ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัด SET in the City 2019 วันที่ 14-17 พ.ย. นี้

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๘
ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือทุกภาคส่วนในตลาดทุนจัดมหกรรมการลงทุนแห่งปี SET in the City ครั้งที่ 15 ด้วยแนวคิด "เลือกสร้างความมั่งคั่ง ในแบบที่ใช่.. สไตล์คุณ" ให้ผู้ลงทุนมีความรู้ความเข้าใจในการวางแผนการลงทุนและส่งเสริมให้เริ่มสร้างความมั่งคั่งด้วยการลงทุนตาม lifestyle โดยมุ่งหวังให้คนไทยมีวินัยและวัฒนธรรมการลงทุนเพื่ออนาคต 14-17 พ.ย. นี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

นายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า พฤติกรรมและทัศนคติด้านการเงินของคนไทยแต่ละช่วงวัยมีความแตกต่าง ส่งผลต่อวิธีการที่นำไปสู่เป้าหมายที่ต่างกัน ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงร่วมกับทุกภาคส่วนจัดมหกรรมการลงทุนแห่งปี SET in the City 2019 ด้วยแนวคิด "เลือกสร้างความมั่งคั่ง ในแบบที่ใช่.. สไตล์คุณ" เพื่อให้ข้อมูล ความรู้ในการลงทุน และส่งเสริมให้รู้จักกับการเลือกรูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมกับ lifestyle ของผู้ลงทุนที่แตกต่างกัน และมุ่งเน้นแนวคิดการสร้างพอร์ตการลงทุนเพื่อให้เกิดความมั่งคั่งตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในอนาคต

ผู้ร่วมงานจะได้พบกับทางเลือกการลงทุนที่หลากหลาย ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม ตลอดจนประกันภัย เพื่อโอกาสรับผลตอบแทน พร้อมรับคำปรึกษาในการออกแบบพอร์ตลงทุนได้อย่างเหมาะสมตามเป้าหมาย จากองค์กรการเงินการลงทุน ทั้งธนาคารพาณิชย์ บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และบริษัทประกันชีวิต รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้ลงทุนด้วยแหล่งข้อมูล นวัตกรรม และเทคโนโลยีการลงทุน เช่น โปรแกรมเทรดอัจฉริยะ เครื่องมือคัดกรองหุ้น-กองทุน และเรียนรู้การส่งคำสั่งซื้อขายอัตโนมัติ (Algorithmic Trading) SETSMART เวอร์ชันใหม่ที่ให้บริการครอบคลุมข้อมูลทั้งหุ้น-กองทุนรวม และผลิตภัณฑ์ใหม่ ตัวช่วยลงทุนในต่างประเทศ สร้างโอกาสเพิ่มผลตอบแทน ด้วย ETF, DR และ DW

นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่จะเผยแพร่บทวิเคราะห์การลงทุนในหุ้นที่มีศักยภาพการเติบโตสูง ที่ยังขาดบทวิเคราะห์ และมีการจัดทีมนักวิเคราะห์มาผลัดเปลี่ยนให้มุมมองกลุ่มหุ้นที่น่าสนใจลงทุนผ่านสัมมนาและเวิร์กชอปกว่า 80 หัวข้อ ตลอด 4 วัน พร้อมเปิดเวทีใหม่ Wealth Corner เพื่อแนะนำเครื่องมือ สร้างความมั่งคั่งจาก 20 สถาบันการเงิน ซึ่งมีหัวข้อที่น่าสนใจและตอบโจทย์ทุกรูปแบบการลงทุน เช่น "สร้างพอร์ตแกร่งให้ รวยก่อนแก่ ด้วย หุ้น-กองทุน-ประกัน" "สร้างโอกาสทำกำไร เพิ่มพลังให้พอร์ต ด้วย DR DW Derivatives" "ลงทุนตามวัย ให้ Well-Being" "สูตรลัดคัดหุ้นเด็ด" "หุ้นเล็ก สเปคเทพ" "หุ้นเด่น เน้นถือยาว" เป็นต้น

มหกรรมการลงทุนแห่งปี SET in the City 2019 "เลือกสร้างความมั่งคั่ง ในแบบที่ใช่.. สไตล์คุณ" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน รายละเอียดเพิ่มเติม www.set.or.th/setinthecity

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้