“ซิตี้โกลด์” เผยเอกสิทธิ์เหนือระดับเพื่อบรรลุเป้าหมายการลงทุน และเติมเต็มที่สุดให้กับไลฟ์สไตล์ ไปพร้อมกัน

จันทร์ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๙
เทรนด์การลงทุนกำลังอยู่ในกระแสความนิยม แม้แต่ละบุคคลจะตั้งเป้าหมายการลงทุนไว้แตกต่างกัน ไม่ว่าจะมีวัตถุประสงค์ในการลงทุนเพื่อความมั่งคั่ง การลงทุนเพื่อการท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ การลงทุนเพื่อสร้างอนาคตที่มั่นคง ฯลฯ แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนล้วนมองหาเหนือไปกว่าคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทางการเงิน หรือเทคโนโลยีทันสมัยที่มาช่วยวิเคราะห์การลงทุน คงจะหนีไม่พ้น "เอกสิทธิ์ด้านไลฟ์สไตล์" เหนือระดับ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ และช่วยให้ลูกค้าสามารถสนุกกับการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มรูปแบบ แม้ในภาวะที่สถานการณ์การลงทุนมีความท้าทาย

"ซิตี้โกลด์" มอบบริการบริหารสินทรัพย์พร้อมให้คำปรึกษาด้านการลงทุนสำหรับลูกค้าคนสำคัญ พร้อมกับเอกสิทธิ์เหนือระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์มากมาย ดังนี้

- จับตาความเคลื่อนไหวล่าสุดของตลาดโลก ไม่พลาดทุกสถานการณ์การลงทุน – ลูกค้าซิตี้โกลด์สามารถเข้าร่วมสัมมนาเจาะลึกสถานการณ์การลงทุน แนวโน้มตลาดการลงทุน และข้อมูลเศรษฐกิจเชิงลึกที่น่าสนใจ โดยทีมนักวิเคราะห์ซิตี้ นำเสนอทุกข้อมูลความเคลื่อนไหวของเศรษฐกิจและการเงินล่าสุดเพื่อพร้อมรับทุกสถานการณ์การลงทุนได้ตลอดทั้งปี

- กิจกรรมไลฟ์สไตล์เหนือระดับสำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ – นอกจากสัมมนาเรื่องราวการลงทุนแล้ว ลูกค้าซิตี้โกลด์ยังได้รับเอกสิทธิ์ด้านไลฟ์สไตล์ อาทิ ประสบการณ์การรับประทานอาหารค่ำที่พิเศษเหนือระดับ ร่วมกิจกรรมสุนทรีย์ที่คัดสรรมาเฉพาะเพื่อลูกค้าคนสำคัญ รวมถึงกิจกรรมการกุศลที่มีรูปแบบพิเศษเฉพาะตัว ฯลฯ

- เดินทาง ท่องเที่ยว - ช้อปปิ้ง ได้อย่างเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง ด้วย ซิตี้โกลด์เดบิตมาสเตอร์การ์ด –ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมด้วยซิตี้โกลด์เดบิตมาสเตอร์การ์ด ทั้งการเบิกถอนเงินสดโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมจากเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารซิตี้แบงก์กว่า 13,000 แห่งทั่วโลก ในกรณีฉุกเฉินเมื่ออยู่ต่างประเทศ ลูกค้าสามารถรับบริการเงินสดฉุกเฉิน ณ ศูนย์บริการซิตี้โกลด์ในต่างประเทศ สูงสุดถึง 10,000 เหรียญสหรัฐฯ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม หรือจะเป็นฟีเจอร์ "ซิตี้แบงก์ โกลบอล วอลเลท" แลกเปลี่ยนสกุลเงินได้ถึง 9 สกุลผ่านซิตี้โมบายล์แอปเมื่อใดก็ตามที่อัตราแลกเปลี่ยนน่าพอใจ จากนั้นลูกค้าสามารถใช้บัตรเดบิตฯ รูดช้อปปิ้งในสกุลเงินที่แลกไว้ โดยไม่ต้องกังวลกับเรื่องค่าธรรมเนียม หรือค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงินต่างประเทศ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย และความคุ้มค่าในทุกการเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก

- ผู้ช่วยการเดินทางรับ – ส่งสนามบิน – ผ่อนคลายระหว่างการเดินทางไปสนามบิน ด้วยบริการรถลีมูซีนรับ – ส่ง ที่สามารถใช้ได้กว่า 32 จุดหมายปลายทางหลักทั่วโลก พร้อมบริการต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่จะอำนวยความสะดวกให้การเดินทางของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น

- LoungeKey สุดหรู ในสนามบิน – ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการห้องพักรับรอง LoungeKey by MasterCard Airport Experiences ถึงกว่า 1,000 ห้องรับรอง ในสนามบินกว่า 500 แห่งทั่วโลก พร้อมกับเอกสิทธิ์ด้านการบริการที่เหนือระดับอื่นๆ ภายในสนามบิน เช่น ส่วนลดสำหรับร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และบริการนวดเพื่อสุขภาพและการผ่อนคลาย (Spa) ภายในสนามบิน เป็นต้น

- บัตรสมาชิกคลับแมริออท – พิเศษล้ำใครกับสมาชิกคลับแมริออท รับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อรับประทานอาหารในเครือโรงแรม Marriott International ในกรุงเทพฯ และส่วนลด 20% เมื่อจองห้องพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการทั่วเอเชียแปซิฟิก

- รับบริการดาต้า โรมมิ่ง 18 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก – หมดกังวลเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ต เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ ให้ทุกการสื่อสารระหว่างการเดินทางต่อเนื่อง ราบรื่น และสะดวกสบาย ซึ่งลูกค้าสามารถรับบริการดาต้า โรมมิ่ง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่าน AIS Sim 2 Fly ครอบคลุม 18 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

- คุ้มครองดูแลทุกก้าวของการเดินทาง ด้วยประกันภัยต่างประเทศ – รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 18% เมื่อซื้อประกันภัยการเดินทางออนไลน์ผ่าน MSIG ด้วยบัตรซิตี้ ให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่กับไลฟสไตล์ในระหว่างการเดินทางอย่างอุ่นใจ

- เพลินเพลินกับเครื่องดื่มและของว่างอย่างสุขใจ – ด้วยสิทธิพิเศษกับเครดิตเงินคืน เมื่อชำระค่าอาหาร เครื่องดื่ม และทุกการใช้จ่ายที่ร้าน Starbucks

- ประหยัดค่าน้ำมันเดินทาง – ช่วยคุณประหยัดทุกการเดินทาง ด้วยเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 8% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ทั่วประเทศ

- พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่! รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว – ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมดับเบิ้ลอัพทันที เพียงเปิดบัญชีซิตี้โกลด์ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง 31 สิงหาคม 2562

ด้วยบริการหลัก และเอกสิทธิ์เพื่อลูกค้าคนสำคัญเหล่านี้ นอกจากจะช่วยบริหารสินทรัพย์ให้บรรลุตามจุดมุ่งหมายของลูกค้าแล้ว จะยังช่วยมอบประสบการ์เหนือระดับ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบสำหรับลูกค้าคนสำคัญ โดยฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว และการใช้จ่ายช้อปปิ้ง เพื่อให้ "ซิตี้โกลด์" เป็นมากกว่าที่ปรึกษาการลงทุน แต่เป็นคู่คิดทางการเงินที่เข้าใจทุกความต้องการ รวมถึงการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ สามารถติดตามข้อมูลเอกสิทธิ์เพื่อลูกค้าซิตี้โกลด์เพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หมายเลขโทรศัพท์ 0-2232-2400 หรือ www.citibank.co.th/th/citigold/index.htm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024