บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus ออกโปรโมชั่นรับปิดเทอม ผ่อน 0% นาน 3 เดือน หรือ 16.99% นาน 24 เดือน

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๑:๑๐
นางธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการศึกษาข้อมูลลูกค้าพบว่า นอกจากช่วง เปิดเทอมที่มีความต้องการในการใช้เงินที่สูงแล้ว ช่วงปิดเทอมก็เป็นช่วงที่มีความต้องการใช้เงินสูงเช่นเดียวกันเพราะเป็นช่วงที่ผู้ปกครองจะใช้จ่ายเพื่อส่งบุตรหลานไปเรียนพิเศษเพื่อส่งเสริมความรู้และทักษะต่างๆ รวมถึงมีกิจกรรมท่องเที่ยวร่วมกันของครอบครัว หรือใช้วงเงินผ่อนสินค้า ดังจะเห็นจากยอดการใช้จ่ายผ่าน บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus ที่เกิดจากการผ่อนชำระสินค้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทุกปี โดยเมื่อปี 2561 มียอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากปี 2560 ราว 50 % เนื่องด้วยบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต Flash Plus สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความจำเป็นดังกล่าวได้เป็นอย่างดี โดยให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษและสามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนได้ตามความสามารถ เช่น 12, 24, 36, 48 หรือ 60 เดือน เป็นต้น จึงช่วยให้บริหารจัดการเงินได้ดีกว่า ถือเป็นข้อดีของการมีบัตรกดเงินสดที่ไม่จำกัดระยะเวลาผ่อนชำระสินค้าเหมือนบัตรเครดิตที่ให้สูงสุดเพียง 10 เดือน

เพื่อต้อนรับเทศกาลปิดเทอม ธนาคารธนชาตมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่สนใจสมัครบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต "FLASH Plus" โดยเลือกผ่อนได้ตามสะดวกกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 รอบบัญชี หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ย 16.99% นาน 24 รอบบัญชี สำหรับพนักงานประจำที่มีรายได้ 30,000 บาทขึ้นไป/เดือน โดยเลือกระยะเวลาผ่อนได้นานสูงสุด 60 งวด เมื่อสมัครบัตรฯ พร้อมบริการโอนเงินผ่อนสบาย (Sabai Cash) และสำหรับลูกค้าปัจจุบัน สามารถสอบถามดอกเบี้ยพิเศษได้ที่ โทร. 1770

ธนาคารธนชาตมั่นใจว่า ข้อเสนอพิเศษดังกล่าวจะช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองหรือลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินสดแต่ไม่อยากรบกวนยืมใคร ให้สามารถจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้อย่างสบายใจ ส่วนผู้ที่ต้องการผ่อนสินค้าและบริการสามารถเลือกใช้บัตร FLASH Plus ผ่อน 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการได้โดยผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรฯ เพื่อรับโปรโมชั่นดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2562

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาตทั่วประเทศ โทร.1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/ThanachartBank

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?