LH Bank ออกโปรโมชั่น “ออมทรัพย์ฝากไม่ประจำ” รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.65% ต่อปี ให้อิสระเบิกถอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ลูกค้าใหม่รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม 2 ต่อ

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๒
LH Bank ออกโปรโมชั่นออมทรัพย์ฝากไม่ประจำ รับดอกเบี้ยสูงสุดร้อยละ 1.65 ต่อปี ลงตัวกว่า ด้วยอิสระในการเบิกถอนได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพิ่มทางเลือกให้ผู้ฝากในภาวะดอกเบี้ยขาลง กระตุ้นการออมเงิน พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับลูกค้าใหม่ได้คุ้มถึง 2 ต่อ

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เพิ่มทางเลือกให้ผู้ออมเงิน รับผลตอบแทนที่ดี ท่ามกลางแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยที่มีทิศทางขาลง ผ่านบัญชีออมทรัพย์ฝากไม่ประจำ รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุดร้อยละ 1.65 ต่อปี ถือเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูง และสามารถเบิกถอนได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

พร้อมกันนี้ ธนาคารจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ประเภทบุคคลธรรมดาที่ไม่เคยถือครองผลิตภัณฑ์ใดๆ ของธนาคารมาก่อน เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ฝากไม่ประจำตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2562 จะได้สิทธิในการรับของกำนัล 2 ต่อ ดังนี้

ต่อที่ 1 รับทันที ร่ม We are Family มูลค่า 250 บาท เมื่อเปิดบัญชีตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ซึ่งมูลค่าของกำนัลเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 2.5 ต่อปี สำหรับยอดเงินฝาก 10,000 บาท ตลอดระยะเวลา 1 ปี

ต่อที่ 2 รับปากกาประดับคริสตัล Swarovski มูลค่า 2,290 บาท เมื่อรักษายอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไปตลอดระยะเวลา 90 วัน โดยธนาคารจะจัดส่งของกำนัลให้ลูกค้าภายใน 60 วัน นับจากวันที่มียอดเงินฝากคงเหลือตามเงื่อนไขดังกล่าว ซึ่งมูลค่าของกำนัลเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก ที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 0.05 ต่อปี สำหรับยอดเงินฝาก 5 ล้านบาท ตลอดระยะเวลา 1 ปี

"บัญชีออมทรัพย์ฝากไม่ประจำนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว เพราะมีอิสระในการเบิกถอนได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึงร้อยละ 1.65 ต่อปี จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาผลตอบแทนที่ดี แต่ไม่อยากแบกรับความเสี่ยงมากนัก และยิ่งคุ้มมากกับแคมเปญพิเศษรับรางวัลถึง 2 ต่อ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้