EVER โชว์รายได้ปี 61 ทะลัก 1.1 พันลบ.พุ่งกว่า 58% อานิสงส์ลูกค้าแห่โอนโครงการ“โพลิแทน” ประเดิมเปิดโครงการ” ทาวน์โฮม”แรก ต้นมีค.นี้

อังคาร ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๔๗
EVER โชว์ผลงานปี 61 สุดสตรอง! กวาดรายได้กว่า 1.1 พันล้านบาท เติบโตเท่าตัวจากปีก่อน และทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ อานิสงส์ลูกค้าแห่โอนโครงการแบรนด์ "โพลิแทน"ด้านผู้บริหาร " สวิจักร์ โลจายะ" มั่นใจปี 62 สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง พร้อมลุยตลาดแนวราบ ผุด "ทาวน์โฮม" 3 โครงการมูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) (EVER) ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ "เดอะโพลิแทน" ทำเลย่านสนามบินน้ำ ,โครงการแนวราบ บ้านเดี่ยว แบรนด์ "มายโฮม อเวนิว" และทาวน์โฮม แบรนด์ "เอเวอร์ ซิตี้" เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทในงวดปี 2561 (สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2561) มีรายได้รวม 1,149 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 422 ล้านบาท หรือ 58 % เทียบปีที่ผ่านมามีรายได้รวม 725 ล้านบาท

สำหรับสาเหตุการเติบโตของรายได้ในปี 2561 เนื่องจาก มีการโอนเป็นนัยสำคัญ จากคอนโดมิเนียมแบรนด์ "เดอะโพลิแทน" ทำเลย่านสนามบินน้ำ โดยเฉพาะเดอะโพลิแทนบรีซ มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ที่มีการทยอยขายและโอนตั้งแต่ไตรมาส 3 ปีก่อนและต่อเนื่อง ส่วนที่เหลือ เดอะโพลิแทน รีฟ และ เดอะโพลิแทน อควาจะโอนในปีถัดไป รวมทั้งยังมีการโอนโครงการแนวราบเดิม และ"มายโฮม อเวนิว"เข้ามาบางส่วนด้วย ซึ่งเป็นโครงการแนวราบที่เปิดใหม่ในช่วงเดือนเม.ย.ปี 2561

"รายได้ในปี 2561 ที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญมาจากยอดขายที่เพิ่มขึ้น และคาดว่าในปีนี้ ยอดขายจะเติบโตต่อเนื่อง และสร้างสถิติสูงสุดใหม่ จากยอดขายรอโอน (Backlog) ที่ปัจจุบันมีกว่า 7,000 ล้านบาท"

สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2562 กลุ่มบริษัทฯ เน้นการขยายโครงการแนวราบเพิ่มขึ้น เพื่อบาลานซ์ และการสร้างรายได้อย่างยั่งยืนในอนาคต โดยจะเปิดโครงการใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท ในโครงการทาวน์โฮม แบรนด์ "เอเวอร์ ซิตี้" ย่านทำเลสุขสวัสดิ์, หนามแดง และด่วนรามอินทรา จตุโชติ ทั้งนี้ ได้มีการซื้อที่ดินและเริ่มพัฒนาไว้บางส่วนแล้ว โดยคาดว่าจะเห็นการเปิดขายโครงการทาวน์โฮม แบรนด์ "เอเวอร์ ซิตี้" ย่านทำเลสุขสวัสดิ์ เป็นโครงการแรกในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ขณะที่รายได้ปี 62 จะเห็นการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยสำคัญ จากยอดโอนที่ทยอยเข้ามาเพิ่ม

ทั้งนี้ บริษัทฯได้มีการเตรียมงบลงทุนสำหรับการซื้อที่ดินเพื่อเปิดโครงการใหม่ไว้ที่ 1,000 - 1,500 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายโครงการเพิ่ม ทั้งแนวสูงและแนวราบ เพื่อผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างผลตอบแทนที่ดีสำหรับนักลงทุน

ในส่วนธุรกิจโรงพยาบาล ซึ่งบริษัทฯ เข้าลงทุนผ่าน บริษัท มาย ฮอสพิทอล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เชื่อว่าจะมีการเติบโตควบคู่กันไป ซึ่งปีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นการเพิ่มศักยภาพ และการวางแผนปรับปรุงระบบภายในให้มีประสิทธิภาพ, การเพิ่มบริการใหม่ๆ ตามความต้องการในพื้นที่รวมทั้งการเพิ่มทีมแพทย์ โดยคาดว่าสร้างการเติบโตของรายได้เฉลี่ยแห่งละ 10% ต่อปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?