Bitfinex เริ่มเปิดขายสกุลเงินดิจิทัล UNUS SED LEO หลังประสบความสำเร็จในการเสนอขายแบบเฉพาะเจาะจง 1 พันล้านดอลลาร์

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๒
เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า UNUS SED LEO ซึ่งเป็นเหรียญ utility token ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มอำนาจให้แก่ชุมชน Bitfinex และมอบอรรถประโยชน์ให้แก่ผู้ที่ต้องการเพิ่มผลผลิตและศักยภาพของแพลตฟอร์มซื้อขาย Bitfinex จะเริ่มการซื้อขายผ่าน Bitfinex ในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 08.00 น.ตามเวลา UTC โดยสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนเหรียญดังกล่าวกับเงินสกุล BTC, USD, USDt, EOS และ ETH

หลังการเผยแพร่เอกสาร UNUS SED LEO whitepaper เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม ทาง Bitfinex จึงได้ดำเนินการจำหน่ายเหรียญ UNUS SED LEO จำนวน 100% ให้แก่นักลงทุนแบบเฉพาะเจาะจง (private sale) เพื่อแลกกับเงิน Bitcoin, USD และ USDt มูลค่า 1,000 ล้าน USDt ซึ่งปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยการเสนอขายเหรียญครั้งนี้ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญและนับเป็นหลักชัยใหม่สำหรับ Bitfinex และชุมชนบล็อกเชนในวงกว้าง

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากชุมชนนี้ และภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่สามารถเสนอขายเหรียญมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์แบบ private sale ได้ภายใน 1 สัปดาห์ เราตื่นเต้นที่จะได้เปิดขาย UNUS SED LEO ให้แก่ชุมชนในวงกว้างขึ้น เพื่อให้เหล่านักลงทุนได้รับประโยชน์จากเหรียญ utility token ในพอร์ทการลงทุนของเรา" คุณ Jean Louis van der Velde ซีอีโอ Bitfinex กล่าว

นอกจากความตื่นเต้นยินดีของเราที่ได้นำเหรียญที่ทรงอานุภาพมาสู่ชุมชนของเราแล้ว ทีมงานของ Bitfinex ยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทต่อการขยายและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานหลักให้แก่อุตสาหกรรมของเราโดยรวม เรายังรู้สึกมีกำลังใจและขอน้อมรับการสนับสนุนจากกลุ่มผู้ใช้ บุคลากร และผู้ได้รับประโยชน์ และยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ยุคแห่งสกุลเงิน UNUS SED LEO

เกี่ยวกับ iFinex: iFinex เริ่มต้นการดำเนินงานในปี 2555 ภายใต้แบรนด์ Bitfinex ทำให้บริษัทเป็นหนึ่งในตลาดซื้อขายที่ยืนยาวที่สุดแห่งหนึ่งในวงการบล็อกเชน นับตั้งแต่นั้นมา iFinex ซึ่งดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์มซื้อขาย ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในบริษัทที่เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากที่สุดแห่งหนึ่งในแวดวงคริปโตเคอเรนซี โดยมีชุมชนที่ประกอบไปด้วยผู้ประกอบการ นักอุดมคติ และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่มีความสนใจในด้านนี้ และมีส่วนสนับสนุนเรื่องราวการเติบโตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของเรา

สื่อมวลชนสอบถามได้ที่: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน