ภาษีเพื่อผู้ประกอบการ หลักสูตรเดียว จบทุกปัญหาภาษี

จันทร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๐
เพราะภาษีไม่ใช่แค่เรื่องของบัญชี แต่ผู้บริหาร/เจ้าของธุรกิจจำเป็นต้องรู้ เพื่อประโยชน์สูงสุดในการทำธุรกิจ หลักสูตรอบรม "ภาษีเพื่อผู้ประกอบการ..เจาะลึกทุกประเด็นที่ผู้ประกอบการต้องรู้" ช่วยคุณได้

หากคุณเป็นผู้ประกอบการ แล้วพบว่า "ภาษี" เป็นเรื่องที่ทำให้คุณต้องกังวลใจ หลักสูตรอบรม "ภาษีเพื่อผู้ประกอบการ..เจาะลึกทุกประเด็นที่ผู้ประกอบการต้องรู้" ช่วยคุณได้ เนื้อหาครอบคลุมทุกภาษีและประเด็นทางด้านภาษีที่ผู้ประกอบการต้องรู้จากผู้เชี่ยวชาญภาษีตัวจริง..ดร.บัณฑิต อุชชิน นักเรียนทุนสรรพากร ที่จะมาเปิดโปงภาษีในมุมใหม่ที่ผู้ประกอบการยังไม่รู้ อาทิ บริษัท หรือ บุคคลธรรมดา ใครเป็นเจ้าของกรรมสิทธ์ในสินทรัพย์...ดีกว่ากัน?,Free Trade กับแง่มุมด้านภาษีสรรพากร,FinancialStatement สำหรับ High Level Executives,Director's Loan กับเทคนิคพิเศษเพื่อประโยชน์ในทางภาษี, การแปลงสินทรัพย์เป็นทุน จากดินสู่ดาว,รายจ่ายต้องห้าม ที่ไม่ต้องห้าม...ก็ได้,ขอคืนภาษี...ต้องได้คืน! ,Diesel กับความเข้าใจในยุค 4.0 ,ทำบัญชี 2 เล่ม อย่างถูกต้อง ,เตรียมความพร้อม อัพเดทกฎหมายภาษีใหม่ที่กำลังมา ปี 62, แชร์เทคนิคยื่นภาษีอย่างถูกกฎหมายมีแต่ "ได้" กับ "ได้" พร้อมรวบรวม tips & tricks เรื่องภาษีต่างๆ ให้ผู้ประกอบการเข้าใจได้อย่างง่ายๆ

พบกันในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09.00-16.00น. ณ โรงแรมเดอะสุโกศล กรุงเทพฯ ผู้สนใจสมัครได้ที่ Email: [email protected] หรือ ติดต่อสอบถาม 089-129-8917 ,081-899-8616 รับจำนวนจำกัดเพียง 30 ท่านเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา