'ซาบีน่า’ อัดงบตลาด 40 ล้าน เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ 'ซีมเลส ฟิต’ ดัน 'ชมพู่-อารยา’ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมชุดชั้นใน – ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 20%’

พฤหัส ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๘
"ซาบีน่า" เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมด้านชุดชั้นในชั้นของเมืองไทย นำเสนอนวัตกรรมที่ต่อยอดจาก "บราไร้โครง" ด้วยการส่งนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของปีนี้กับ "บราไร้ตะเข็บ" ภายใต้ชื่อ "ซีมเลส ฟิต บาย ซาบีน่า"( Seamless Fit by Sabina) เจาะกลุ่มสาวยุคใหม่ทุกช่วงวัย ที่มีไลฟ์ไตล์ คล่องแคล่วมั่นใจ มองหาความทันสมัย และรักความสบาย ด้วยบราไร้ตะเข็บ ที่ให้ลุคสวยเนี้ยบทั้งตัว แต่ไม่ทิ้งความสบาย พร้อมโปรโมชั่นรองรับกลุ่มลูกค้าในทุกช่องทาง ส่ง "ชมพู่ อารยา" เป็นตัวแทนของผู้นำทางด้านนวัตกรรมใหม่ๆ ของซาบีน่า เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ เตรียมอัดงบ 40 ล้านบาทสำหรับทำตลาด ผ่านช่องทางจำหน่ายในทุกช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 20%

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าบริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ "ซาบีน่า" เปิดเผยว่า จากปีที่ผ่านมาที่ซาบีน่าออกสินค้านวัตกรรมอย่างไวล์เลส เชฟ (Wireless Shape) "บราไร้โครง" ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเกินคาดจากลูกค้า หลังจากนั้น ทีมวิจัยและพัฒนาของบริษัทฯได้ทำการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อต่อยอดสินค้า และพบว่า ลูกค้ายังคงมองหาบราที่ให้ความสบาย แต่ให้ความสำคัญเรื่องทรงที่ยังคงต้องสวย เสริมบุคลิก ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ชุดชั้นในของโลกที่เน้นบราที่ใช้นวัตกรรมในการทำให้ชุดชั้นในใส่สบายยิ่งขึ้น แต่ยังคงต้องดูสวยทันสมัย หนึ่งในนั้น คือ นวัตกรรมการทำให้บราไร้ตะเข็บ อย่างซีมเลส (Seamless)

"ภาพลักษณ์ของบราที่ใช้นวัตกรรมดังกล่าว เป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของชุดชั้นในแบบเดิมๆ ที่เราคุ้นเคย ถือได้ว่าเป็นยุคใหม่ของชุดชั้นในอย่างแท้จริง (New Era of Lingeries) เราจึงตัดสินใจหยิบนวัตกรรมที่เป็นเทรนด์ของโลกนี้มานำเสนอในตลาดชุดชั้นในของไทย โดยทีมวิจัยและพัฒนานำมาต่อยอดเข้ากับเอกลักษณ์ทรงสวยของซาบีน่า จนออกมาเป็น "ซีมเลส ฟิต บาย ซาบีน่า" (Seamless Fit by Sabina) บราที่ใช้นวัตกรรมและเทคนิคพิเศษมาเพื่อช่วยลดรอยต่อในชุดชั้นใน ทำให้ชุดชั้นในไร้ตะเข็บ สวมใส่ได้สวยเนี้ยบรอบตัว และได้ความสบายเพิ่มขึ้น แต่ไม่ทิ้งเอกลักษณ์เรื่องทรงสวยของซาบีน่า" นางสาวพิชชากล่าว

สำหรับเทคนิคที่นำมาใช้มี 3 เทคนิคพิเศษ ได้แก่ 1. "ทอ" (Weaving Technique) เทคนิคทอขึ้นรูปเสื้อชั้นในแบบ 3 มิติ โดยไม่ใช้การตัดเย็บ 2."ต่อ" (Bonding Technique ) เทคนิคเชื่อมต่อผ้าด้วยการใช้กาวและการรีดด้วยความร้อน แทนการตัดเย็บ และ 3. "ตัด" (Free Cut Technique) เทคนิคตัดบนผ้าที่ทอแบบพิเศษ เมื่อตัดแล้วริมผ้าจะไม่ลุ่ย จึงไม่จำเป็นต้องเย็บเก็บริมผ้า โดยเทคนิคเหล่านี้ ถูกนำมาผสมผสานอยู่ในชุดชั้นในที่เป็นสินค้าขายดีของซาบีน่าถึง 40 แบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อชั้นใน ทั้งดันทรง ไม่ดันทรง เก็บทรง รวมถึงกางเกงใน ชุดกระชับสัดส่วน ชุดออกกำลังกาย หรือแม้แต่ชุดชั้นในให้นมแม่ เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าในทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยรุ่น–วัยผู้ใหญ่ และทุกไลฟ์สไตล์ ที่รักในความสวยเนี้ยบ และสบายในคราวเดียว แต่ยังไม่ทิ้งทรงสวยในแบบสาวซาบีน่า

"ในส่วนกลยุทธ์การทำตลาด "ซีมเลส ฟิต บาย ซาบีน่า" (Seamless Fit by Sabina) คอลเลคชั่นนี้ บริษัทฯ ยังคงสื่อสารและสร้างการจดจำแบรนด์ผ่านนักแสดงสาวชื่อดัง 'ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต' มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์และแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) หรือผู้ทรงอิทธิพลที่มีบทบาทในการให้คำแนะนำเรื่องชุดชั้นใน เพราะคุณชมพู่เป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจการแต่งตัว มองหาความทันสมัย และเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งตรงกับตัวสินค้า อีกทั้งคุณชมพู่ยังมีภาพลักษณ์ที่สวยเนี้ยบในการแต่งตัวในทุกโอกาส ซีมเลส ฟิต บาย ซาบีน่า จึงตอบโจทย์เพราะเป็นบราที่ให้ทั้งความสวยเนี้ยบ เนียนเรียบ แต่ยังคงให้ความสบาย และทรงสวยในตัวเดียว" ประธานเจ้าหน้าบริหารการตลาด บมจ.ซาบีน่า กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังทำการตลาดแบบครบวงจร ภายใต้งบประมาณ 40 ล้านบาท โดยเน้นการทำตลาดแบบ On-life Marketing โดยการเลือกมีเดียที่อยู่ในทุกกิจกรรมของกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ ยังมีภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้ 'ชมพู่ อารยา' เป็นแกนหลักในการนำเสนอเรื่องราวความมหัศจรรย์จาก Seamless Fit บราที่ไร้ตะเข็บ ที่เนียน เรียบ ลื่น ไม่มีสะดุด โดยไอเดียของหนังโฆษณาเล่าถึงประสิทธิภาพความเรียบลื่น ของชุดชั้นในซีมเลส ฟิต ที่พาคุณชมพู่ลื่นไหลไปยังที่ต่างๆแบบไม่สิ้นสุด และต่อยอดเรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณา ไปในสื่อต่างๆอีก อาทิ สื่อทางวิทยุ สื่อโฆษณานอกบ้าน (OHM) สื่อ ณ จุดขาย และกิจกรรมในโซเชียลมีเดียทุกช่องทางที่กำลังเป็นที่นิยมของกลุ่มผู้บริโภคยุคนี้

ด้านช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ในห้างสรรพสินค้า โมเดิร์นเทรด และซาบีน่า บูติค ช็อป ทั่วประเทศ รวมถึงการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้น ซึ่งในแต่ละช่องทางจะมีสินค้าที่หลากหลาย และมีโปรโมชั่นที่แตกต่างกันไปตามกลุ่มลูกค้า ซึ่งในปัจจุบันบริษัทมีเคาน์เตอร์จำหน่ายชุดชั้นในซาบีน่ากว่า 550 จุดขาย และซาบีน่า บูติค ช็อป อีก 80 สาขา

"เรามั่นใจว่าจากแผนการตลาดสำหรับคอลเลคชั่น "ซีมเลส ฟิต ซาบีน่า" (Seamless Fit by Sabina ) จะสามารถผลักดันยอดขายในคอลเลคชั่นนี้ให้เติบโตขึ้นได้ถึง 20% ในปี 2562" นางสาวพิชชากล่าว

พบกับชุดชั้นใน "ซีมเลส ฟิต บาย ซาบีน่า" (Seamless Fit by Sabina) ในคอนเซ็ปท์ "เนียนสบาย ให้ทรงสวย" ที่มีมากถึง 40 แบบ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ซาบีน่า ซาบีน่าช็อปทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ของซาบีน่า และช่องทางมาร์เก็ตเพลสต่างๆ เช่น ช้อปปี้ ลาซาด้า เป็นต้น ราคาเสื้อชั้นใน 720-1,590 บาท กางเกงชั้นใน 350-490 บาท ชุดกระชับสัดส่วน 750-1,800 บาท และคัพไซส์ตั้งแต่ A32-E38, S-XL คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้