RENBDO พร้อมเปิดขาย ICO รอบพรีเซลเพื่อหาเงินทุนพัฒนาโครงการพลังงานสะอาด

จันทร์ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๐
RENBDO.io ประกาศว่า ขณะนี้บริษัทพร้อมแล้วที่จะเริ่มแคมเปญขายเหรียญระยะเริ่มต้น (ICO) รอบพรีเซลเพื่อนำทุนที่ระดมได้ไปเริ่มต้นการพัฒนาโครงการสตาร์ทอัพบล็อกเชน RENBDO หรือ Renewable Energy Network Based on Decentralized Organization โดยวัตถุประสงค์ของแคมเปญนี้คือการระดมเงินทุนให้มากพอสำหรับการติดตั้งกังหันลมจำนวน 52 ตัว

ระหว่างแคมเปญ จะมีการจำหน่ายโทเคน Renewable Energy Token (RET) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโครงการให้กับนักลงทุนในราคาพิเศษที่มาพร้อมส่วนลด 50% ซึ่งจำกัดจำนวนเพียง 10% แรกของโทเคนที่ถูกนำออกมาขายทั้งหมด และเมื่อโทเคนได้ถูกขายครบจำนวน 10 ล้านโทเคนเรียบร้อยแล้วจะถือเป็นการสิ้นสุดระยะเวลาการขายในรอบพรีเซล เมื่อถึงเวลานั้น แคมเปญ ICO ก็จะเริ่มต้นขึ้น การขาย ICO รอบพรีเซลในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนสกุลเงินคริปโตที่กำลังหาทางทำกำไร ขณะเดียวกันก็ได้ส่งเสริมพลังงานสีเขียว และสร้างอนาคตที่สะอาดขึ้นเพื่อคนรุ่นอนาคต

วิดีโอ: https://youtu.be/CxL-ql_o62Y

แคมเปญ ICO รอบพรีเซลที่กำลังจะจัดขึ้นโดย Eco Smart Energies จะมีการเปิดตัวโทเคน Renewable Energy Token (RET) ให้แก่นักลงทุนอย่างเป็นทางการ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการสร้างอีโคซิสเต็มที่นักลงทุนจะได้ผลตอบแทนการลงทุนตามจำนวนโทเคนที่แต่ละคนมี ซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับการทำ ICO ของหลาย ๆ บริษัทที่มักส่งมอบโทเคนที่ไม่สามารถใช้งานได้จริง จึงทำให้ RENBDO มีความเป็นไปได้มากกว่าในการสร้างผลกำไรแบบเรียลไทม์ เนื่องจากการถือครองกรรมสิทธิ์โทเคน RET จำนวน 1 โทเคนจะเทียบเท่าการเป็นเจ้าของสินทรัพย์ 1 รายการในบริษัท โดยผู้ถือโทเคนจะมีกำไรคิดเป็นสัดส่วน 90% ของกำไรทั้งหมดที่ RENBDO ได้รับ ส่วนกำไรอีก 10% จะถูกนำไปใช้ในการซ่อมบำรุง และจ่ายให้แก่พนักงาน

การใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลมากเกินขีดจำกัดกลายเป็นวิกฤติระดับโลกที่สร้างความวิตกในขณะนี้ จึงต้องการแนวทางแก้ไขโดยด่วน นอกจากนี้ การเผาแหล่งพลังงานแบบดั้งเดิมยังมีความเกี่ยวข้องกับการปล่อยมลพิษทางอากาศจำนวนมาก ที่สร้างความเสียหายทั้งกับสุขภาพของประชาชน และสิ่งแวดล้อม แต่น่าเสียดายที่อุตสาหกรรมไฟฟ้าแบบดั้งเดิมทั่วโลกยังคงใช้ถ่านหินกันต่อไป การใช้พลังงานลมจึงถือเป็นหนึ่งในทางเลือกของการใช้พลังงานที่ทดแทนเชื้อเพลิงฟอสซิลได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

แนวคิดของโครงการ RENBDO เกิดขึ้นจากความคิดของ Eco Smart Energies ที่ต้องการสร้างฟาร์มกังหันลมที่ประกอบด้วยกังหันลม 52 ตัว ด้วยผลงานความสำเร็จในการผลิตและการจำหน่ายกระแสไฟฟ้า บริษัทจึงมีประสบการณ์ และความชำนาญในการบริหารโครงการที่มีขนาดใหญ่นี้ได้อย่างแน่นอน และยิ่งไปกว่านั้น โครงการนี้ยังมีความน่าสนใจอยู่ตรงที่เงินทุนที่จะนำมาใช้ในโครงการ 70% จะเป็นเงินให้ป่าวที่ได้มาจากโครงการสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดของสหภาพยุโรป จึงทำให้การขาย ICO ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ครอบคลุมเงินทุนส่วนที่เหลืออีกเพียง 30% เท่านั้น

Eco Smart Energies กำลังพัฒนาแอปพลิเคชั่นเพื่อให้เจ้าของโทเคนใช้ดูกำลังการผลิตพลังงานลม รวมถึงรับหรือส่งโทเคนได้ ขณะเดียวกันเจ้าของโทเคนก็จะมีโอกาสเข้าไปมีส่วนร่วมโดยตรงในการยุติประเด็นต่างๆที่เกี่ยวข้องกับอนาคตของฟาร์มกังหันลม และที่สำคัญที่สุดก็คือ RENBDO ยังปกป้องเจ้าของโทเคนจากการทำธุรกรรม และกิจกรรมที่มีการฉ้อโกงด้วยการกำจัดนายหน้าคนกลางออกไป

นักลงทุนที่สนใจสามารถซื้อ RET ในราคาเพียง 50% ของราคาเต็มได้ที่ http://www.renbdo.io/

เกี่ยวกับ RENBDO: RENBDO หรือ Renewable Energy Network Based on Decentralized Organization คือธุรกิจสตาร์ทอัพในสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีเป้าหมายในการสร้างฟาร์มกังหันลมเพื่อผลิตพลังงานสะอาด โดยมีวัตถุประสงค์เบื้องต้นในการรวบรวมเงินทุนสำหรับการติดตั้งกังหันลม 52 ตัว ผ่านการระดมทุนด้วยการเสนอขายเหรียญในระยะเริ่มต้น (ICO) โครงการนี้เกิดขึ้นจากความคิดริเริ่มของบริษัท Eco Smart Energies Ltd ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการผลิตและจ่ายไฟฟ้า ก่อนจะมาเปิดตัวแพลตฟอร์ม RENDBO ในครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4