Huobi Prime จับมือ Reserve เปิดตัวโซลูชั่นการชำระเงินสไตล์ PayPal

อังคาร ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๓
- ด้วยการสนับสนุนจากนักลงทุนอย่าง Peter Thiel ผู้ร่วมก่อตั้ง PayPal และ Sam Altman ประธานบริษัท YCombinator โครงการ Reserve จึงสามารถนำเสนอโซลูชั่นการชำระเงินและการป้องกันปัญหาเงินเฟ้อ เพื่อรับมือกับปัญหาความยุ่งยากในด้านเศรษฐกิจ

Huobi Global หนึ่งในแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโตชั้นนำระดับโลก เตรียมจับมือเป็นพันธมิตรกับ Reserve โครงการรับชำระเงินสไตล์ PayPal เพื่อเปิดตัวเงินคริปโตสกุลเงินที่ 3 บน Huobi Prime ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบุกเบิกสำหรับเหรียญคริปโตระดับพรีเมี่ยมเกิดใหม่ โดย Huobi Prime จะนำ Reserve Rights Token (RSR) ของ Reserve Protocol เข้ามาบรรจุในรายการซื้อขายบนกระดาน ในช่วงสิ้นเดือนพ.ค.นี้

Livio Weng ซีอีโอของ Huobi Global กล่าวว่า "Reserve มีทุกสิ่งที่เราตามหา ไม่ว่าจะเป็นทีมก่อตั้งทรงประสิทธิภาพที่รวบรวมอดีตสมาชิกของ Google, Tesla, OpenAI, IBM, MIRI, Impossible Foods และ The Jane Goodall Institute รวมถึงการสนับสนุนจาก Peter Thiel ผู้ร่วมก่อตั้ง PayPal, Sam Altman แห่ง YCombinator, Ran Neuner และ Mike Arrington จาก TechCrunch ตลอดจนแบบจำลองทางธุรกิจและพันธกิจที่สร้างสรรค์"

Reserve Rights token (RSR) ได้รับการออกแบบมาเพื่อรักษาเสถียรภาพของ Reserve token (RSV) ซึ่งเป็นเหรียญของ Reserve ที่ตึงราคาคงที่ไว้กับดอลลาร์สหรัฐ โครงการนี้มีพันธกิจในการสร้างเครื่องรักษามูลค่าในระดับสากล โดยเฉพาะในภูมิภาคที่ระบบโครงสร้างพื้นฐานของธนาคารไม่สามารถไว้วางใจได้ และ/หรือ ภูมิภาคที่มีปัญหาเงินเฟ้อ โดยคอนเซปของ Reserve ก็คือการป้องกันปัญหาเงินเฟ้อ และทำหน้าที่เป็นระบบสำหรับการใช้จ่ายประจำวัน รวมถึงเป็นวิธีการที่คุ้มค่าสำหรับการโอนเงินข้ามพรมแดน

Nevin Freeman ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Reserve กล่าวว่า "มีผู้คนกว่า 300 ล้านคนที่อาศัยอยู่ในประเทศที่มีสกุลเงินที่ไร้เสถียรภาพ ซึ่งส่งผลให้พวกเขาขาดแคลนความมั่งคั่ง และเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศก็ต้องเผชิญความผันผวน ฉะนั้น โลกใบนี้จึงต้องการสกุลเงินดิจิทัลที่มีเสถียรภาพและมีความเป็นสากล ที่จะเข้ามาช่วยให้ผู้คนและธุรกิจสามารถดำเนินการได้อย่างอิสระ"

โครงการนี้มีที่ปรึกษา ได้แก่ อดีตสมาชิกของคณะกรรมการร่วมด้านเศรษฐกิจแห่งสภาคองเกรส รวมถึงอดีตสมาชิกของ Clarium Capital และ Kapital Trading นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มนักลงทุนจากซิลิคอนวัลเลย์และอุตสาหกรรมบล็อกเชนอีกด้วย

เกี่ยวกับ Huobi Prime:

Huobi Prime เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนมี.ค. พร้อมนำเสนอคุณสมบัติที่เหนือกว่า ดังนี้:

- เหรียญทั้งหมดที่ซื้อบนกระดาน Huobi Prime จะถูกโอนเข้าบัญชีของผู้ซื้อในทันที และสามารถนำมาแลกเปลี่ยนกับ Huobi Token (HT) ซึ่งเป็นโทเคนพื้นฐานของเราบน Huobi Global ได้ โดยไม่ต้องรอช่วงพรีเซลหรือต้องเผชิญความล่าช้าแต่อย่างใด

- กระบวนการคัดกรองและคัดเลือกที่เข้มงวด ทำให้มั่นใจว่ามีแต่โครงการระดับพรีเมี่ยมที่ยังไม่เคยจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์อื่นๆ มาก่อน

- เข้าถึงเหรียญได้ก่อนใครในราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาด

- เข้าถึงนักลงทุนทั้งรายใหญ่และรายย่อย โดย Huobi Prime เปิดกว้างสำหรับนักลงทุนทุกระดับ ไม่เฉพาะเพียงนักลงทุนมืออาชีพหรือที่เป็นวีไอพีเท่านั้น

- เพื่อลดความผันผวนรุนแรงขณะเปิดตลาด และป้องกันความเสี่ยงจากผลกระทบไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดกับผู้ใช้ เราจึงขยายช่วงเวลาในการกำหนดราคาออกไปเป็นลำดับขั้น

ในการเปิดขาย 2 ครั้งแรก Huobi Prime สามารถขายเหรียญ NEW ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตของ Project Newton ได้หมดทั้ง 2 พันล้านเหรียญ และเหรียญ TOP ของ Top Network อีก 1.5 พันล้านเหรียญ โดยทั้งสองสกุลเงินมีราคาพุ่งขึ้นกว่า 500% หรือมากกว่านั้นในระยะเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เปิดขาย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Reserve ได้ที่ www.reserve.org

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ: Huobi Prime จะไม่ดำเนินการใดๆที่เป็นการคาดการณ์อนาคต, คาดเดาราคา หรือกระทำการในลักษณะของการเป็นผู้ลงทุนในสินทรัพย์ Huobi Prime จะไม่มอบคำแนะนำในทางการเงินหรือในการซื้อขาย และผู้ใช้งานควรทำการวิเคราะห์ด้วยตนเองโดยอิสระ ทั้งในแง่ความเหมาะสม, ความเกี่ยวข้องกับบุคคลที่สามโดยถูกกฎหมาย ตลอดจนคำแนะนำทางการเงินและในเรื่องภาษี Huobi Prime จำกัดเฉพาะผู้ใช้ซึ่งอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับการอนุญาตจากศาลให้ทำการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลได้โดยไม่มีข้อจำกัดอื่นใด

เกี่ยวกับ Huobi:

Huobi Group เป็นบริษัทบล็อกเชนชั้นนำระดับโลกที่ประกอบด้วยบริษัทต้นน้ำและปลายน้ำอีก 10 แห่ง Huobi Group ก่อตั้งขึ้นในปี 25562 โดยมีผลประกอบการสะสมมากกว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ บริษัทภูมิใจที่ได้มอบบริการจัดการสินทรัพย์และการซื้อขายเงินดิจิทัลที่ไว้ใจได้, ปลอดภัย และสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hbg.com

สำหรับการสอบถามกรุณาติดต่อ:

Jiayi Li, อีเมล: [email protected], โทร: +65-92295769

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190513/2464167-1

คำบรรยายภาพ - Huobi Prime จับมือเป็นพันธมิตรกับ Reserve

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน