กองทุนอียูสนับสนุนการระดมทุนผ่าน ICO ของโครงการพลังงานสะอาด RENBDO

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๑
RENBDO.io มีความยินดีที่จะประกาศว่า การเสนอขายโทเคนดิจิทัลต่อประชาชน (ICO) ครั้งแรกที่ดำเนินการโดยโครงการพลังงานสะอาด RENBDO ได้รับการอนุมัติจากกองทุนอียู โดย RENBDO เป็นแผนงานด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัท Eco Smart Energies Ltd. ที่ต้องการจะก่อตั้งฟาร์มกังหันลมผลิตไฟฟ้า ซึ่งประกอบไปด้วยกังหันลมจำนวน 52 ตัว ทั้งนี้ สหภาพยุโรปจะสนับสนุนเงินทุนให้แก่โครงการนี้ในสัดส่วน 70% ผ่านกองทุนที่ไม่สามารถไถ่ถอนได้

RENBDO หรือ Renewable Energy Network Based on Decentralized Organization เพิ่งเปิดรอบพรีเซล ICO ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อระดมทุนที่เหลืออีก 30% RENBDO ได้สร้างระบบนิเวศแบบกระจายศูนย์ด้วยโทเคน Renewable Energy Token (RET) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโครงการ ซึ่งแตกต่างจากโครงการอื่นที่เสนอขายโทเคนที่ไม่สามารถใช้งานได้จริงแก่นักลงทุน โดย RENBDO สร้างอีโคซิสเต็มที่ทำกำไรที่แท้จริงให้แก่นักลงทุน เพราะการถือครอง RET จำนวน 1 โทเคนจะเทียบเท่าการเป็นเจ้าของสินทรัพย์ 1 รายการในบริษัท และที่สำคัญที่สุดคือ 90% ของกำไรจากโครงการนี้จะถูกแจกจ่ายให้แก่ผู้ถือครองโทเคน

https://youtu.be/CxL-ql_o62Y

เพื่อมอบโอกาสที่ดีกว่าสำหรับนักลงทุน RENBDO จึงได้สร้างโทเคนสำหรับการโครงการนี้ขึ้น โดยผู้ถือ RET ทุกคนจะได้รับผลตอบแทนจำนวนหนึ่งตามการถือครอง ซึ่งจากการอนุมัติของ EU Funds ราคาปัจจุบันของ RET แต่ละเหรียญอยู่ที่ 0.495 ดอลลาร์ โดยขณะนี้ ทุกคนสามารถซื้อ RET ผ่านการเข้าร่วมแคมเปญ RENBDO ICO ขณะที่บริษัท Eco Smart Energies Ltd ได้ลดความเป็นไปได้ในการฉ้อโกงด้วยการขจัดพ่อค้าคนกลางทั้งหมด และที่น่าสนใจคือ นักลงทุนจะมีสิทธิ์ในการตัดสินใจที่สำคัญทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของ RENBDO

"ผมรู้สึกภาคภูมิใจและยินดีอย่างยิ่งที่จะเรียนให้ท่านทราบว่า แคมเปญ RENBDO ICO ได้รับการอนุมัติจาก EU Funds เราขอขอบคุณอียูสำหรับการสนับสนุน และแน่นอนว่าการสนับสนุนในครั้งนี้จะทำให้เราไปได้ไกล" Marc Robert Biggins ซีอีโอของ Eco Smart Energies Ltd. กล่าว "นอกจากนี้ เราเชื่อว่า นี่ไม่ใช่ข่าวดีสำหรับ RENBDO เท่านั้น แต่ยังเป็นข่าวดีสำหรับชุมชนคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลกอีกด้วย เพราะการสนับสนุนอย่างจริงจังจากหน่วยงานการค้าและการเงินที่สำคัญ เช่น อียู สามารถนำไปสู่การยอมรับสกุลเงินดิจิทัลในวงกว้าง"

RENBDO เสนอขาย ICO เป็นระยะเวลา 45 วัน ซึ่งนักลงทุนสามารถซื้อ RET โดยใช้สกุลเงิน Ethereum, Bitcoin และ Litecoin สำหรับเหรียญที่เสนอขายมีจำนวนทั้งสิ้น 80,000,000 เหรียญ และกำหนดเพดานเงินลงทุน (hard cap) ไว้ที่ 39,600,000

ลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญ RENBDO ICO ได้ที่ https://www.renbdo.io/

เกี่ยวกับ RENBDO: RENBDO หรือ Renewable Energy Network Based on Decentralized Organization คือธุรกิจสตาร์ทอัพในสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีเป้าหมายในการสร้างฟาร์มกังหันลมเพื่อผลิตพลังงานสะอาด โดยมีวัตถุประสงค์เบื้องต้นในการรวบรวมเงินทุนสำหรับการติดตั้งกังหันลม 52 ตัว ผ่านการระดมทุนด้วยการเสนอขายเหรียญในระยะเริ่มต้น (ICO) โครงการนี้เกิดขึ้นจากความคิดริเริ่มของบริษัท Eco Smart Energies Ltd ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการผลิตและจ่ายไฟฟ้า ก่อนจะมาเปิดตัวแพลตฟอร์ม RENDBO ในครั้งนี้

ติดต่อ:

เว็บไซต์: http://www.renbdo.io/

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4