ธนชาตเปิดตัว “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” แผนประกันชีวิตพร้อมค่าชดเชยรายได้ผู้ป่วยในด้วยเบี้ยฯ เบาๆ เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๖
ธนาคารธนชาตเดินหน้าธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ จับมือ พรูเด็นเชียลเปิดตัวแผนประกันชีวิต "ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน" กระตุ้นตลาดปลายปี เสริมความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพให้ลูกค้าของธนาคารใช้ชีวิตก้าวหน้าได้โดยไม่สะดุด ด้วยเบี้ยฯ เริ่มต้นเพียงวันละ 14 บาท

นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Wealth Product Development ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าธนาคารธนชาตเข้าใจความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันความเสี่ยงและหันมาใส่ใจวางแผนชีวิตทั้งด้านการเงินและสุขภาพมากขึ้น ธนาคารจึงเดินหน้าทำธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ (Bancassurance) มาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ได้ร่วมกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพันธมิตรกันมายาวนานเปิดตัวแผนประกันชีวิต "ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน" ซึ่งให้ความคุ้มค่ากับค่าเบี้ยฯ ที่ลูกค้าต้องจ่าย นั่นคือมีทั้งความคุ้มครองชีวิต พร้อมค่าชดเชยรายวันกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังมีเงินคืนเมื่อครบกำหนดสัญญา ทั้งหมดนี้ด้วยเบี้ยฯ เริ่มต้นเพียง 14 บาทต่อวันเท่านั้น

"ด้วยไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่เป็นพนักงานออฟฟิศหรือกลุ่มอาชีพอิสระที่ไม่มีเงินเดือนประจำ จะให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการทำกิจกรรมต่างๆลูกค้ากลุ่มนี้จึงให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น ธนาคารธนชาตเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเป็นผู้สนับสนุนให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการและก้าวหน้าต่อไปได้โดยไม่สะดุดจึงออกแผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืนที่ดูแลในเรื่องของการชดเชยรายวันกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาลโดยลูกค้าที่เป็นกลุ่มพนักงานออฟฟิศส่วนใหญ่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลจะมีทางเลือกในการรักษาที่ดีขึ้นจากค่าชดเชยรายวันฯและสำหรับลูกค้ากลุ่มอาชีพอิสระ ส่วนใหญ่ไม่อยากนอนโรงพยาบาลเพราะจะทำให้เสียรายได้ แผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืนช่วยชดเชยรายได้ที่จะขาดหายไปทำให้ลูกค้าคลายความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลและหันมาใส่ใจสุขภาพได้อย่างเต็มที่"

นางธีรนุช กล่าวด้วยว่า ตลาดประกันชีวิตในประเทศไทยยังเติบโตได้อีกมากเนื่องจากข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย เผยว่าประเทศไทยปัจจุบันมีกรมธรรม์อยู่เพียงร้อยละ 39 เท่านั้น ทำให้การแข่งขันในอนาคตมีแนวโน้มที่สูงขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคจะมีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งธนาคารธนชาตไม่เคยหยุดนิ่งที่จะยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและการให้บริการที่หลากหลายช่องทางให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างตรงจุดโดยเชื่อมั่นว่า แผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืนจะเข้ามาช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของลูกค้าให้ก้าวหน้าได้ทุกวัน

แผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน จ่ายเบี้ยฯ เบาๆ เริ่มต้นเพียงวันละ 14 บาท ให้ทั้งความคุ้มครองชีวิตค่าชดเชยรายวันเมื่อนอนโรงพยาบาล มีเงินคืนเมื่อครบกำหนดสัญญานอกจากนี้ เบี้ยฯ ส่วนหนึ่งยังนำไปใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้ด้วยจึงครอบคลุม คุ้มค่า กับเงินที่จ่ายลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ