ขอเชิญร่วมประชุมสัมมนาโครงการจัดทำแผนแม่บทและแผนการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การพัฒนาอุตสาหกรรมภูมิภาค

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๘:๕๗
ด้วยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดย ผศ.ดร.เกรียงไกร แก้วตระกูลพงษ์ (หัวหน้าโครงการ) ได้รับมอบหมายจากสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ให้ดำเนิน "โครงการจัดทำแผนแม่บทและแผนขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การพัฒนาอุตสาหกรรมภูมิภาคสู่ประเทศไทย ๔.๐ (พ.ศ. ๒๕๖๒ – ๒๕๖๖)" ที่สามารถขับเคลื่อนให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรมอย่างเต็มประสิทธิภาพ ดึงดูดการลงทุนทั้งจากภายในและต่างประเทศให้มาลงทุนในพื้นที่เพิ่มขึ้น และสอดคล้องกับศักยภาพด้านอุตสาหกรรมในภูมิภาคและทิศทางการพัฒนาประเทศในภาพรวม อันจะนำไปสู่แผนการพัฒนาประเทศต่อไป

ในการนี้ทางโครงการได้ดำเนินการศึกษาและจัดทำร่างแผนแม่บทและแผนขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การพัฒนาอุตสาหกรรมภูมิภาคสู่ประเทศไทย ๔.๐ (พ.ศ. ๒๕๖๒ – ๒๕๖๖) ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือเสร็จแล้ว และเพื่อให้แผนงานดังกล่าวมีความเหมาะสม ครบถ้วน สมบูรณ์ จึงได้จัดสัมมนาเพื่อนำเสนอผลการศึกษาและรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้ประกอบการ และผู้ที่เกี่ยวข้องการสัมมนาจะมีในช่วงเช้า ส่วนในช่วงบ่ายจะเป็นการจัดฝึกอบรมเพื่อถ่ายทอดความรู้ด้านกระบวนการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ฯ ภายใต้หลักการมีส่วนร่วมและเทคนิคการเตรียมโครงการเพื่อจัดทำคำของบประมาณให้กับผู้แทนจากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงอุตสาหกรรมในภูมิภาคเป้าหมาย และหน่วยงานอื่น ๆ

จึงขอเรียนเชิญผู้ที่มีความสนใจ เข้าร่วมประชุมแสดงความคิดเห็นในร่างแผนแม่บทและแผนขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ ดังกล่าว ในวันที่ ๕ กันยายน ๒๕๖๒ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๓.๐๐ น. ณ ห้องประชุมแมกโนเลีย ๑ ชั้น ๓ อาคาร ทีเค ๓ โรงแรมทีเคพาเลส ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4