บัญชีกระแสรายวันแบบมีดอกเบี้ยสำหรับผู้ประกอบธุรกิจ ที่ให้สิทธิประโยชน์ครบ ไม่มีกั๊ก ไม่มีซุก ค้าขายสบายใจ ไม่มีค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ยสูง รับอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษ หวังกวาดลูกค้ารายใหม่ ตามยุทธศาสตร์ Fast Forward

จันทร์ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๕
นายไพศาล ธรรมโพธิทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกรรมการเงิน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า บัญชี CIMB Biz Account เป็นบัญชีกระแสรายวันแบบมีดอกเบี้ยสำหรับผู้ประกอบธุรกิจ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดความยุ่งยากในการทำธุรกรรมการเงิน พร้อมสิทธิประโยชน์ครบจบในบัญชีเดียว ไฮไลต์สำคัญคือไม่มีค่าธรรมเนียมซุกซ่อน เป็นบัญชีที่ธนาคารมอบประโยชน์ให้หมดหน้าตักแบบไม่มีกั๊ก นับเป็นธนาคารแรกที่ให้ครบแบบนี้

บัญชี CIMB Biz Account เปิดง่าย ไม่กำหนดยอดเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี อัตราดอกเบี้ยสูงแบบขั้นบันได ดอกเบี้ยสูงสุดถึง 1.2% นับเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับบัญชีธุรกิจอื่นในตลาด เพราะเป็นการรวมบัญชีกระแสรายวัน ออมทรัพย์ และเงินฝากประจำมารวมไว้ในบัญชีเดียว รับดอกเบี้ยรายเดือน เปิดบัญชีได้ทั้งบุคคลธรรมดาผู้ประกอบธุรกิจ และนิติบุคคล

ลูกค้าบัญชี CIMB Biz Account สามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่ต้องเสียค่าบริการธนาคารออนไลน์ CIMB Biz Channel รายปี ลูกค้าจะได้รับรายงานความเคลื่อนไหวของบัญชี (Statement) บริการจ่ายเงินเดือน (Payroll) โอนเงินภายในธนาคาร (Direct Credit) โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร (SMART – Next Day) โอนเงินและรับเงินระหว่างธนาคารผ่านระบบ BAHTNET และโอนเงินระหว่างประเทศ (Outward Remittance) ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศออนไลน์ (FX Online) สุดพิเศษ บริการทั้งหมดนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมและไม่จำกัดจำนวนรายการ

พิเศษ ซื้อสมุดเช็ค 1 เล่ม ฟรีอีก 1 เล่ม พร้อมบริการเรียกเก็บเช็คข้ามเขตไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนรายการที่สำคัญ ธนาคารไม่กำหนดจำนวนยอดเงินคงเหลือขั้นต่ำต่อเดือนในบัญชีเพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด

"เราต้องการให้ลูกค้าธุรกิจสามารถค้าขายได้แบบสบายใจ ได้บริการครบ แบบไม่ต้องห่วงเรื่องค่าธรรมเนียม ไม่มีเงื่อนไขแอบแฝง เราต้องการลดความยุ่งยาก จึงรวบข้อดีของหลายๆ บัญชีมาไว้ในบัญชีเดียว CIMB Biz Account ช่วยลูกค้าได้มีเวลาไปขบคิดเรื่องธุรกิจ ประหยัดเวลาเดินทาง และลดค่าใช้จ่ายในการค้าขาย ถามว่าทำไมธนาคารสามารถมอบสิทธิประโยชน์จัดเต็มได้ขนาดนี้ เพราะเราต้องการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่เราอยากมอบให้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนยุทธศาสตร์ Fast Forward ที่ธนาคารต้องการก้าวขึ้นเป็นธนาคารขนาดกลาง" นายไพศาล กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest