Vymo ผ่านเข้าร่วมโครงการ Bangkok Bank InnoHub ช่วยธนาคารกรุงเทพเดินหน้าผลักดันการใช้ดิจิทัล

ศุกร์ ๐๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
- Vymo แอปผู้ช่วยส่วนตัว ที่ช่วยเก็บข้อมูลในเชิงคุณภาพตามบริบท เพื่อขับเคลื่อนระบบอัจฉริยะสำหรับทีมขายและทีมจัดจำหน่าย ด้วยเทคโนโลยี AI

Vymo ผ่านการคัดเลือกจากผู้สมัครจำนวน 128 ทีม ใน 28 ประเทศ ให้เข้าร่วมโครงการบ่มเพาะธุรกิจสตาร์ทอัพ "Bangkok Bank InnoHub" ของธนาคารกรุงเทพ ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท เนสท์ และบริษัท บัวหลวงเวนเจอร์ส จำกัด

Bangkok Bank InnoHub เป็นโครงการที่ธนาคารกรุงเทพได้ริเริ่มขึ้น เพื่อเฟ้นหาและทำงานร่วมกับสตาร์ทอัพศักยภาพสูง ซึ่งมีนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ทางธุรกิจของธนาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ธนาคารพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมกับตลาดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมทั้งสนับสนุนความมุ่งมั่นของธนาคารในการเป็นผู้นำธนาคารในยุคดิจิทัล

Vymo ช่วยองค์กรต่าง ๆ

- เก็บข้อมูลตามบริบทของ/จากโทรศัพท์ การประชุม อีเมล และข้อความได้โดยอัตโนมัติ

- สร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า/พันธมิตร ในเชิงโครงสร้าง 360 องศา ตามศักยภาพทางธุรกิจ

- กระตุ้นพฤติกรรมที่ดี ด้วยการคาดเดาการกระทำหรือสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป เพื่อช่วยให้ตัวแทนของธนาคารสามารถปรับปรุงผลิตภาพให้ดีขึ้น

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมโปรแกรม Bangkok Bank InnoHub นี่ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับเราที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องหลากหลายฝ่ายของธนาคารที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ในภูมิภาค และจะเปิดทางให้เราสามารถคิดค้นนวัตกรรมที่ต่อยอดออกไปได้" Yamini Bhat ซีอีโอของ Vymo กล่าวแสดงความเห็น

ความก้าวหน้าของ Vymo ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา Vymo ได้ประกาศขยายการดำเนินงานในเอเชียแปซิฟิก (APAC) พร้อมแต่งตั้งนาย Anurag Srivastava ผู้คร่ำหวอดในแวดวงเทคโนโลยีธนาคาร และอดีตหัวหน้าฝ่ายบริการทางการเงิน บริษัท Kofax ให้ดำรงตำแหน่งรองประธาน Vymo ประจำภูมิภาค APAC

ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา Vymo ได้ดึงดูดความสนใจจากอุตสาหกรรมโดยรวมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยล่าสุด Vymo ชนะการแข่งขัน Zurich Innovation Championship ในอินโดนีเซีย และได้รับรางวัล Best Fintech Startup ที่งาน Plug and Play ในสิงคโปร์

เกี่ยวกับธนาคารกรุงเทพ

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในธนาคารพาณิชย์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ธนาคารมีเครือข่ายสาขามากกว่า 1,165 แห่ง รวมทั้งมีเครือข่ายในต่างประเทศ 32 แห่ง ครอบคลุม 15 เขตเศรษฐกิจ ซึ่งรวมถึงบริษัทย่อยในมาเลเซีย และจีน ที่มีธนาคารกรุงเทพเป็นผู้ถือหุ้นเต็ม 100%

เกี่ยวกับ Vymo

Vymo คือผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะ ที่องค์กรขนาดใหญ่ระดับโลกกว่า 35 แห่ง เช่น Abu Dhabi Finance, Aegon, Allianz, AXA, Generali และ HDFC Bank ไว้วางใจเลือกใช้ ทั้งนี้ Vymo ได้รับเงินทุนสนับสนุนจาก Sequoia Capital และได้รับการยอมรับจาก Gartner ให้เป็น Cool Vendor

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์ Vymo - http://www.getvymo.com

เว็บไซต์ธนาคารกรุงเทพ - http://www.bangkokbank.com

โครงการ Innohub - http://www.bangkokbankinnohub.com

ข่าวที่เกี่ยวข้องจากหนังสือพิมพ์ บางกอกโพสต์ - https://www.bangkokpost.com/business/finance/1584202/bbl-accelerates-digital-adoption-plan

รับชมวิดีโอเกี่ยวกับ Vymo - https://www.youtube.com/watch?v=9saePnvir4M&feature=youtu.be

ติดต่อ Vymo ได้ที่:

Mr. Anurag Srivastava

[email protected]

+65-9147-2172

ที่มา: Vymo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?