ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free) มอบความคุ้มครองการเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ สูงสุด 20 เท่าของเงินฝาก

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๕
ทีเอ็มบี ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารภายใต้ปรัชญา Make THE Difference เพื่อมอบความสะดวก ง่าย และรวดเร็ว ตลอดจนมอบประสบการณ์ที่ดีและความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อยืนยันว่า บัญชีเพื่อใช้ บัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี เป็นบัญชีเพื่อใช้ หนึ่งเดียวที่ให้ลูกค้าได้มากกว่าใคร ล่าสุดทีเอ็มบี ได้มอบความคุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวร (อ.บ.2) อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุสูงสุด 20 เท่าของจำนวนเงินฝาก รับสูงสุด 3 ล้านบาท เพียงเปิดบัญชีพร้อมสมัครบัตรเดบิตแบบชิปการ์ด และมีเงินในบัญชีเพียง 5,000 บาท โดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเพิ่มเติม

ไม่เพียงเท่านี้ผลิตภัณฑ์ All Free ยังสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในด้านอื่นอีกเช่น การนำบัตรเดบิต All Free ไปใช้งานต่างประเทศ ตั้งแต่1 มี.ค -31 ธ.ค. 62 ลูกค้าก็จะได้รับความคุ้มครองการเดินทาง (Travel Insurance) ในวงเงิน 1,000,000 บาททันที โดยไม่ต้องกรอกใบสมัคร โดยมีสิทธิประโยชน์พื้นฐานเมื่อนำไปรูดใช้จ่ายที่ต่างประเทศจะไม่เสียค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน 2.5% (FX Rate) รูดเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น และแม้เมื่อต้องการกดเงินสดที่ตู้ ATM ในต่างประเทศ เพียงแค่ 75 บาท/ครั้ง จากปกติที่ต้องเสีย 100 บาท/ครั้ง ตัดปัญหาต้องพกเงินก้อนเสี่ยงสูญหายและถูกโจรกรรม

สำหรับลูกค้าที่สนใจเปิดบัญชี สามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4