CHAYO ผลงานโตเกินเป้าหมาย เป้ารายได้โตไม่ต่ำกว่า 15% ไม่ทำนักลงทุนผิดหวัง

พุธ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๔
บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CHAYO ผลงานช่วงโค้งสุดท้ายของปีคึกคัก แม้ราคาหุ้นปรับตัวลง ถือว่าเป็นไปตามภาวะตลาด "สุขสันต์ ยศะสินธุ์" ซีอีโอ ยืนยันผู้ถือหุ้นหลักยังกอดหุ้นแน่น ขณะที่ผลประกอบการยังเติบโตสดใสไม่มีอะไรน่ากังวล โดยเฉพาะธุรกิจซื้อหนี้มาบริหารและธุรกิจติดตามหนี้ มีการเติบโตในระดับที่น่าพอใจ ส่งเสริมให้รายได้ปี 2562 ทำนิวไฮตามเป้าหมาย รายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% แน่นอน (รายได้ 6 เดือนแรกของปีนี้เติบโตกว่า 27% เมื่อเทียบกับ 6 เดือนของปีก่อน)

และเพื่อตอบแทนผู้ถือหุ้น วันที่ 1 ต.ค.นี้ คณะกรรมการบริษัทได้มีมติเรียกประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อประกาศจ่ายปันผล เป็นหุ้นในอัตรา 20 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นปันผล (หรือประมาณ 30 ล้านหุ้น) หรือคิดเป็นอัตราจ่ายปันผลหุ้นละ 0.025 และเงินสดในอัตราหุ้นละ 0.0027778 รวมเป็นการจ่ายปันผลในอัตราหุ้นละ 0.0277778 บาทต่อหุ้น โดยกำหนดวันประชุมผู้ถือหุ้นเป็นวันที่ 8 พฤศจิกายน นี้ และกำหนด XM สำหรับเข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้นในวันที่ 15 ตุลาคมนี้และ XD สำหรับรับเงินปันผลในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 นี้ และจะจ่ายปันผลในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ดังนั้นเป็นโอกาสดีของนักลงทุน ที่จะเก็บหุ้นดี ๆ แนะเก็บหุ้นเข้าพอร์ตเลยจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4