เมืองไทยประกันชีวิต ขยายสิทธิ์การเข้าถึงบริการ Best Doctors

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๐
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า หลังจากในช่วงต้นปี บริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวบริการ "Best Doctors" ซึ่งเป็นบริการความคิดเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในต่างประเทศ และมีผู้สนใจใช้บริการเป็นอย่างมาก ล่าสุด เพื่อเป็นการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องในทุกช่วง ตั้งแต่เริ่มซื้อกรมธรรม์ จนถึงช่วงที่ลูกค้าได้มีการเคลมความคุ้มครองสุขภาพไปแล้ว บริษัทฯ ได้เพิ่มการดูแล Best Doctorsให้กับลูกค้าที่ใช้สิทธิ์เรียกร้องสินไหมทดแทนจากสัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรง หรือสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ (เฉพาะโรคหัวใจและมะเร็ง) กับบริษัทฯ จะสามารถใช้บริการได้ถึงวันที่31 ธันวาคม 2562 ถึงแม้ว่าสัญญาเพิ่มเติมนั้นจะสิ้นผลบังคับไปแล้ว

บริการ Best Doctors เป็นบริการการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ที่ครอบคลุมตั้งแต่โรคทั่วไปจนถึงโรคร้ายแรง ที่จะทำให้ผู้ป่วยสามารถมั่นใจขึ้นจากการได้รับคำแนะนำแนวทางการรักษาเพิ่มเติมอย่างตรงจุดโดยแพทย์ชั้นนำเฉพาะทางในต่างประเทศ นอกจากนี้ยังโดดเด่นตรงที่บริการดังกล่าวเป็นบริการสำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ที่มีสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรงตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยครอบคลุมไปถึงคู่สมรส และบุตรอายุต่ำกว่า 19 ปีซึ่งอยู่ในความดูแล จะได้รับการบริการนี้โดยอัตโนมัติอีกด้วย

ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ Best Doctors ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่ต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมในการดูแลรักษาอาการของโรคที่เป็นอยู่ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับความจำเป็นในการเข้ารับการผ่าตัด ไม่เข้าใจผลวินิจฉัย รวมไปถึงต้องการให้ช่วยตัดสินใจเลือกแนวทางการรักษา ซึ่งบริการนี้สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี และสามารถทำผ่านขั้นตอน ง่าย ๆ เมื่อลูกค้าได้รับคำวินิจฉัยว่าเป็นโรคและต้องการได้รับความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์เพิ่มเติม เพียงติดต่อ Best Doctors ที่เบอร์ 1800 011 060 ฟรี! ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและเก็บข้อมูลประวัติการรักษาจากลูกค้า จากนั้นสามารถส่งคำถามผ่านเจ้าหน้าที่ เพื่อปรึกษาเรื่องสุขภาพกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ พร้อมเซ็นต์เอกสารยินยอมให้ Best Doctors รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพ จากนั้น Best Doctors จะเลือกผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เพื่อปรึกษาและรับคำแนะนำ พร้อมรับรายงานการวินิจฉัย โดยทีมงานBest Doctors ซึ่งจะชี้แจงข้อมูลให้คุณผ่านทางโทรศัพท์และตอบข้อสงสัยที่มี

"บริการ Best Doctors ถือเป็นบริการที่มาช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์แห่งการเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพอย่างครบวงจร ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่หันมาให้ความสำคัญด้านการดูแลชีวิตและสุขภาพได้อย่างเข้าใจและเข้าถึง เนื่องจากผู้ที่ป่วยย่อมต้องการคำแนะนำในการรักษาที่ดีที่สุดนั่นเอง" นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ

- บริการความคิดเห็นที่ 2 ทางการแพทย์นี้เป็นการให้บริการของ Best Doctors โดยบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงผู้แนะนำบริการนี้ให้กับลูกค้าเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.muangthai.co.th/service/preview/bestdoctors

- ลูกค้าที่จะได้รับสิทธิ์ใช้บริการความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์จาก Best Doctors โดยอัตโนมัติ ได้แก่ ลูกค้าที่มีสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรงตามที่บริษัทฯกำหนด และลูกค้าที่ใช้สิทธิ์เรียกร้องสินไหมทดแทนจากสัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรง หรือสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ (เฉพาะโรคหัวใจและมะเร็ง) กับบริษัทฯ ระหว่างวันที่ 15 กันยายน 2561 – 31 ธันวาคม 2562 ถึงแม้ว่าสัญญาเพิ่มเติมนั้นจะสิ้นผลบังคับไปแล้ว

- ลูกค้าสามารถใช้บริการความคิดเห็นที่ 2 ทางการแพทย์จาก Best Doctors ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 หรือจนกว่าสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรงตามที่บริษัทฯกำหนดสิ้นผลบังคับ (แล้วแต่กรณีใดเกิดขึ้นก่อน)

- เงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้