ธนชาตตอกย้ำความเป็นผู้นำสินเชื่อรถยนต์ การันตีด้วยรางวัล 3 ปีซ้อนจากเวทีระดับสากล The Asian Banker 2019

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๑
ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) นำโดย นายป้อมเพชร รสานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วย นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ ผู้อำนวยการอาวุโส บริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อรถยนต์ (ที่ 2 จากซ้าย) เป็นตัวแทนรับรางวัลคุณภาพระดับสากล "ธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อรถยนต์แห่งปี" (Automobile Lending Product of the Year) จากงานมอบรางวัล The Asian Banker 2019 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา ซึ่งจัดโดย The Asian Banker นิตยสารชั้นนำด้านการเงินการธนาคารในภูมิภาคเอเชีย ณ โรงแรมคอนราด นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อเร็วๆ นี้

ธนาคารธนชาตได้รับรางวัลดังกล่าว เนื่องจากมีผลการดำเนินงานที่มีอัตราการเติบโตของสินเชื่อรถยนต์ใหม่ที่แข็งแกร่งถึง 18% ในปี 2561 ในขณะที่ยังคงอัตราสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL Ratio) ในระดับต่ำ ทั้งยังเป็นธนาคารไทยแห่งแรกที่ดำเนินการตามเกณฑ์การให้คะแนนเครดิตบูโรใหม่ พร้อมเปิดตัว "Auto Loan Digital Experience (ALDX)" ที่มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของลูกค้าและการบริหารจัดการ ตลอดทั้งกระบวนการการให้บริการสินเชื่อรถยนต์บนช่องทางดิจิทัลไปเมื่อปี 2561 ถือเป็นการตอกย้ำพันธกิจของธนาคารธนชาตที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) และความสำเร็จของการพัฒนาระบบการให้บริการที่เหมาะกับยุคดิจิทัลอย่างต่อเนื่องด้วยบุคลากรที่เชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่มีความโดดเด่นเป็นอันดับหนึ่งด้านสินเชื่อรถยนต์มาอย่างยาวนาน

The Asian Banker เป็นบริษัทผู้ดำเนินงานด้านการวิจัย วิเคราะห์ จัดทำรายงานข้อมูลข่าวสาร การสัมมนา ตลอดจนการจัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ เพื่อใช้ในการกำหนดกลยุทธ์และวางแผนงานทางด้านอุตสาหกรรมการเงินการธนาคาร โดยจัดให้มีการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติประเภทต่างๆ ที่ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์และบริการทางเงินในอุตสาหกรรมการเงินการธนาคารเป็นประจำทุกปี

จากภาพ (ซ้ายไปขวา)

1. Mr.John Holder Chief Technologist, Realities Centre London

2. นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ ผู้อำนวยการอาวุโส บริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)

3. นายป้อมเพชร รสานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)

4. Mr.Richard Harrington Managing Director & CEO Transcarta Pte.Ltd และ Excellence in Retail Financial Services Advisory Council

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้