เคแบงก์ เปิดช่องใช้พ้อยท์บัตรเครดิตแลกซื้อของบน K PLUS Market

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๔
ธนาคารกสิกรไทย ลุยแพลตฟอร์ม K PLUS Market บนแอป K PLUS เปิดให้เป็นช่องทางใหม่ในการแลกคะแนนของลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทยที่มีฐานกว่า 1.75 ล้านบัตร โดยสามารถใช้คะแนนบัตรเครดิตแลกซื้อสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ต่างๆ กว่า 600 ร้านค้าได้ทันที ทำให้ลูกค้าได้รับของที่ถูกใจมากยิ่งขึ้น และเพิ่มโอกาสการขายให้กับผู้ขาย

นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า K PLUS Market เป็นแพลตฟอร์มบนแอปพลิเคชัน K PLUS ที่เป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างผู้ซื้อที่มีจำนวนกว่า 11 ล้านรายกับผู้ขายซึ่งมีทั้งผู้ผลิต ผู้จำนหน่าย เจ้าของแบรนด์ กลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยต่างๆ กว่า 600 ร้านค้า ในกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม สุขภาพและความงาม แม่และเด็ก เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนสินค้าความบันเทิงและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ปัจจุบันมีการเพิ่มจำนวนรายการสินค้าเฉลี่ยถึง 1,300 รายการ/เดือน โดยธนาคารคัดเลือกเฉพาะสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์ รวมถึงร้านค้าที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์ในด้านการขายของออนไลน์ ที่สำคัญลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินได้ทั้งเงินสด ชำระด้วยคะแนนสะสมบัตรเครดิต และในอนาคตจะยังสามารถใช้คะแนนของพันธมิตรมาชำระค่าสินค้าได้ด้วย

นับตั้งแต่เปิดให้บริการ มีลูกค้าที่เข้าหน้า K PLUS Market กว่า 6 ล้านราย เฉลี่ยต่อเดือน 1.8 ล้านราย โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมคือ กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม เช่น ชานมไข่มุก, เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ

"การเปิดตลาดดีลสุดคุ้มใน K PLUS Market โดยให้ลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทย ใช้คะแนนแลกซื้อสินค้าหรือบริการต่างๆ ได้ เป็นการเปิดช่องทางใหม่ และเพิ่มโอกาสในการใช้คะแนนสะสม ทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าหรือบริการที่ตรงความต้องการมากยิ่งขึ้น เพราะมีสินค้าและบริการที่หลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ตั๋วชมภาพยนตร์ ส่วนลดภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ สเวนเซนส์ ครีมบำรุงผิว สมาร์ทโฟน กระเป๋าเดินทาง และอื่นๆ อีกทั้งยังเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าให้กับผู้ขาย ปัจจุบันมีผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยกว่า 1.75 ล้านบัตร และมีคะแนนสะสมส่วนใหญ่อยู่ที่ 10,000-29,999คะแนน ซึ่งสินค้าหรือบริการที่ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมแลกได้ จะสอดคล้องกับจำนวนคะแนนสะสมที่ลูกค้าส่วนใหญ่มี ทำให้แลกได้ง่ายขึ้น และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น"

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันนี้ – 15 ส.ค. 62 ธนาคารจัดโปรโมชันพิเศษเพิ่มความคุ้มค่าของคะแนน โดยใช้คะแนนแค่ครึ่งเดียว ก็สามารถแลกซื้อสินค้ายอดนิยม เช่น ตั๋วชมภาพยนตร์ใช้ 1,000 คะแนน จากปกติ 2,000 คะแนน เซรั่ม Sulwhasoo First Care Activating Serum ใช้ 14,000 คะแนน จากปกติ28,000 คะแนน บัตรกำนัลภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิใช้ 2,500 คะแนน จากปกติ 5,000 คะแนน และกระเป๋าเดินทางริโมวา ใช้ 167,500 คะแนน จากปกติ 335,000 คะแนน เป็นต้น

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้คะแนนบัตรเครดิตซื้อสินค้าใน K PLUS Market สามารถทำได้ง่ายๆ

- เข้าไป K PLUS กดปุ่มเมนู "K+ Market" ซึ่งอยู่ข้างซ้ายของปุ่มธุรกรรม หรือ Banking ในหน้าแรก โดยลูกค้าสามารถดูคะแนนบัตรเครดิตได้เมื่อผูกบัตรเครดิตกับ K PLUS

- เลือกสินค้าหรือบริการที่ต้องการ

- กดเลือกชำระเงินด้วยคะแนนสะสมของบัตรเครดิตกสิกรไทย โดยกรณีที่ซื้อสินค้าประเภทดิจิทัลคูปอง คูปองจะอยู่ในเมนู"รายการสั่งซื้อ" หรือ "My Orders" ในหน้าแรกของ K PLUS ทันที แต่หากเป็นสินค้าทั่วไป ร้านค้าจะจัดส่งสินค้าให้ ตามสถานที่ที่ลูกค้าระบุภายใน 10 วันทำการ หากมีปัญหาการจัดส่ง ลูกค้าสามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 0-2888-8888 กด 823 เพื่อช่วยประสานกับร้านค้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital