เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง Sticker LINE ชุดใหม่ “Celebrate with the Rakyim Family” มอบความสุขและรอยยิ้ม พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลต้อนรับปีใหม่

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๑
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มในช่วงเทศปีใหม่ รวมทั้งเพื่อ ตอกย้ำความเป็น Digital Insurer ในด้านความเป็นผู้สร้างสรรค์ด้านการสื่อสารผ่าน Social Media ต่างๆ บริษัทฯ จึงได้เปิดตัว Sticker LINE ชุดใหม่ "Celebrate with the Rakyim Family" ขึ้น โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2561 นี้

โดย Sticker Line ชุดนี้นับเป็นชุดที่ 17 ที่บริษัทฯ ได้ออกมาอย่างต่อเนื่อง และมาในรูปแบบ Animation 3D มีให้เลือกใช้อย่างจุใจ ทั้งหมดถึง 16 แบบ ซึ่งมาในเรื่องราวของครอบครัวรักษ์ยิ้ม ที่เต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่น ความสนุกสนาน ในการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขต่างๆ ร่วมกัน เนื่องจากกำหนดการออกสติ๊กเกอร์ชุดใหม่นี้อยู่ในช่วงวันคริสมาสต์ และเทศกาลต้อนรับปีใหม่ รวมถึงวันตรุษจีน จึงออกแบบให้สติ๊กเกอร์ที่ออกมาสอดคล้องกับช่วงเทศกาลดังกล่าวนั่นเอง

สำหรับผลตอบรับของสติ๊กเกอร์ไลน์ในชุดที่ผ่านมาถือว่าบริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างดี โดยปัจจัยที่ทำให้สติ๊กเกอร์น้องรักษ์ยิ้มได้รับความนิยมสูงนั้น มาจากความน่ารักของสติ๊กเกอร์ที่ใช้งานง่ายและสามารถใช้สำหรับการสื่อสารได้ในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังมีการพัฒนารูปแบบสติ๊กเกอร์ที่มีความทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน มีคำพูดที่ติดปากและตรงใจกลุ่มผู้ใช้งานในทุกๆ กลุ่ม ทั้งกลุ่มเด็ก กลุ่มวัยทำงานตลอดจนกลุ่มผู้สูงวัย และในช่วงต้นปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ยังได้รับรางวัล Best Brand Performance by Platform (รางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม) ประเภทแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนไลน์ (LINE) จากงาน "Thailand Zocial Awards 2018" ครั้งที่ 6

นอกจากนี้ความสำเร็จของบริษัทฯ ที่ผ่านมานั้นยังพิจารณาได้จาก อัตราการเติบโตเฉลี่ยของผู้ใช้งาน Official Line Account ในปี 2557 (ม.ค.-ธ.ค.) มีจำนวนสมาชิก 22 ล้านบัญชี ในปี 2558(ม.ค.-ธ.ค.) มีจำนวนสมาชิกเพิ่มเป็น 33 ล้านบัญชี ในปี 2559 (ม.ค.-ธ.ค.) มีจำนวนสมาชิกกว่า 38 ล้านบัญชี ในปี 2560 (ม.ค.-ธ.ค.) มีจำนวนสมาชิกเพิ่มเป็น 40 ล้านบัญชี และในปี 2561 มีจำนวนสมาชิกกว่า 44 ล้านบัญชี (ข้อมูลจาก Muang Thai Life LINE Official Account ณ วันที่ 17 ธ.ค. 2561) ซึ่งเป็นตัวเลขที่มีอัตราเติบโตสูงมากและต่อเนื่องมาโดยตลอดและมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

"บริษัทฯ มีการพัฒนาการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่องเพื่อการเข้าถึงผู้เอาประกันภัยและสร้างประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เอาประกันภัยของเรา โดยเรามีการติดตามแนวโน้มความเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภครวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆอยู่เสมอ พร้อมนำ มาปรับใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจ เพื่อสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าตลอดจนการสร้างความผูกพันของลูกค้ากับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง เพิ่มศักยภาพการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่ม และการสร้างความเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้ารวมถึงการรับฟังข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของลูกค้าที่ส่งกลับมายังบริษัทฯ เพื่อการพัฒนาให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด" นายสาระกล่าว

***ดาวน์โหลด Sticker LINE https://line.me/S/sticker/13133

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้