กสิกรไทยเปิดบริการ KBank ATM Drive Thru แห่งแรก ในปั๊ม ปตท.

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๖
กสิกรไทยเปิดให้บริการ KBank ATM Drive Thru แห่งแรกที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station บรมราชชนนี ขาเข้า ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ที่เร่งรีบ ถอน โอน จ่าย ไม่ต้องลงจากรถ ปลอดภัย กดได้ 24 ชม. ตอกย้ำยุทธศาสตร์การเป็น Life Style Banking ด้วยช่องทางบริการที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าเข้าถึงธนาคารได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับการทำธุรกรรมในพื้นที่ศักยภาพ

ธนาคารกสิกรไทยเดินหน้ายุทธศาสตร์การเป็น Life Style Banking เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป จึงมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบสาขาและจุดให้บริการของธนาคารเป็แนวใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ทำให้ลูกค้าแต่ละกลุ่มเข้าถึงธนาคารได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับการความต้องการทำธุรกรรมจับจ่ายใช้สอยทั้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์และแหล่งคอมมูนิตี้ต่าง ๆ ล่าสุดธนาคารได้เปิดให้บริการ KBank ATM Drive Thru ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station บรมราชชนนี ขาเข้า เป็นแห่งแรก ด้วยศักยภาพของการเป็นสถานีบริการน้ำมันที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่มีการคมนาคมหนาแน่น จึงมีรถสัญจรเข้าใช้บริการเติมน้ำมันและบริการอื่น ๆ ในพื้นที่จำนวนมาก ส่งผลให้บางช่วงเวลาเกิดปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอ KBank ATM Drive Thru จึงช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมโดยไม่ต้องลงจากรถ พร้อมรองรับการใช้งานได้เช่นเดียวกับตู้เอทีเอ็มปกติ ได้แก่ บริการถอนเงินสด ด้วยบัตร และผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS โอนเงิน เติมเงิน สอบถามยอด ชำระบิลค่าสินค้า ทั้งนี้จะเปิดให้บริการฝากเงินสดในช่วงถัดไป

KBank ATM Drive Thru มาในรูปลักษณ์ของตู้ เอทีเอ็มยักษ์ จึงโดดเด่นสะดุดตา เมื่อลูกค้าขับรถเข้ามาใต้ชายคาเพื่อทำธุรกรรม จะพบหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษ 19 นิ้ว แบบ Touch Screen ที่ปรับแสงตามความสว่างของพื้นที่โดยอัตโนมัติ รองรับการใช้งานแบบกลางแจ้ง ทั้งในช่วงกลางวันที่แดดจ้า หรือช่วงกลางคืนที่มีแสงน้อย พร้อมใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง แผงปุ่มกดด้านข้างจะตั้งฉากขึ้นเพื่อรองรับการสัมผัส เพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัยขณะใช้บริการด้วยกล้องวงจรปิด และแสงสว่างโดยรอบ รองรับการใช้งานกับรถทุกประเภทที่มีความสูงไม่เกิน 2.4 เมตร ลูกค้าเพียงขับรถมาจอดเทียบตู้ กดเงิน และไปต่อได้ทันที สามารถถอนเงินได้ไม่เกิน 30 วินาที หมดกังวลเรื่องการหาที่จอดรถ ไม่ต้องห่วงแม้ในวันฝนตก และปลอดภัยเมื่อกดเงินช่วงกลางดึก

จากช่วงก่อนหน้านี้ที่มีข่าว KBank ATM Drive Thru ออกไป ได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดี ซึ่งหากลูกค้าตอบรับกับบริการ KBank ATM Drive Thru นี้เป็นจำนวนมาก ธนาคารก็จะขยายการบริการเพิ่มเติมต่อไปในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4