Settrade Streaming Day 2019 “บุกโลกเทคโนโลยี นักลงทุน” 7 ก.ย. นี้

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๙
บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด จัดงาน Settrade Streaming Day 2019 "บุกโลกเทคโนโลยี นักลงทุน" พบเครื่องมือการลงทุนในหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้ลงทุนไปถึงเป้าหมายได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น แอปเทรดหุ้นจำลอง Streaming Click2Win เพิ่มความมั่นใจก่อนลงสนามจริง และเทคโนโลยีการเปิดบัญชีออนไลน์ ตัวช่วยจัดพอร์ตกองทุนรวม กับ Wealth Platform และไม่พลาดทุกโอกาสการทำกำไร สำหรับชาวเทรด TFEX พบนวัตกรรม Algo TFEX ส่งคำสั่งผ่าน Open API บนแพลตฟอร์ม Settrade

นอกจากนี้ ฟังเทคนิคและเรียนรู้การลงทุนจากโบรกเกอร์ผู้เชี่ยวชาญและกูรู อธิป กีรติพิชญ์ เจ้าของเพจ "นิ้วโป้ง Fundamental VI" และแขกรับเชิญพิเศษ โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail ที่มาพร้อมกับแนวคิดจุดเริ่มต้นของการวางแผนชีวิต และ รวิศ หาญอุตสาหะ เจ้าของเพจ "Mission to the moon" และแบรนด์ศรีจันทร์ ที่จะมาชวนให้คุณคิดว่า ทำไมต้องเริ่มลงทุนวันนี้ พร้อมเวิร์กชอปจัดเต็ม 2 ห้อง "Start from the Moon, take you to the Mars" ห้อง MOON สำหรับคนยังไม่เริ่ม หรือมีพอร์ตแต่ยังกล้าๆ กลัวๆ มาเรียนรู้พื้นฐานเรื่องลงทุน เทคนิคการหาหุ้นตัวแรก สอนใช้แอป Streaming ตีกราฟจับจังหวะซื้อขาย รวมถึงการเทรดแบบไม่ต้องเฝ้าจอ และห้อง MARS ใครสนใจ TFEX ไม่ใช่เรื่องยาก สร้างโอกาสทำกำไรทั้งขาขึ้นขาลง มาได้ตั้งแต่เริ่มหัดเทรด ไปจนถึงหัดเขียน Algo

ครบเรื่องเครื่องมือและความรู้ ที่จะทำให้คุณพร้อมลุยกับโลกการลงทุนของวันนี้ เสาร์ที่ 7 ก.ย. 2562 ณ ชั้น 6-7 อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ลงทะเบียนฟรีที่ www.eventpop.me สอบถามเพิ่มเติม 0 2009 9999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้