ยูบิลลี่ฯ เปิดงาน “Jubilee Diamond The Brilliance of 90 Years Journey” ตอกย้ำเบอร์หนึ่ง แบรนด์เพชรได้มาตรฐานระดับโลก

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๒๙
Jubilee (ยูบิลลี่) เป็นปลื้ม!! กระแสเปิดงานรอบ Preview Day ในงาน "Jubilee Diamond The Brilliance of 90 Years Journey" ก้าวสู่การเดินทางบนถนนค้าเพชรครบรอบ 90 ปี ลูกค้าให้การตอบรับดีเกินคาด ด้าน "อัญรัตน์" ซีอีโอเจนเนอเรชั่นที่ 4 พร้อมลุยจัดกองทัพเครื่องเพชรสุดตระการตาให้ลูกค้าทั่วไปได้ชอปอีกในงาน THANK YOU SALE วันที่ 28 - 30 มิ.ย. นี้ ณ ห้อง Le Grand Ballroom โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท พร้อมโปรโมชั่นแจกเพชรฟรี เพียงชอปครบ 1 ลบ. คว้าเพชร Centennial Jubilee 90 Facets ไปครอบครอง

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัต และผู้พัฒนาเทคโนโลยี "ยูบิลลี่ ไอโมเม้นท์" แหวนเพชรผสาน AI เป็นครั้งแรกของโลก เปิดเผยถึง กระแสตอบรับในงาน "Jubilee Diamond The Brilliance of 90 Years Journey" (ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เดอะ บิลเลี่ยน ออฟ 90 เยียส เจอร์นี่) ฉลองครบรอบ 90 ปี ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เดินทางบนพรมแดงเครื่องประดับเพชร ครบรอบ 90 ปี รอบ Preview Day ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2562 ณ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ที่ผ่านมานั้น ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่มาร่วมงานอย่างดีเยี่ยม พร้อมกับได้เสียงฮือฮาจากการเปิดสัมผัสคอลเลคชั่นพิเศษ JUBILEE 90TH ANNIVERSARY COLLECTION และเตรียมต้อนรับลูกค้าคนพิเศษอีกครั้งในวันที่ 28-30 มิถุนายน 2562 นี้ เวลา 10.00 - 20.00น. ณ ห้อง Le Grand Ballroom ชั้น 7 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ที่จะถึงนี้ พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 90 ท่านแรกจะได้รับคูปองมูลค่า 10,000 บาทใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเมื่อมียอดช้อปเพียง 79,000 บาทและ 90 ท่านแรกที่มียอดซื้อตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับเพชร 90 เหลี่ยม Centennial Jubilee 90 Facets มอบให้ฟรี นอกจากนี้ สินค้าทุกชิ้นในงานยังสามารถผ่อน 0% กับบัตรเครดิตชั้นนำพร้อมรับเครดิตเงินคืน

"กระแสตอบรับของลูกค้าในรอบ Preview Day ที่ผ่านมานั้น ประสบความสำเร็จเกินคาด ลูกค้าที่เข้ามาร่วมงานมียอดซื้อสินค้าจำนวนมาก อีกทั้งทีมงานได้เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษ แทนคำขอบคุณที่ร่วมเดินทางมากับแบรนด์ยูบิลลี่ไดมอนด์ และแบรนด์ฟอร์เอเวอร์ มาร์ค เคียงข้างกันยาวนานจนปัจจุบันครบรอบ 90 ปี ในวันงานเราได้รับเกียรติจากท่านฟิลลิป คริเดลก้า เอกอัครราชฑูตเบลเยียม ประจำประเทศไทย มาร่วมแสดงความยินดีภายในงาน ซึ่งเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม ถูกยกให้เป็นเมืองศูนย์กลางการค้าเพชรที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยยูบิลลี่ฯ ได้ทำการค้าเพชรกับเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม มายาวนานกว่า 90 ปีเช่นกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่การันตีได้ว่า เพชรของเราทุกเม็ดล้วนมีคุณภาพขั้นสูง และบวกกับความเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่ง ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า นำเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทนำ ทำให้ แบรนด์ยูบิลลี่ฯ เข้าไปอยู่ในใจของลูกค้าได้อย่างง่ายดาย" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

ภายในงานได้เตรียม 9 ไฮไลท์เจิดจรัส (9 Brilliance Highlights) เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่รวมเอาที่สุดของความพิเศษของวงการเพชรระดับโลกให้สัมผัสได้จริง ได้แก่ CENTENNIAL JUBILEE 90 FACTES, 90th ANNIVERSARY COLLECTION, EVENTAIL, THE EXCELLENCE OF 19, THE YELLOW MYSTERY, THE PINK MAJESTY, CARAT COLLECTION, THE EXCELLENCE, FOREVERMARK

สำหรับความพิเศษของแต่ละไฮไลท์ อาทิ ความพิเศษของ Centennial Jubilee 90 Facets (เซ็นเทนเนียล ยูบิลลี่ 90 ฟาเสต) คือ เป็นเพชรที่ถูกเจียระไนขึ้นมาเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างยูบิลลี่ และ ท่าน บารอน คริสท็อฟ เดอ โบรเกน นักเจียระไนเพชรระดับโลกของประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งโดยปกติเพชรทรง Cushion Cut (ทรงเหลี่ยม) จะมีเพียง 58-66 เหลี่ยมเท่านั้น แต่ Centennial Jubilee 90 Facets มีความพิเศษถึง 90 เหลี่ยม เป็นการเจียระไนที่มีความยากมากๆ ซึ่งการที่มีเหลี่ยมถึง 90 เหลี่ยม ทำให้ความสวยงามและประกายของเพชรนี้ เมื่อเทียบกับปกติ เพชรมีความสวยงามมากกว่าถึง 60% และที่สำคัญกว่านั้น เพชรทุกเม็ดจะมีใบเซอร์ติฟิเคทระดับโลก และจดหมายรับรองคุณภาพเพชรว่า เป็นเพชรที่มีความสวยงามมาก และเป็นเพชรแท้ที่ส่งตรงจากเบลเยี่ยม

ด้านความพิเศษของ The Excellence of 19 เป็น collection พิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองเพชรยูบิลลี่ครบรอบ 90 ปี ซึ่งโดยปกติแล้ว ตามมาตรฐานโลก เพชรจะมีใบเซอร์ติฟิเคทเมื่อน้ำหนักตั้งแต่ 0.30 กะรัตขึ้นไปเท่านั้น แต่เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองยูบิลลี่ครบรอบ 90 ปี เพชรตั้งแต่ 19 สตางค์ก็จะได้รับใบเซอร์ติฟิเคทแล้ว และพิเศษกว่านั้น และเป็นครั้งแรกของประเทศไทยด้วยที่เพชรทุกเม็ดจะมีจดหมายรับรองคุณภาพเพชร (Certification of Authenticity) จากประเทศเบลเยี่ยมให้อีกด้วย เพื่อรับรองว่าเพชรเม็ดนี้ เป็นเพชรที่ส่งตรงจาก เมือง Antwerp Belgium แน่นอน ส่วนความงดงามของ Eventail คอลเลคชั่น นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเฉลิมฉลอง ความสุข นำมาแต่สิ่งที่ดี ซึ่ง "พัด" ถือว่าเป็นของสิริมงคล เราจึงได้นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ

Pink Diamond เพชร Fancy Color สีชมพู ถือว่าเป็นหนึ่งในเพชรที่หายากที่สุดในโลก และมีน้อยมากที่จะมี Pink Diamond ไว้ครอบครอง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองยูบิลลี่ครบรอบ 90 ปี เราจึงได้คัดสรร Pink Diamond ซึ่งหายากมากๆ และที่ยากกว่านั้นคือการคัดเลือก การเรียงเพชรแต่ละเม็ดมาไว้บนเครื่องประดับ ซึ่งจะมีเพียงแบบละชิ้นเดียวเท่านั้น และเป็นงาน Handmade ทั้งหมด

Yellow Diamond หนึ่งในเพชร Fancy Color ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ Yellow Diamond ซึ่งเราได้ทำ Collection พิเศษขึ้นมา ซึ่งทุกแบบจะมีเพียงแค่ชิ้นเดียวเท่านั้น และอีกหนึ่งความยากคือ การเรียงสีของเพชรให้เท่ากันในทุกเม็ด และเป็นงาน Handmade ทั้งหมดอีกเช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ