ไอแบงก์ ปรับอัตราผลตอบแทนเงินฝากประจำ พร้อมขยายเวลาโปรเงินฝากออมทรัพย์

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๑
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ประกาศปรับอัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับเงินรับฝากประจำพิเศษที่มีระยะเวลารับฝากสูงสุด 18 เดือน เป็น 1.90% ต่อปี พร้อมขยายเวลาเงินรับฝากออมทรัพย์ ibank Step ที่มีผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ 1.20% ต่อปี ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562

เงินฝากประจำพิเศษ เป็นเงินรับฝากประจำที่จ่ายผลตอบแทนทุกเดือนมีระยเวลาการรับฝาก 4 เดือน 7 เดือน 13 เดือน และ 18 เดือน ซึ่งมีอัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ 1.35% ต่อปี 1.55% ต่อปี 1.75% ต่อปี และ 1.90%ต่อปีตามลำดับ เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากได้สูงสุดไม่เกิน 20 ล้านบาทต่อราย พร้อมกันนี้ ไอแบงก์ได้ประกาศขยายเวลาเงินรับฝากออมทรัพย์ ibank Step ที่มีอัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ 1.20% ต่อปี เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากได้สูงสุดไม่จำกัดจำนวน จ่ายผลตอบแทนทุกสิ้นเดือนมิถุนายน และธันวาคม ของทุกปี โดยขยายเวลารับฝากไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน นี้

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ไอแบงก์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ iBank Call center 1302 และติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารทางเว็บไซต์ www.ibank.co.th

*หมายเหตุ:

1. "อัตรากำไร/ผลตอบแทน ผลิตภัณฑ์ธนาคารมิใช่ดอกเบี้ยหรือเป็นคำเรียกแทนดอกเบี้ย แต่มาจากหลักการที่ใช้ในการทำธุรกรรมที่ถูกต้องตามหลักการอิสลาม"

2. อัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ คืออัตราที่คำนวณได้จากประมาณการรายได้ของธนาคารและอัตราสัดส่วนการแบ่งผลตอบแทนเงินฝาก ซึ่งอัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับอาจจะต่ำกว่าหรือสูงกว่าอัตราผลตอบแทนเงินฝากที่ธนาคารประกาศเมื่อครบกำหนดการฝาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4