TRITN รับเงินเพิ่มทุนครบ 490 ลบ. Zico Trust (s) Ltd. ลั่นพร้อมช่วยเสริมสร้างให้บริษัทเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

ศุกร์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๔
บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จากัด (มหาชน) ("บริษัท") หรือ TRITN โดยนายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถึงการได้มาของการชำระค่าหุ้นสามัญเพิ่มทุนครบถ้วนทั้งจำนวนเป็นเงิน 490,000,000 บาท จาก Zico Trust (s) Ltd. As Trustee of Asia Alpha Equity Fund 3 ("ZT-AAEF3") ซึ่งเป็นหนึ่งในสองผู้เพิ่มทุนแบบเฉพาะเจาะจงของบริษัท ตามที่ได้รับมติอนุมัติให้เพิ่มทุนในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2562 เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562 โดยการออกและจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุน จำนวน 1,400,000,000 หุ้น ให้กับ ZT-AAEF3 ที่ราคาเสนอขายในอัตราหุ้นละ 0.35 บาท พร้อมเข้าสู่เงื่อนไขกำหนดระยะเวลาห้ามขายหุ้น หรือ Silent Period ด้วยความสมัครใจ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุนของบริษัท และเป็นการแสดงความตั้งใจจริงในการเข้ามาร่วมลงทุน

ก่อนหน้านี้บริษัทได้รับชำระเงินค่าหุ้นสามัญเพิ่มทุนจาก บริษัท บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มูลค่า 70,000,000.00 ล้านบาทแล้วเช่นกัน สำหรับหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 200,000,000 ราคาเสนอขายในอัตราหุ้นละ 0.35 บาท โดยผู้เพิ่มทุนทั้ง ZT-AAEF3 และ บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป ต่างแสดงถึงความตั้งใจที่ชัดเจนว่า จะเข้ามาช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งในด้านเงินทุนให้บริษัทเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยเล็งเห็นว่าบริษัทมีความสามารถและมีศักยภาพที่น่าสนับสนุนในการเข้าแข่งขันและร่วมงานกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ

ทั้งนี้ศักยภาพของ TRITN ไม่ได้หยุดอยู่แค่เพียงธุรกิจการก่อสร้างเท่านั้น หากแต่บริษัทกำลังศึกษา พัฒนาและเตรียมขยายตัวไปสู้สายธุรกิจที่กำลังเติบโตและมีความสำคัญต่อโลกและสิ่งแวดล้อมเช่นธุรกิจสายพลังงาน ซึ่งบริษัทเชื่อว่าความสามารถและการพื้นฐานจากการทำงานก่อสร้างที่เรามีอยู่จะสร้างโอกาส-ต่อยอดให้เราประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจพลังงานมากขึ้นไปอีก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ