ซิตี้ ปลื้มขึ้นแท่นธนาคารยอดนิยม จากกลุ่มลูกค้าองค์กรทั่วเอเชีย พร้อมเผยตัวเลขลูกค้าองค์กรไตรมาสแรก ขยาย 60% ทั่วภูมิภาคเอเชีย

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๔
ซิตี้แบงก์ ได้รับคัดเลือกให้เป็นธนาคารที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Bank in Asia) ประจำปี 2562 โดยนิตยสาร Corporate Treasurer นิตยสารเทรดดิ้งชั้นนำของเอเชียที่ครอบคลุมด้านการเงินขององค์กรทั่วโลก จากการสำรวจความพึงพอใจด้านการให้บริการทางธุรกรรมการเงินของธนาคาร อาทิ การจัดการเงินสด การค้า และบริการแลกเปลี่ยนเงินตรา (FX) สะท้อนภาพความสำเร็จการเป็นสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือที่สุด พร้อมเผยอัตราเติบโตรายได้ลูกค้าสถาบัน ทั่วภูมิภาคเอเชีย ในไตรมาสแรก ปี 2562 ขยายตัวเพิ่มขึ้น 60%

มร. เมตซ์เกอร์ หัวหน้าฝ่ายการธนาคารและที่ปรึกษาตลาดทุน ซิตี้เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ซิตี้ ได้รับรางวัลธนาคารที่ดีที่สุดแห่งเอเชีย (Best Bank in Asia) โดยนิตยสาร Corporate Treasurer ซึ่งเป็นนิตยสารเทรดดิ้งชั้นนำของเอเชียที่ครอบคลุมด้านการเงินขององค์กรทั่วโลก โดยรางวัลดังกล่าวมาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารด้านการเงินในองค์กร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน (CFO) กว่า 1,200 คน ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งสำรวจข้อมูลธนาคารที่ใช้เป็นหลัก และความพึงพอใจในการให้บริการทางธุรกรรมทางการเงินของธนาคารดังกล่าว อาทิ การจัดการเงินสด การค้าและบริการแลกเปลี่ยนเงินตรา (FX) ฯลฯ รางวัลดังกล่าวจึงสะท้อนภาพความสำเร็จในฐานะสถาบันการเงินระดับโลก ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

"รางวัลนี้นับเป็นสิ่งสำคัญที่แสดงถึงการยอมรับจากลูกค้าว่า ซิตี้มีบริการด้านการเงินที่ครบถ้วน และมีประสิทธิภาพ และเพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้า เชื่อมต่อการเป็นพันธมิตรทางการเงินที่สำคัญ ซิตี้ยังคงมุ่งมั่นยกระดับการบริการด้านการเงิน ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการบริการด้านการเงินที่เพิ่มขึ้น สำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วภูมิภาค"

นอกจากนี้ ซิตี้เอเชียแปซิฟิกรายงานการเติบโตของรายได้สุทธิไตรมาสต่อไตรมาส ในกลุ่มลูกค้าสถาบันในเอเชีย ประจำไตรมาสแรกของปี 2562 ขยายตัวร้อยละ 60 ซึ่งมีบริษัทชั้นนำของเอเชียและบรรษัทข้ามชาติระดับโลก ที่ทำธุรกิจในภูมิภาคอยู่ด้วย มร. เมตซ์เกอร์ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ