TITLE สุดปังอัพเป้ารายได้ปีนี้ 20% แตะ1.2 พันลบ. อานิสงส์ยอดโอน ทะลักเกินคาด ครึ่งปีหลังสัญญาณดีความต้องการอสังหาฯภูเก็ตโตต่อเนื่อง

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๕
TITLE เดินหน้าทุบสถิติรายได้สูงสุดประวัติการณ์ ประกาศเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้ขึ้น20% เป็น 1.2 พันล้านบาท จากเดิม 1 พันล้านบาท เนื่องจาก ยอดโอนคอนโดมิเนียม เข้ามาสูงเกินคาดการณ์ไว้ ขณะที่ความต้องการอสังหาฯในจังหวัดภูเก็ต ยังมีแนวโน้มดีต่อเนื่อง ทุกโครงการที่เปิดได้รับการตอบรับจากชาวต่างชาติทั่วโลกอย่างดีเยี่ยม มั่นใจว่าครึ่งปีหลังผลงานสดใส เตรียมเปิดโครงการใหม่ หลังตุนที่ดินไว้ เพื่อพัฒนาโครงการอนาคต

นายศศิพงษ์ ปิ่นแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯได้เพิ่มเป้าหมายรายได้ของปี 2562 เป็น 1.2 พันล้านบาทคิดเป็นอัตราเติบโต 20% จากเดิมคาดว่าจะอยู่ที่ 1 พันล้านบาท ซึ่งเป็นรายได้ที่ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยมีปัจจัยที่สนับสนุน เนื่องจากปัจจุบันมียอดโอน เข้ามาสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติ และชาวไทยในตลาดกลางถึงบน เพราะถือเป็นอสังหาริมทรัพย์ทางเลือกของจังหวัดภูเก็ต ที่ตอบโจทย์ลูกค้าชาวต่างชาติ และชาวไทยได้อย่างลงตัว เปิดทางให้ได้เป็นเจ้าของสินทรัพย์โดยไม่ต้องเช่า แต่สามารถตีกลับเป็นรายได้จากการเช่า ซึ่งถือเป็นรูปแบบการลงทุนที่คุ้มค่า

"การที่บริษัทปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้ปีนี้ เพราะมียอดโอนคอนโดฯเพิ่มขึ้นกว่าที่ประเมินไว้ ซึ่งโครงการที่อยู่ในแต่ละหาดของบริษัทฯ ยังคงได้รับความสนใจเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามในครึ่งปีหลังก็เชื่อว่า สถานการณ์ความต้องการอสังหาฯในภูเก็ต ยังมีการเติบโตได้ดี ทำให้บริษัทเตรียมจะเปิดโครงการใหม่ในเร็วๆนี้"

เขากล่าวอีกว่าในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯได้ทยอยซื้อที่ดินไว้แล้วประมาณ 70-80 ไร่ เพื่อใช้พัฒนาโครงการระยะยาว และสร้างการเติบโตในอนาคต รวมถึงสร้างผลตอบแทนี่ดีให้กับผู้ถือหุ้นอีกด้วย

อนึ่ง ภาพรวมผลการดำเนินงาน 6 เดือนแรกของปี 2562 บริษัทฯมีกำไรสุทธิ 179.14 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 715.75% จากงวดเดียวกันปีก่อนกำไรอยู่ที่ 21.96 ล้านบาท ส่วนรายได้รวมอยู่ที่ 883.83 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 431.30% จากงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวมเท่ากับ 166.35 ล้านบาท

ขณะที่ผลการดำเนินงานงวดไตรมาส2/62 มีกำไรสุทธิ 64.40 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 624.40% จากงวดเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิ 8.89 ล้านบาท และรายได้รวมเท่ากับ 357.57 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 343.19% จากงวดเดียวกันปีก่อนรายได้รวมเท่ากับ 80.68 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้