TerraPay รุกขยายธุรกิจในเอเชีย จับมือ Pan Asia Bank ให้บริการโอนเงินด่วนแก่ชาวศรีลังกา

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๔๒
- ชาวศรีลังกาที่อาศัยอยู่ต่างประเทศทั่วโลกสามารถโอนเงินด่วนเข้าบัญชีธนาคารใดก็ได้ในศรีลังกาตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด

TerraPay จับมือ Pan Asia Bank ให้บริการโอนเงินด่วนข้ามประเทศเข้าบัญชีธนาคารใดก็ได้ในศรีลังกา ส่งผลให้ชาวศรีลังกาที่อาศัยอยู่ต่างประเทศทั่วโลกสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของคนในครอบครัวและเพื่อนฝูงในศรีลังกาได้ทันทีผ่านจุดบริการพันธมิตร เว็บไซต์ และแอปมือถือ โดยสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุดแม้แต่ช่วงเทศกาล

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/717237/TerraPay_Logo.jpg)

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/824365/TerraPay_Pan_Asia_Bank.jpg)

TerraPay คือเครือข่ายการชำระเงินแบบเรียลไทม์ที่มีค่าบริการไม่แพง ช่วยเชื่อมโยงช่องทางการชำระเงินทั่วโลก บริษัทช่วยให้โมบายวอลเล็ตต่างๆ สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก เทคโนโลยีรองรับการทำงานร่วมกันช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมแบบเรียลไทม์ผ่านหลากหลายอุปกรณ์ ช่องทางการชำระเงิน และภูมิภาค

คุณ Aniruddha Sane ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของ TerraPay กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Pan Asia Bank ซึ่งเป็นธนาคารชั้นนำในประเทศศรีลังกา เพื่อให้บริการโอนเงินด่วนไปยังบัญชีธนาคารมากกว่า 10 ล้านบัญชี นอกจากนี้ TerraPay ยังรองรับบัญชีธนาคารมากกว่า 1.5 พันล้านบัญชี รวมถึงโมบายวอลเล็ตกว่า 200 ล้านบัญชีในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ทำให้สามารถรับเงินโอนข้ามประเทศแบบเรียลไทม์ เราตั้งเป้าว่าจะเพิ่มจำนวนบัญชีเหล่านี้อีกสองเท่าภายในปี 2563 และภูมิภาคเอเชียจะเป็นแนวหน้าในการเติบโตนี้"

คุณ Gerald Wanigarathne รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศของ Pan Asia Bank กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ TerraPay ภายใต้กลยุทธ์การขยายธุรกิจโอนเงิน รวมถึงนำเสนอบริการโอนเงินที่รวดเร็วและสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าผ่านเครือข่ายธนาคารของเรา ซึ่งจะช่วยยกระดับศักยภาพของ Pan Asia Bank ในการให้บริการที่หลากหลายมากขึ้นแก่ลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต"

เกี่ยวกับ TerraPay

TerraPay คือผู้ให้บริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือระหว่างธนาคารต่างๆรายแรกของโลก โดยรองรับการทำธุรกรรมการเงินระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) การหักบัญชี และการชำระเงินผ่านโมบายวอลเล็ต TerraPay มีสุดยอดเทคโนโลยีรองรับการทำงานร่วมกัน ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมแบบเรียลไทม์ผ่านหลากหลายอุปกรณ์ ช่องทางการชำระเงิน และภูมิภาค

TerraPay เป็นธุรกิจ B2B ภายใต้การดูแลของ Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ และเป็นบริษัทในเครือ Mahindra Group ที่มีมูลค่ากว่า 2.1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ TerraPay ได้รับการขึ้นทะเบียนและกำกับดูแลในหลายเขตอำนาจรัฐ สำหรับในสหราชอาณาจักร TerraPay อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Financial Conduct Authority (FCA)

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

TerraPay

Sundeep Mehta

อีเมล: [email protected]

ที่มา: TerraPay

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?