เจนเนอราลี่ จับมือ ธ.เกียรตินาคิน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ประกันชีวิตแบบ สะสมทรัพย์ ตอบโจทย์การวางแผนทางการเงิน จ่ายเบี้ยระยะสั้น รับผลตอบแทนสูง

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๕
เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จับมือกับ ธนาคารเกียรตินาคิน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ "เคเคเจน เวลท์ 14/6 สุพรีม" (KKGEN Wealth 14/6 Supreme) เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการวางแผนทางการเงินให้ครอบคลุมรอบด้าน ชูจุดเด่นจ่ายเบี้ยระยะสั้น แต่ให้ผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา ถึง 738% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "จากการออกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์กับทางธนาคารเกียรตินาคินที่ผ่านมา ทำให้ทราบถึงความต้องการที่หลากหลายของแต่ละกลุ่มลูกค้า ในเรื่องการวางแผนทางการเงินเพื่อสร้างผลตอบแทน และให้ความคุ้มครองในเวลาเดียวกัน ดังนั้น เจนเนอราลี่และธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) จึงได้ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตออกมาใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมรอบด้าน โดยออกแบบประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ "เคเคเจน เวลท์ 14/6 สุพรีม" (KKGEN Wealth 14/6 Supreme) เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าผู้ที่ต้องการวางแผนทางการเงินด้วยการแบ่งสัดส่วนเงินออมมาสะสมในระยะสั้น แต่ให้ผลตอบแทนเป็นเงินคืนระยะยาว ซึ่งกลุ่มเป้าหมายเน้นไปยังกลุ่มเจ้าของกิจการ SME และกลุ่มคนวัยทำงานที่มีรายได้ระดับกลางถึงสูง เพราะเล็งเห็นในความต้องการของกลุ่มลูกค้าดังกล่าวที่ต้องการสร้างผลตอบแทนทางการเงินอย่างมั่นคงพร้อมได้รับความคุ้มครองชีวิตที่คุ้มค่า สำหรับจุดเด่นแผนประกันนี้คือ ผู้เอาประกันภัยจะชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 6 ปี แต่คุ้มครองชีวิตนาน 14 ปี

ผลิตภัณฑ์ประกันนี้สามารถรับประกันได้ตั้งแต่อายุระหว่าง 1 เดือน – 65 ปี ในส่วนผลประโยชน์ความคุ้มครองนั้น กรณีผู้เอาประกันมีชีวิตอยู่จะได้รับเงินคืนทุกปีสูงสุด 12% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 6-13 และในกรณีเสียชีวิตจากการเกิดอุบัติเหตุยังได้รับความคุ้มครองเพิ่มอีก 100 % ของจำนวนเอาประกันภัย สูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาทของจำนวนเงินเอาประกันภัย โดยคุ้มครองปีกรมธรรม์ที่ 1-6 เท่านั้น (เฉพาะชั้นอาชีพที่กำหนดตามเงื่อนไขกรมธรรม์) รวมจำนวนเงินที่ผู้เอาประกันภัยจะได้รับทั้งสิ้นตลอดอายุสัญญา

สูงถึง 738% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย" นับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการสร้างเงินสะสมให้งอกเงยได้ ด้วยอัตราผลตอบแทนที่น่าสนใจกับการชำระเบี้ยเพียงระยะสั้นๆ สอดคล้องกับความต้องการของคนยุคใหม่ที่ใส่ใจการใช้ชีวิตอย่างมีแบบแผนและหวังผลตอบแทนที่มั่นคง

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารเกียรตินาคินทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้