Gossip News: ITEL ผลงานโตกระฉูด โบรกฯเชียร์ “ซื้อ” เคาะเป้าราคา 5 บาท

พุธ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๐
ปี 2561 ที่ผ่านมา ถือเป็นปีทอง ของ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL เรียกได้ว่ามีข่าวดีให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง "ณัฐนัย อนันตรัมพร" บอสใหญ่ ออกมาแย้มแนวโน้มผลงานปี 61 คาดว่าจะออกมาสวย ล่าสุดได้อัพเป้ารายได้จาก 1,400 ลบ. เพิ่มเป็น 1,600 ลบ. จากการเติบโตในทุกๆธุรกิจ และการทยอยรับรู้รายได้จากการติดตั้งโครงการศูนย์บริการอินเทอร์เน็ตสาธารณะ (USO Net) เฟสแรก ทั้งหมดภายในปี 2561 นี้ ขณะที่ USO Net เฟส 2 ที่ได้งานมา 1.5 สัญญา มูลค่ารวม 3,560 ลบ. คาดว่ากสทช.จะเรียกให้เซ็นสัญญาเร็วๆ นี้ ส่วนแผนปี 2562 ยังเดินหน้าโตต่อไม่หยุด ตั้งธงรายได้ทุบสถิติใหม่สูงสุดแตะ 2,000 ลบ. หลังตุน Backlog นิวไฮที่ 6,060 ลบ.

ด้านโบรกฯ บล.โนมูระ พัฒนสิน แนะนำ "ซื้อ" ให้ราคาเป้าหมาย 5 บาท ITEL ตั้งเป้าหมายเติบโตอย่างมีคุณภาพจากธุรกิจ Recurring และเป็นหุ้นเด่นกลุ่มสื่อสาร เนื่องจากคาดว่าในปี 2562 ผลการดำเนินงานรวมงาน USO Net เฟส 2 จะมีกำไรเติบโตสูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ......รู้อย่างนี้อย่ารอช้า รีบเก็บหุ้น ITEL เข้าพอร์ตด่วนเลยจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต