TSR ตั้งเป้าปีนี้รายได้โต 20% เสริมทัพทีมเซฟแมน หนุนยอดขายคึกคัก ประกาศคิกออฟบุกตลาดโฮมช้อปปิ้ง

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๑๐
TSR ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โตกว่า 20% ด้านภารกิจการขาย Online to Offline ไม่ทำให้ผิดหวัง งานนี้พร้อมเสริมทัพมิสเตอร์เซฟแมน ช่วยดูแลขายและบริการ หนุนยอดขายคึกคัก พร้อมปักธงเตรียมคิกออฟ ไตรมาส 2/62 กระจายสินค้าส่งตรงถึงมือทั่วประเทศผ่านโฮมช้อปปิ้ง ลุยนำเครื่องกรองน้ำ แบรนด์ SAFE ขายในทีวีดิจิทัล มั่นใจช่วยหนุนยอดขายเติบโตคึกคัก ฟาก "เอกรัตน์ แจ้งอยู่ " ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โตกว่า 20% เชื่อผลงานเข้าเป้าหมาย พร้อมประกาศควบคุม และบริหารจัดการภายในองค์กรอย่างจริงจังและต่อเนื่อง

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่า ตลอดปี 61 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการดำเนินการในด้านการบริหารจัดการภายใน ทั้งการบริหารจัดการหนี้ การลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการขายและบริหาร รวมถึงการขายแบบ Online to Offline ที่ได้มิสเตอร์เซฟแมนเข้ามาช่วยเสริมทัพในการนำเสนอสินค้า และการบริการแบบมืออาชีพ

"บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าในการเพิ่มยอดขายเครื่องกรองน้ำในช่องทางต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านพนักงานขายทางโทรศัพท์ ซึ่งกลยุทธ์ที่บริษัทนำมาใช้ ทำให้เริ่มเข้าใจและสร้างกลยุทธ์ O-2-O (Online to Offline) ขายทั้งเครื่องกรองน้ำ และเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านการตลาดแบบ Digital Marketing และอื่น ๆ โดยอาศัยจุดแข็งของโปรแกรม "ผ่อนสบาย" ประสานกับทีมเดินตลาดขายตรงของบริษัทที่กระจายอยู่ตามพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด รวมทั้งเน้นบริหารงานโดยการลดค่าใช้จ่ายและบริหารต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น"

ที่ผ่านมา TSR ได้ปรับภาพลักษณ์ทีมขายและบริการภายใต้ชื่อ "SAFE MAN" บริษัทมีการให้บริการต่างๆ มากมาย อาทิ การบริการส่ง - ติดตั้งฟรี - บริการซ่อม – เปลี่ยนสารกรอง - บริการรับชำระค่าสินค้า และค่างวดในกรณีผ่อนชำระแบบไม่ใช้บัตรเครดิต รวมถึงการให้บริการปรึกษาปัญหาน้ำ หรือสาธิตสินค้าให้ที่บ้านลูกค้า

ขณะเดียวกัน การเลือกซื้อสินค้าของบริษัทฯ สามารถทำได้ง่าย โดยการใช้บริการเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำผ่าน Call Center 1210 สามารถสอบถามคุณภาพสินค้า และคุณภาพน้ำ บริการหลังการขายแบบ Onsite Service พร้อมการรับประกันยาวนานสูงสุด 2 ปี และยังเปิดบริการผ่อนชำระแบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต โดยสามารถเลือกบริการจัดเก็บเงินได้จากที่บ้านลูกค้า

นอกจากนี้ ในไตรมาส 2/62 บริษัทฯ เตรียมที่จะนำกลยุทธ์การส่งสินค้าบุกตลาดโฮมช้อปปิ้ง โดยจะมีการนำแบรนด์เครื่องกรองน้ำ SAFE เข้าไปขายในทีวีดิจิทัล ทางช่อง Workpoint 23 และช่อง One 31 โดยมี คุณนีโน่ เมทนี บุรณศิริ เป็นพรีเซ็นเตอร์ในการโฆษณา ตั้งเป้ากลยุทธ์ดังกล่าวช่วยเพิ่มยอดขายสินค้าให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

"แนวโน้มของธุรกิจ e-commerceและโฮมช้อปปิ้ง ในไตรมาส 1/62 เติบโตสูงขึ้น และคาดว่าไตรมาส 2/62 ยังสามารถเติบโตได้ เนื่องจากมองว่า มูลค่าการซื้อขายสินค้าผ่านช่องทางดังกล่าว มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพราะพฤติกรรมผู้บริโภคยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลง หันมาให้ความสนใจและสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์และโอมอปปิ้งเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจากไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และการเติบโตของดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไป นั่นแสดงว่า การนำเสนอสินค้าผ่านช่องทาง e-commerce และโฮมช้อปปิ้ง พร้อมทั้งการเลือกผู้นำเสนอซึ่งสามารถดึงดูดใจผู้บริโภค คือ การได้ดารานักแสดงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ มีการอธิบาย การสาธิต มีผลต่อความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของบริษัท ถือว่ามีเป็นจำนวนมาก และตลาดยังเปิดกว้างสำหรับสินค้าประเภทนี้" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวในที่สุด

อนึ่ง ผลการดำเนินงานปี 2561 กลุ่มบริษัทฯ มีกำไรสุทธิเท่ากับ 106.79 ล้านบาท เพิ่มขึ้นคิดเป็น 38% เมื่อเทียบกับปีที่แล้วที่มีกำไรสุทธิ 77.37 ล้านบาท ขณะที่มีรายได้จากการขายสินค้า ดอกผลตามสัญญาเช่าซื้อ และลูกหนี้เงินให้สินเชื่อรวมอยู่ที่ 1,575.50 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ