“VRANDA พร้อมนำหุ้นเข้าทำการซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ 3 พฤษภาคมนี้ ”

พฤหัส ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
บมจ.วีรันดา รีสอร์ท (บริษัทฯ หรือ VRANDA) ผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทอาคารชุดพักอาศัยและธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมนำหุ้นเข้าทำการซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ 3 พฤษภาคมนี้ หลังปิดการจองซื้อหุ้นไอพีโอ 75 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ10 บาทเป็นที่เรียบร้อย มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับคึกคัก ย้ำหุ้นพื้นฐานแข็งแกร่งนักลงทุนสถาบันให้ความสนใจ ผู้ถีอหุ้นเดิมพร้อมติดไซเรนท์ พีเรียด หนุนความเชื่อมั่นนักลงทุน

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.วีรันดา รีสอร์ท หรือ VRANDA ผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทอาคารชุดพักอาศัย และธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม เปิดเผยว่า บริษัทฯมีความพร้อมนำหุ้นเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวันแรกในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ โดยเชื่อว่านักลงทุนจะให้ความสนใจและให้การตอบรับที่ดีกับการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เนื่องจากบริษัทฯ มีความแข็งแกร่งทางธุรกิจ โดยมีแบรนด์ที่แข็งแกร่งและเป็นที่จดจำของลูกค้า มีโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพทั่วประเทศไทย และการคิดค้นนวัตกรรมด้านการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และการให้บริการที่หลากหลาย

อย่างไรก็ตาม ทาง VRANDA ขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความสนใจจองซื้อหุ้น IPO ของบริษัทฯ ตอกย้ำความเชื่อมั่นในบริษัทฯที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

นายพิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย กล่าวว่า บริษัทฯ มั่นใจว่า บมจ.วีรันดา รีสอร์ท จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ลงทุน เนื่องจากเป็นบริษัทฯที่มีศักยภาพในการเติบโตในอนาคตและเชื่อว่า VRANDA จะเป็นหุ้นที่มีศักยภาพในระยะยาว และเป็นหนึ่งในหุ้นที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก การจัดสรรหุ้น IPO ครั้งนี้ นอกจากกระจายสัดส่วนที่เน้นสถาบัน หุ้นในส่วนของผู้ถือหุ้นเดิมทุกรายที่ถือหุ้นของบริษัทฯ จำนวน 100,000 หุ้นขึ้นไป ได้ตกลงที่จะล็อคตามกฎหมายที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ และที่ปรึกษาทางการเงินทั้งหมดที่ผู้ถือหุ้นเดิมถืออยู่ ส่งผลให้หุ้นที่กระจายในตลาดรอบนี้เพียง 24% เท่านั้น ซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ลงทุนในการเข้าทำการซื้อขายหุ้นครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา