ้มค่าและนำไปลดหย่อนภาษี พร้อมบริการสุดประทับใจจากทุกสถาบันการเงินในฐานะลูกค้าคนสำคัญ" นายรัฐกร กล่าว

สำหรับหน่วยงานที่มาร่วมกันทำให้งานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 9 เป็นบริการทางการเงิน การลงทุนอย่างครบวงจร ประกอบด้วยธนาคารรัฐ ธนาคารเอกชน สถาบันการเงินชั้นนำ บริษัทประกันชีวิต ประกันภัย บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บริษัทบัตรเครดิต ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารออมสิน, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank), ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK), เครดิตบูโร, บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ (บสก), บริษัท ไทยประกันชีวิต ,บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต, บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต, บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต, บริษัท ทิพยประกันชีวิต, บริษัท ทิพยประกันภัย, บริษัท FWD, บล.หยวนต้า (ประเทศไทย), บริษัท บัตรกรุงไทย, ME by TMB , บลจ.ธนชาต, กองทุนการออมแห่งชาติ, คลีนิคแก้หนี้ โดย บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด และ Talent Detective

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษมากมาย ซึ่งทางเครือ น.ส.พ.ดอกเบี้ยธุรกิจ และพี.เอ.พริ้นท์ติ้ง เฮ้าส์ ได้จัดเตรียมไว้เพื่อให้ความรู้และสร้างความบันเทิงให้กับผู้มาร่วมงาน อาทิ คลินิกหุ้นสำหรับลูกค้าที่ต้องการปรึกษาเรื่องพอร์ตการลงทุน, คลินิกโหรเพื่อปรึกษาดวงชะตา และคลินิกแก้หนี้ โดยบริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด เพื่อปรึกษาการแก้ไขหนี้ส่วนบุคคลไม่มีหลักประกัน กิจกรรมฉลองการก่อตั้งครบรอบ 55 ปี ของ SME Developmen Bank และสัมมนาเรื่องทิศทางเศรษฐกิจ การลงทุน หุ้น และทองคำ จากกูรูชื่อดัง อาทิ นพ.กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ (MTS Gold แม่ทองสุก), คุณมยุรี โชวิกานต์ (คุณเบน บล.หยวนต้า), คุณสุเชษฐ์ สุขแท้ (บล.ไทยพาณิชย์), คุณณาศิส ประเสริฐสกุล (นายหมูบิน), คุณสมพงศ์ เบญจเทพานันท์ (กระทิงอ้วน), คุณกานต์ (เพจหุ้นปั่น), คุณณัฏฐะ มหัทธนา (บลจ.ทหารไทย), ผศ.ดร.ปิติ ศรีแสงนาม (คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) และ คุณชยนนท์ รักกาญจนันท์ (Mr. Messenger)

นอกจากนี้ ทางผู้จัดงานได้จัดเสวนาพิเศษ "SMART OUTLOOK" เพื่อรับฟังมุมมองเศรษฐกิจ การเมืองไทยหลังการเลือกตั้ง จากตัวแทนพรรคการเมือง 4 พรรค คือ คุณกอบศักดิ์ ภูตระกูล พรรคพลังประชารัฐ, คุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ พรรคประชาธิปัตย์, คุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง พรรคเพื่อไทย, คุณพิชัย นริพทะพันธ์ พรรคไทยรักษาชาติ และ คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคอนาคตใหม่

ส่วนกิจกรรมบันเทิงประกอบด้วยกิจกรรมบริเวณเวทีกลางและภายในบูธของผู้จัดแสดงสินค้า ทั้งเกมสนุกๆ แจก ของรางวัลตลอดงาน ชมการแสดงจากศิลปินนักร้องนักแสดง อาทิ เบน ชลาทิศ, ไอซ์ ศรัณยู และ ฮั่น อิสริยะ

ผู้ลงทุนภายในงานยังจะได้รับของที่ระลึกและรับสิทธิ์ลุ้นโชคหลายต่อ ต่อแรกคือรับของที่ระลึกและชิงรางวัลกับ สถาบันการเงินที่ร่วมออกบูธ จากนั้นสามารถนำหลักฐานการลงทุนมารับของที่ระลึกและร่วมลุ้นโชคต่อที่ 2 กับ เครือน.ส.พ.ดอกเบี้ยธุรกิจ ที่เตรียมของรางวัลมากมายให้แก่ผู้ลงทุน เช่น สมาร์ทโฟน Samsung S9 และ OPPO สร้อยคอทองคำ ทีวีดิจิทัล พัดลม และของที่ระลึกมากมาย

"เครือน.ส.พ.ดอกเบี้ยธุรกิจ และพี.เอ.พริ้นท์ติ้ง เฮ้าส์ ยังคงเดินหน้าสร้างความสำเร็จในการจัดงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2561 นี้ ทางบริษัทฯ ได้ขยายการจัดงานไปยัง 7 จังหวัด ครอบคลุมทุกภูมิภาค ทั่วประเทศ ได้แก่ ขอนแก่น อุบลราชธานี พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี เชียงราย ระยอง และกรุงเทพฯ โดยเริ่มจัดมา ตั้งแต่เดือนมิถุนายน และสำหรับ 6 จังหวัดที่ได้จัดงานไปแล้วนั้น มียอดเงินฝากรวมถึงราว 4.6 พันล้านบาท ยอดสินเชื่อ 1.08 หมื่นล้านบาท ยอดเบี้ยประกัน 136 ล้านบาท กองทุน 105 ล้านบาท และยอดขายอสังหาฯ เกือบ 500 ล้านบาท ซึ่งแต่ละจังหวัดที่ไปต่างได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักลงทุนท้องถิ่นและจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งบริษัทฯ จะยังคงศึกษาตลาดนักลงทุนในจังหวัดอื่นๆ เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นเมืองใหม่" นายรัฐกร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้