ภาพข่าว: กสิกรไทย จับมือ พีทีที สเตชั่น ส่งนวัตกรรมช่องทางธนาคารรูปแบบใหม่

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๐
นายทิพากร สายพัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และ นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัว KBank ATM Drive Thru เครื่องแรกอย่างเป็นทางการ ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น สาขาบรมราชชนนี ขาเข้า อีกหนึ่งนวัตกรรมบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่นิยมการใช้บริการ Drive Thru ซื้ออาหารและเครื่องดื่ม โดย KBank ATM Drive Thru จะเข้าถึงการใช้งานของลูกค้าได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยประสบการณ์ใหม่บนหน้าจอทัชสกรีนโดยไม่ต้องกดปุ่ม เพียงขับรถเข้ามาก็สามารถ ถอน โอน เติม จ่าย ได้โดยไม่ต้องลงจากรถ ตลอด 24 ชม. ใช้บริการได้ทั้งบัตรเอทีเอ็ม และถอนเงินโดยไม่ใช่บัตรด้วยแอป K PLUS

บริการ KBank ATM Drive Thru เป็นอีกหนึ่งความร่วมมือด้านการพัฒนาบริการที่หลากหลายมาอย่างต่อเนื่องระหว่างธนาคารกสิกรไทย และ พีทีที สเตชั่น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เช่น การเปิดสาขารูปแบบพิเศษ K PARK คอมมูนิตี้บรานช์ที่ให้บริการทางการเงินและบริการเสริมจากพันธมิตร, ความร่วมมือทางด้านบัตรเครดิต PTT Blue Credit Card รวมทั้งพัฒนาการบริการ e-Wallet : Blue Connect และเครื่องเอทีเอ็มกว่า 1,000 เครื่อง ในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้