OKEx เตรียมเปิดตัว "OK Jumpstart" แพลตฟอร์มใหม่สำหรับเสนอขาย IEO เร็วๆนี้

พุธ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๓
OKEx ประกาศว่า บริษัทจะเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่สำหรับเสนอขาย IEO (initial exchange offering) ที่มีชื่อว่า "OK Jumpstart" ในเร็วๆนี้ โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนการบ่มเพาะโครงการที่มีศักยภาพสูงและบรรดาผู้ประกอบการระยะเริ่มต้นทั้งหลาย

OKEx เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่สำหรับเสนอขาย IEO "OK Jumpstart"

OKEx ทำการวิจัยเกี่ยวกับวิธีการออกโทเคนในรูปแบบต่างๆ มาตั้งแต่เดือนก.ค.2561 ซึ่งเป็นช่วงที่บริษัทได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม OKNodes ออกมา และเชื่อว่าการทำ IEO นั้นเป็นวิธีการที่เหมาะสมในการระดมทุนสำหรับโครงการที่มีคุณภาพสูงและผู้ประกอบการในระยะเริ่มต้น เนื่องจากวิธีการดังกล่าวจะช่วยประหยัดเวลาและทรัพยากรในการเข้าไปจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ จึงทำให้ทีมงานสามารถมุ่งไปที่การพัฒนาโครงการและการบริหารจัดการชุมชนได้เป็นอย่างดี

ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมบล็อกเชน OKEx จึงมุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกให้กับการพัฒนาเทคโนโลยีและโครงการต่างๆ เกี่ยวกับบล็อกเชน โดยหลังจากที่ได้ทำการประเมินระเบียบข้อบังคับจากทั่วโลกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในที่สุดบริษัทจึงได้พัฒนา "OK Jumpstart" ขึ้นมา ให้เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับการเสนอขาย IEO ซึ่งตอนนี้ทั้งเทคโนโลยีและบริการต่างๆ ได้ถูกพัฒนาเสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์แล้ว และ OKEx ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์มดังกล่าวในอนาคตอันใกล้นี้

Andy Cheung หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ OKEx กล่าวว่า "เราดีใจมากที่จะได้เปิดตัว 'OK Jumpstart' ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม IEO ของเราเอง ผมเชื่อว่ารูปแบบการทำ IEO นี้จะสร้างความได้เปรียบให้กับทั้งตลาดแลกเปลี่ยนและผู้พัฒนาโครงการเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรดาสตาร์ทอัพต่างๆ ที่จะสามารถเริ่มต้นกระบวนการเสนอขายได้อย่างง่ายดายและมีความคล่องตัวมากขึ้น และเนื่องด้วยความต้องการในการทำ IEO กำลังเพิ่มขึ้นรวดเร็ว ซึ่งจะทำให้ปี 2562 นี้กลายเป็นปีแห่งการทำ IEO เราจึงหวังว่าจะมีโอกาสให้เห็นโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมากมายจากแพลตฟอร์มนี้"

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "OK Jumpstart" จะประกาศออกมาเร็วๆนี้ โปรดติดตามกันต่อไป

Initial Exchange Offering (IEO) คืออะไร?

IEO ทำหน้าที่คล้ายกับ Initial Coin Offering (ICO) โดยทั้งคู่นั้นต่างเปิดขายโทเคนเพื่อระดมทุนให้กับโครงการต่างๆในระยะเริ่มต้น แต่ต่างกันตรงที่ ทั้งผู้พัฒนาโครงการและนักลงทุนจะสามารถทำธุรกรรมได้สะดวกสบายมากขึ้นผ่านบุคคลที่สาม ซึ่งเป็นตัวกลางแลกเปลี่ยนที่เชื่อถือได้ โดยมีตลาดแลกเปลี่ยนทำหน้าที่เป็นผู้ค้ำประกันและควบคุมการตรวจสอบสถานะของโครงการผ่านทางทีมงานของโครงการ ซึ่งการทำ IEO นี้จะช่วยให้กระบวนการดังกล่าวมีความคล่องตัวมากขึ้น เนื่องจากผู้พัฒนาไม่จำเป็นต้องทำการพิสูจน์ตัวตนผ่านระบบ KYC อีกต่อไป และยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถกระจายข่าวสารออกสู่สาธารณชนและดำเนินการจดทะเบียนได้เร็วขึ้นด้วย

เกี่ยวกับ OKEx

OKEx เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลกในประเทศมอลตา โดยมีบริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลหลากหลายรูปแบบ เช่น การซื้อขายโทเคน การซื้อขายสัญญาล่วงหน้า การซื้อขายสัญญาสวอปแบบไม่มีวันหมดอายุ และเครื่องมือติดตามดัชนี เพื่อให้บริการแก่เทรดเดอร์ทั่วโลกผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน ปัจจุบัน OKEx นำเสนอบริการจับคู่ซื้อขายโทเคนและสัญญาล่วงหน้ากว่า 400 คู่ซื้อขาย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถดำเนินกลยุทธ์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แพลตฟอร์มนี้มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และมีเสถียรภาพสำหรับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล โดยให้บริการลูกค้าหลายล้านรายจากกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190313/2400684-1

คำบรรยายภาพ - OKEx เตรียมเปิดตัว "OK Jumpstart"แพลตฟอร์มใหม่สำหรับเสนอขาย IEO

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180904/2227130-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้