เซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้อเวนเจอร์สยกขบวนร่วมชมที่สุดของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกต่างให้การรอคอย Marvel Studios' Avengers: Endgameในงาน กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เอ็กซ์คลูซีฟ มูฟวี่ ไนท์ 2019

อังคาร ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๗
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตภายใต้แบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จัดงาน กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เอ็กซ์คลูซีฟ มูฟวี่ ไนท์ 2019 ให้ลูกค้าคนสำคัญของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 1,000 คน ได้รับสิทธิพิเศษในการรับชมที่สุดของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกต่างให้การรอคอย Marvel Studios' Avengers: Endgameในวันแรกที่เข้าฉาย ภายในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย โรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ผู้ชมภาพยนตร์สามารถสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีความบันเทิงแห่งโลกภาพยนตร์ ให้ได้รับอรรถรสในทุกด้าน พร้อมเปิดตัวแคมเปญ 'รูดแล้ววาร์ป ลุ้นบินลัดฟ้าสู่ดูไบ' ชวนสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ลุ้นรางวัลแพ็คเกจทัวร์ 6 วัน 4 คืน เดินทางสู่ดูไบ พร้อมตะลุย 'Marvel Zone' ณ 'ไอเอ็มจี เวิลด์ ออฟ แอดเวนเจอร์' สวนสนุกระดับโลก และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 4.4 ล้านบาท ภายในงานได้รับเกียรติจาก สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ พร้อมด้วย ณญาณี เผือกขำ, สุภอร รัตนมงคลมาศ, นิธิ พัฒนภักดี, อธิป ศิลป์พจีการ และเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้อเวนเจอร์ อย่าง ศะรัส-นภัสดล หวั่งหลี และน้องเมษา-น้องพฤก, สยาม-คริสติน่า เศรษฐบุตร และน้องไท-น้องทีน่า, คุณาคม-นันทวิมล พลพานิช, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ฯ ต่างพากันตบเท้ามาร่วมชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี

ภายในงานพบกับเซอร์ไพร์สโชว์สุดพิเศษจาก กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ที่มาช่วยเพิ่มดีกรีความสนุกไปกับเสียงเพลงที่มาพร้อมกับลีลาสุดเท่ และบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานจากเกม และจุดถ่ายภาพให้ทุกคนได้แอ็คติ้งเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่ตัวเองชื่นชอบ ก่อนไปรับชมภาพยนตร์เรื่อง Marvel Studios' Avengers: Endgame หนึ่งในเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้อเวนเจอร์ที่มาร่วมงาน ศะรัส หวั่งหลี ที่วันนี้มาพร้อมครอบครัว กล่าวให้ฟังก่อนเข้าไปรับชมภาพยนตร์ว่า "เรียกว่าเป็นแฟนอเวนเจอร์สมาตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ครับ ติดตามตั้งแต่ตอนเป็นคอมมิค ก็อ่านมาเรื่อยๆ จนมีข่าวว่าเค้าจะมาสร้างเป็นภาพยนตร์ก็รู้สึกตื่นเต้นนะว่าการ์ตูนที่เราอ่านมาตั้งแต่เด็กจะมาถูกแสดงโดยคนจริงๆจะเป็นอย่างไร พอได้มานั่งดูตั้งแต่ภาคแรกที่สร้างจนมาถึง Infinity War พูดได้คำเดียวว่า ละสายตาไม่ได้เลยจริง เพราะสนุก ลุ้นระทึกทุกฉาก ยิ่งพอมาถึงภาคล่าสุด แค่ได้ดูหนังตัวอย่างก็รู้เลยว่าแฟนพันธุ์แท้อย่างผมพลาดไม่ได้จริงๆครับ และยิ่งได้มาดูในโรงภาพยนตร์ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่มีระบบภาพ และเสียงที่สมบูรณ์แบบก็ยิ่งทำให้การดูอเวนเจอร์สทุกครั้ง เป็นการดูหนังที่สนุก และครบรสจริงๆครับ"

ด้านเซเลบริตี้รุ่นจิ๋วทายาทคุณสยาม-คริสติน่า เศรษฐบุตร น้องไท-น้องทีน่า ที่สมัครขอเป็นแฟนอเวนเจอร์สด้วยอีกคน เริ่มที่น้องไท กล่าวว่า "ชอบดูหนังซุปเปอร์ฮีโร่ทุกเรื่องเลยครับ ชอบในความแข็งแกร่ง ความกล้าหาญของทุกคน ผมจะชื่นชอบ ธอร์ เป็นพิเศษ เพราะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีความแปลกแตกต่างไปจากคนอื่น ดูโดดเด่นดีครับ พอมีการสร้างหนังเรื่องอเวนเจอร์สเป็นหนัง ผมติดตามมาทุกๆภาคจนมาถึงภาคนี้ ทำให้รู้ว่าจริงๆแล้วการจะต่อสู้กับอะไรสักอย่างถ้าเรารวมพลังทำเป็นทีมเวิร์คมันก็จะสำเร็จได้" ด้านสาวน้อยทีน่า เสริมว่า "ตั้งแต่จำความได้คุณพ่อ คุณแม่ และพี่ไทก็พามาดูหนังที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แทบทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องอเวนเจอร์ส เรียกว่าหนูโตมากับเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ค่ะเป็นหนังที่ยิ่งดูก็ยิ่งสนุก ยิ่งน่าติดตาม แบบไม่อยากให้มีตอนจบเลยค่ะ"

มาที่คู่พี่น้องคนดัง ปลา-คุณาคม และ ปอ-นันทวิมล พลพานิช ที่ออกตัวว่าเป็นหนึ่งในสาวกอเวนเจอร์ส เผยว่า "ตั้งแต่ปลาได้ดู Trailer ของภาคนี้ก็ตั้งตานับวันรอคอยให้หนังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์สักที เพราะอยากดูต่อแล้วว่าจุดจบของธานอสจะเป็นอย่างไร" ส่วนสาวสวย ปอ-นันทวิมล กล่าวว่า "พอปอรู้ว่าหนังเข้าฉายวันแรกคือวันที่ 24 เมษายน ก็รีบบอกปลาให้เคลียร์คิวงานทุกอย่างเพราะอยากจะดูตั้งแต่วันแรกเลยค่ะเห็นว่ากระแสดีมากเรียกว่าเต็มทุกรอบทุกโรง แต่ไม่ต้องห่วงเลยค่ะเพราะที่รู้มา เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เค้ามีฉายเรื่องนี้ตลอด 24 ชั่วโมง ปอยังพูดกับปลาเลยว่าหลังจากดูวันนี้แล้วว่าจะไปจองตั๋วดูที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ให้จุใจอีกสักรอบค่ะ"

บทสรุป ของ Marvel Studios' Avengers: Endgame จะหาทางช่วยมวลมนุษยชาติให้รอดพ้นได้อย่างไร หาคำตอบกันได้ในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในวันที่ 24 เมษายนนี้เป็นต้นไป ทุกสาขาใกล้บ้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital