ภาพข่าว: TSI Insurance จับมือ Ideanomics และ GT Group พัฒนาระบบเทคโนโลยีด้านประกันภัย

จันทร์ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
นางสาวอรลดา เผ่าวิบูล (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาดและรับประกันภัย บริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ TSI Insurance ร่วมลงนามแลกเปลี่ยนบันทึกข้อตกลง (MOU) กับ มร.อัลเฟรด พัวร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 2 จากซ้าย) บริษัท ไอเดียโนมิคส์ อิงค์ และ ดร.เดวิด ซิง (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ด้านบริหารความเสี่ยง จีที กรุ๊ป สิงคโปร์ เพื่อความร่วมมือในการพัฒนาระบบเทคโนโลยีด้านธุรกิจประกันภัย โดย ไอเดียโนมิคส์ อิงค์ เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นแนสแด็ก (NASDAQ) ให้บริการด้านเทคโนโลยีทางการเงินและการแปลงสินทรัพย์เป็นดิจิตอล พร้อมทั้งดำเนินธุรกิจด้านการให้คำปรึกษาทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเงิน รวมถึงการพัฒนาบริการแปลงสินทรัพย์เป็นดิจิตอลผ่านปัญญาประดิษฐ์และแพลตฟอร์มบริการทางการเงินในระบบบล็อกเชน ขณะที่ จีที กรุ๊ป เป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ของสิงคโปร์ โดยมีนายเปาโหลว จาง (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีที กรุ๊ป ดร. บรูโน วู ประธานกรรมการ ไอเดียโนมิก อิงค์ และ มร. ริชาร์ด แฟรงค์เคล อดีตผู้บริหาร เอฟบีไอ ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงแรม Novotel Singapore on Steven ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้