ครั้งแรกในประเทศไทย กับ Virtual Triathlon Training By CIMB Preferred

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๖:๔๗
CIMB Preferred ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ตอกย้ำความสำเร็จของการจัดโปรแกรมฝึกฝนคนธรรมดาสู่นักไตรกีฬาปีที่ 3 ด้วยการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่แบบไร้ขีดจำกัด กับ 'Virtual Triathlon Training' ฝึกไตรได้ทุกที่ แค่โหลดแอป myPreferred เปิดโอกาสให้ผู้สนใจไตรกีฬาที่อยู่ต่างจังหวัด หรืออยู่ไกลถึงต่างประเทศ สามารถเข้าร่วมการอบรมได้เป็นปีแรก โดยเก็บระยะการฝึกและติดตามการวิ่งด้วยรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ฝังชิป HOVR Sonic 2 จาก Under Armour

นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารจัด Triathlon Training สามปีติดต่อกันแล้ว เพราะนอกจากการให้คำปรึกษาและวางแผนการเงินให้ลูกค้ามีสุขภาพการเงินที่ดี การมีสุขภาพร่างกายที่ดีก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเสมอมา โดยธนาคารทำหน้าที่เสมือนโค้ชผู้ดูแล และให้คำแนะนำผู้เข้าฝึกอบรมสองรุ่นแรกไปถึงเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ในการพิชิตไตรกีฬาแรก โดยทั้งสองรุ่นมีจำนวนนักกีฬาเข้ารับการอบรมกว่า 100 ราย ในจำนวนนี้ มีกว่า 80% ที่สามารถพิชิตเป้าหมายของตัวเองได้สำเร็จ

"ปีนี้พิเศษขึ้นมาก เพราะเราทลายข้อจำกัดเรื่องระยะทางด้วย Virtual Triathlon Training ดังนั้น คนที่สนใจถึงตัวอยู่ไกลก็เข้าร่วมโปรแกรมได้ ยิ่งไปกว่านั้น เรายังเปิดกว้างให้คนที่ไม่ได้เข้าร่วมโปรแกรมแต่มี passion ในไตรกีฬา และต้องการค้นหาศักยภาพที่ไม่สิ้นสุดของตัวเอง ด้วยการมอบ Training Plan หรือตารางการฝึกอบรมแบบเปิดสาธารณะให้ผู้ที่สนใจดาวน์โหลดได้ฟรี ผ่าน Application myPreferred นอกจากนี้ ยังเปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมฝึกฝนการวิ่งกับ คลาส CIMB Preferred run crew โดยการจองผ่าน Application myPreferred ได้อีกด้วย" นายอดิศร กล่าว

น.ส.ปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อันเดอร์ อาร์เมอร์ ประเทศไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ อย่าง Virtual Triathlon Training By CIMB Preferred ด้วยจุดประสงค์ที่มีร่วมกันคือ การสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพดี รวมถึงมุ่งมั่นที่จะให้พวกเขาได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในทุกครั้งที่ออกกำลังกาย และด้วยรองเท้ารุ่น HOVR Sonic 2 ที่มีเทคโนโลยี Connected อยู่ในรองเท้า ตัวชิปทำหน้าที่ติดตามการวิ่งและเชื่อมต่อโดยตรงกับแอปพลิเคชั่น MapMyRun ที่สามารถช่วยวิเคราะห์การวิ่งและให้ข้อมูลออนไลน์ได้แบบเรียลไทม์ ทำให้โค้ชสามารถตรวจสอบการออกกำลังกาย และวางแผนการฝึกอบรมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

"เรามั่นใจว่าการพัฒนาครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์และเข้าใจลูกค้ามากขึ้นในการเชื่อมต่อพฤติกรรมการออกกำลังกายของแต่ละบุคคลเข้ากับแพลตฟอร์มดิจิตอล ทั้งในแง่ของการประเมินผล และการวางแผนการวิ่งในอนาคตเพื่อพัฒนาขีดความสามารถของแต่ละคนได้อย่างเฉพาะเจาะจง" น.ส.ปริศนา กล่าว

นายคงพันธุ์ ปราโมช ณ อยุธยา ผู้บริหาร Bangkok Get Fit กล่าวว่า Bangkok Get Fit ได้เตรียมตารางคลาสต่างๆ เพิ่มขึ้น และ หลากหลายขึ้นเพื่อตอบโจทย์การเทรนนิ่งตามแพลนของแต่ละคน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเป็น Beginner เริ่มวิ่ง 10 กิโลเมตร หรือ วิ่งมาราธอน ไปจนถึง ไตรกีฬา และการวัดผลเฉพาะทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการ Training

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมการอบรม Virtual Triathlon Training By CIMB Preferred เปิดรับสมัครเพียง 50 ท่าน ตั้งแต่ 1 มีนาคม จนถึง 31 มีนาคม 2562 ร่วมเป็นสมาชิก CIMB Preferred ด้วยเงินฝากประจำ 6 เดือน ขึ้นไป หรือ กองทุน High Fees Products 1 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมค่าสมัครท่านละ 5,000 บาท สามารถใช้สิทธิ์ได้ทันที

สิ่งที่ผู้เข้าร่วมอบรม Virtual Triathlon Training By CIMB Preferred จะได้รับ

- รับฟรี รองเท้า Under Armor HOVR Sonic 2 มูลค่า 4,790 บาท สำหรับผู้เข้าร่วมการอบรมทุกท่าน

- ฟรีเสื้อโครงการ Virtual Triathlon Training By CIMB Preferred จาก Under Armor มูลค่า 1,090 บาท

- ฟรี เข้าร่วมทำ Challenge เก็บคะแนนจากการออกกำลังกาย รับของรางวัลเพื่อสุขภาพต่างๆ อาทิเช่น กระเป๋า DUFFLE BAG 3.0 ฟรีจาก Under Armor, SWEAT Test analysis, SWIM Analysis, Vo2Max มูลค่ารวม 15,000 บาท

- สามารถเข้า Class การอบรมของ Bangkok Get Fit ฟรีตลอดโครงการฯ มูลค่ารวม 35,000 บาท

- ฟรี โปรแกรมการฝึกอบรม Online 12 สัปดาห์ แบ่งเป็น 3 level เพื่อความเหมาะสมกับความพื้นฐานของนักกีฬาแต่ละท่าน

- สิทธิ์ส่วนลดจากผู้สนับสนุน

- ลุ้นจับรางวัล (Lucky draw) ของรางวัลจากผู้สนับสนุน

ช่องทางการสมัคร

www.cimbpreferred.com

เบอร์โทรศัพท์ 081-4938228 , 087-8155660

myPreferred Application

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?