RICHY เสิร์ฟบิ๊กแคมเปญ“Sweet Memory สุข X3” ขนโครงการฮอตกระตุ้นยอดขาย เจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ 7-12 ก.พ.นี้ ตั้งเป้าโกยรายได้กว่า 100 ลบ.หนุนผลงานทั้งปีสดใส

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
RICHY เดินหน้ากระตุ้นยอดขาย อัดบิ๊กแคมเปญ"Sweet Memory สุข X3" @ Central Festival Eastville วันที่ 7-12 ก.พ.62 เตรียมขน 10 โครงการทำเลทองเข้าร่วมงานเพียบ แจกโปรโมชั่นถึงใจ แถมรับสิทธิผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% 10 งวดจากแบงก์ยูโอบีฯ เน้นกลุ่มลูกค้าครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการคอนโดฯแนวรถไฟฟ้า เพื่อความสะดวกสบาย พร้อมตั้งเป้าโกยรายได้กว่า 100ล้านบาท หนุนผลการดำเนินงานปีนี้สดใส

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า ในวันที่ 7-12 กุมภาพันธ์ 2562 บริษัทฯจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขาย โดยรุกหนักกับBig Campaign "Sweet Memory สุข X3" @ Central Festival Eastville โดยนำโครงการทำเลทองเข้าร่วมจำนวนมาก ประกอบด้วย The Rich พระรามเก้า - ศรีนครินทร์ ทริปเปิ้ลสเตชั่น, Rich Park ทริปเปิ้ลสเตชั่น, Rich Park เทอมินอล-หลักสี่,เดอะริช บิซโฮม @ สุขุมวิท 105, The Rich เพลินจิต –นานา, Rich Park เจ้าพระยา, The Rich อเวนิว@ดำรงรักษ์, The Rich สาทร – ตากสิน,Rich Park @เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ และดิเอท คอลเลคชั่น เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรทำเลที่ต้องการอย่างถูกใจ

ขณะที่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะเน้นกลุ่มครอบครัว และคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยแนวเส้นทางรถไฟฟ้า เพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จะได้รับเมื่อตัดสินใจจองซื้อพร้อมทำสัญญาและวางเงินดาวน์ ภายในวันที่ 1 - 28 ก.พ. 2562 จะได้รับสิทธิผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0%เป็นระยะเวลา 10 งวด จากธนาคารยูโอบี จำกัด(มหาชน) หรือ UOB

รวมทั้งจัดโปรโมชั่นมอบของแถมกว่า 9 รายการ และได้รับบัตรสมาชิก WE-FITNESS จำนวน 1 สิทธิ์ ระยะเวลาใช้บริการ 1 ปี มูลค่าของแถมรวมกว่า 70,000 บาท เพื่อตอบสนองการดูแลสุขภาพและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

ดร.อาภา กล่าวอีกว่า การจัดแคมเปญในครั้งนี้ถือว่าเป็นโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ซึ่งน่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะมีสิทธิพิเศษจำนวนมาก ทั้งนี้บริษัทฯคาดว่าจะสามารถกวาดรายได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท และจะช่วยสนับสนุนให้ผลประกอบการปีนี้สดใสเข้าเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4