ทีเอ็มบีเปิดตัวประกันชีวิต “ทีเอ็มบี สมาร์ทไลฟ์ 5/1” จ่ายเบี้ยครั้งเดียวคุ้มครอง 5 ปี พร้อมรับเงินคืนทุกปี 2.3% ของทุนประกัน

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๘
ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย (จำกัด) มหาชน เปิดตัว ประกันชีวิต "ทีเอ็มบี สมาร์ทไลฟ์ 5/1" ที่ตอบโจทย์ผู้ต้องการได้รับความคุ้มครองไปพร้อมกับการออมเงินในระยะสั้นเพื่อต่อยอดให้เงินออมงอกเงย ชูจุดเด่นจ่ายเบี้ยเพียงแค่ครั้งเดียวแต่คุ้มครองชีวิตนานถึง 5 ปี พร้อมรับเงินคืนทุกปี 2.3% ของทุนประกัน โดยได้รับการงดเว้นภาษีดอกเบี้ย มีกำหนดเปิดขายวันที่ 7 – 20 มิ.ย. 2562 ที่ทีเอ็มบีทุกสาขา กำหนดการซื้อขั้นต่ำ 3 แสนบาท จำกัดวงเงินขายเพียงแค่ 2 พันล้านบาท

นาง มารี แรมลี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า "ทีเอ็มบียังมุ่งมั่นเดินหน้าสร้างสรรค์พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Get MORE with TMB...ลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า" จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต "ทีเอ็มบี สมาร์ทไลฟ์ 5/1" สำหรับผู้ที่สนใจทำประกันชีวิตที่นอกจากจะได้รับความคุ้มครองแล้วยังได้รับผลตอบแทนสูงจากทุนประกันอีกทางหนึ่ง ด้วยการชำระเบี้ยเพียงครั้งเดียวก็ให้ความคุ้มครองชีวิตตลอดระยะเวลา 5 ปี พร้อมผลตอบแทน 2.3% ของทุนประกันภัย ตั้งแต่ปีที่ 1-5 โดยได้รับการงดเว้นภาษีดอกเบี้ย และเมื่อครบสัญญารับเงินคืน 100% ของทุนประกันภัย ซึ่งจะเสนอขายตั้งแต่วันที่ 7 – 20 มิถุนายน 2562 เท่านั้น โดยจำกัดวงเงินการขายเพียง 2,000 ล้านบาท

จุดเด่นของประกันชีวิต "ทีเอ็มบี สมาร์ทไลฟ์ 5/1" คือ ชำระเบี้ยประกันเพียงครั้งเดียว แต่ให้ความคุ้มครองถึง 5 ปี พร้อมรับเงินคืน 2.3% ของทุนประกันภัย ตั้งแต่ปีที่ 1-5 รวมผลประโยชน์ที่ได้รับตลอดสัญญา 111.5% ของทุนประกันภัย และผลประโยชน์ความคุ้มครองชีวิตตลอดอายุสัญญา 110% ของทุนประกันภัย โดยกำหนดทุนประกันขั้นต่ำ 300,000 บาท สูงสุดทุนประกันไม่เกินรายละ 20 ล้านบาท โดยมีกำหนดการซื้อขั้นต่ำที่ 3 แสนบาท สำหรับอายุของผู้ที่รับประกันภัยเริ่มตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน จนถึงอายุ 65 ปี ซึ่งพ่อแม่ผู้ปกครองสามารถซื้อให้บุตรหลานได้ด้วย ทั้งนี้แบบประกันชีวิตดังกล่าวไม่สามารถนำเบี้ยประกัน ไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้

"ทีเอ็มบี สมาร์ทไลฟ์ 5/1 เป็นประกันชีวิตที่เป็นทางเลือกที่ดีในการวางแผนทางการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องการได้รับความคุ้มครองควบคู่ไปกับการออมเงิน ซึ่งการกำหนดจ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียวนั้นก็ยังเหมาะสมกับผู้ที่มีเงินฝากอยู่แล้วและอยากได้รับความคุ้มครองชีวิตเพิ่มเติม ซึ่งก็จะยิ่งทำให้ได้ประโยชน์ยิ่งขึ้นนอกเหนือไปจากผลตอบแทนที่ได้รับการงดเว้นภาษีอีกด้วย"

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ 1558 กด #9 หรือสำนักงานสาขาของทีเอ็มบีทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ