เมืองไทยประกันชีวิตจับมือตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดสัมมนา “2019 Wealth Designed ออกแบบพอร์ตตอบโจทย์ทั้งชีวิต”

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๘
เมืองไทยประกันชีวิตร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดงานสัมมนา "2019 Wealth Designed ออกแบบพอร์ตตอบโจทย์ทั้งชีวิต" ให้ความรู้การลงทุน พร้อมสรุปคำแนะนำออกแบบพอร์ตตอบโจทย์ทั้งชีวิต พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ทาทา ยัง และครอบครัวร่วมแชร์ประสบการณ์ตรง ความสุขทุกช่วงชีวิตที่ออกแบบได้

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจัดงานสัมมนา "2019 Wealth Designed ออกแบบพอร์ตตอบโจทย์ทั้งชีวิต" เพื่อให้ความรู้และอัพเดทภาวะเศรษฐกิจแนวโน้มการลงทุน พร้อมสรุปคำแนะนำออกแบบพอร์ตตอบโจทย์ทั้งชีวิตด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน mDesign และ mOne นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณทาทา ยัง และครอบครัว มาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรง ความสุขทุกช่วงชีวิตที่ออกแบบได้

"ภายใต้ภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนและภาพรวมการลงทุนที่ยังไม่ชัดเจนประกอบกับอัตราดอกเบี้ยที่ยังอยู่ในระดับต่ำการวางแผนทางการเงินเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตทั้งการออม คุ้มครอง และลงทุน จึงเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าผ่านนโยบาย "MTL Everyday Life Partner" เมืองไทยประกันชีวิตจึงได้ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดงานสัมมนาเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับทิศทางการลงทุนในปี 2562 โดยมี ดร.สมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ บลจ.ทหารไทย คุณสุรเดช เกียรติธนากร กรรมการผู้จัดการ บลจ. กสิกรไทย พร้อมทั้งคุณอุมาพันธุ์ เจริญยิ่ง CFP(R) รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมให้คำแนะนำการออกแบบพอร์ตและวางแผนทางการเงินเพื่อตอบโจทย์ทั้งชีวิต นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากคุณทาทา ยัง และครอบครัว มาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงการวางแผนทางการเงินตามไลฟ์สไตล์ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน mDesign และ mOne" นายสาระ กล่าว

ทั้งนี้ mDesign และ mOne เป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุนหรือยูนิตลิงค์ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องมือทางการเงินเพื่อเก็บออมระยะยาว ที่ต้องการความคุ้มครองพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนรวมคุณภาพที่เลือกสรรโดยบริษัทฯ เพื่อความมั่นคงทางการเงินในอนาคต ด้วยแบบประกันที่มีความยืดหยุ่นสูง ปรับเปลี่ยนได้ตามจังหวะชีวิต ขณะเดียวกันก็ยังสามารถถอนเงินลงทุนบางส่วนจากกรมธรรม์หรือเลือกหยุดพักชำระเบี้ยได้ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้หลากหลายและตรงจุดไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเงิน วางแผนเกษียณ และการวางแผนส่งต่อหลักประกันให้ลูกหลาน"

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1766

หมายเหตุ

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

- การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้