Xpress Money ยกระดับโซลูชั่นธุรกิจ FLEX ด้วยความร่วมมือกับธนาคาร บริษัทการเงิน และผู้ให้บริการโอนเงินออนไลน์

จันทร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๐
องค์กรในอุตสาหกรรมการเงินและการโอนเงินระหว่างประเทศ ต่างเลือกเป็นพันธมิตรกับ Xpress Money บริษัทในเครือ Finablr ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและความสามารถด้านการโอนเงินข้ามพรมแดน เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของเหล่าลูกค้าที่มองหาบริการโอนเงินที่สะดวกสบาย สถาบันการเงินที่มีชื่อเสียง เช่น Abu Dhabi Commercial Bank (ADCB), Commercial Bank of Dubai (CBD), Kuwait Finance House (KFH), RAKBANK, World Remit และ Ficanex (Canada) วางใจเลือกใช้โซลูชั่น FLEX ซึ่งเป็นโซลูชั่นธุรกิจของ Xpress Money เพื่อนำเสนอช่องทางการโอนเงินช่องทางใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าของตนเอง พร้อมทั้งขยายบริการเข้าสู่ประเทศและภูมิภาคใหม่ ๆ

Xpress Money FLEX เป็นโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นและทำงานร่วมกันได้กับหลากหลายระบบด้วยการใช้ API ซึ่งมีกรรมสิทธิ์ โซลูชั่นนี้ให้บริการแก่ธุรกิจบริการทางการเงินและการโอนเงินระหว่างประเทศที่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจการโอนเงินอยู่แล้ว ทั้งนี้ ธนาคาร บริษัทการเงินที่ใช่ธนาคาร (NBFCs) สตาร์ทอัพฟินเทค หรือบริษัทผู้ให้บริการชำระเงินที่กำลังหาทางเข้าสู่ตลาดใหม่ หรือขยายทางเลือกในการชำระเงิน สามารถมาเยี่ยมชม Xpress Money ได้ที่บูธหมายเลข 4305 ของ Finablr ในงานมหกรรม Money2020 ซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 27 – 30 ตุลาคม

Sudhesh Giriyan ซีอีโอ Xpress Money กล่าวถึงโซลูชั่น FLEX ว่า "FLEX เป็นเครื่องมือที่สำคัญในการเร่งกลยุทธ์การเติบโตของเรา ขณะที่เรายังคงเดินหน้าลงทุนในการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรทั่วโลก ความเชี่ยวชาญและความสามารถของเราในการมอบประสบการณ์ทางธุรกิจที่เหนือชั้น คือพื้นฐานของความร่วมมือกับพันธมิตรเหล่านี้ ซึ่งเราได้ดูแลตลอดระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา"

เขากล่าวเพิ่มเติมว่า "เป้าหมายที่ใหญ่กว่าของเราคือ ทำให้การโอนเงินเข้าถึงฐานลูกค้าขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยวิธีการที่สะดวกสบายและคุ้มค่ามากที่สุด เป้าหมายนี้จะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อเราทั้งอุตสาหกรรมร่วมมือและแบ่งปันความเชี่ยวชาญ เพื่อสร้างมูลค่าที่แท้จริงเพื่อสิ่งที่ใหญ่กว่า"

'Xpress Money' บริการโอนเงินที่องค์กรทั่วโลกให้ความไว้วางใจมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก เปิดดำเนินงานในสหราชอาณาจักรเมื่อปี 1999 และเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดมานับตั้งแต่นั้น ด้วยการขยายธุรกิจไปทั่วโลก ครอบคลุมกว่า 170 ประเทศ โดยตลอด 19 ปีที่ผ่านมา Xpress Money ได้ตอกย้ำสถานะและชื่อเสียงระดับโลกของแบรนด์ จากการให้บริการโอนเงินที่สะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล ทั้งนี้ ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมการโอนเงินระหว่างประเทศที่มีมูลค่าสูงถึง 6.89 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ (ที่มา: ธนาคารโลก) Xpress Money จึงสนับสนุนการสร้างความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับสถาบันที่เชื่อถือได้ เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงโซลูชั่นการโอนเงินของแบรนด์ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1011074/Xpress_Money_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้