DW27 ถือได้ไม่ต้องกลัวค่าเสื่อมเวลา เปิดตัวสัมมนาส่งท้ายปี 2019 RHB Derivatives Day 2019 : เทคนิคทำกำไร DW ในหุ้นระเบิดราคา

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๗
บริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ RHBS ผู้ออก DW หมายเลข 27 หรือ DW27 เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา การซื้อขาย DW มีความหลากหลายเพิ่มขึ้นทั้งในแง่ของสินทรัพย์อ้างอิงที่เพิ่มขึ้น และในแง่ของความรู้ที่เพิ่มขึ้นในหมู่นักลงทุนไทย ส่งผลให้นักลงทุนหันมาสนใจการซื้อขาย DW เพิ่มมากชึ้น และเริ่มสรรหาเทคนิคการลงทุนที่เหมาะสมกับภาวะตลาดต่างๆ หรือพฤติกรรมของหุ้นอ้างอิงในแบบต่างๆ เพื่อบริหารพอร์ตลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ RHBS จึงได้จัดกิจกรรม RHB Derivatives Day 2019 ขึ้น โดยปีนี้จะเน้นในเรื่องของความรู้เกี่ยวกับการซื้อขาย DW เป็นหลัก

นางสาวเกศรินทร์ พาราทิพย์เจริญชัย ผู้อำนวยการอาวุโส บล. RHBS กล่าวว่า "สัดส่วนการซื้อขาย DW ในปัจจุบัน คิดเป็น 12-15% ของวอลุ่มการซื้อขายหลักทรัพย์ทั้งตลาด ซึ่งถือว่ามีการเติบโตต่อเนื่องจากในอดีตที่ผ่านมา ขณะที่ความผันผวนของหุ้นในตลาดก็สูงขึ้น ธีมการจัด Derivatives Day ในปีนี้ จึงมุ่งเน้นเรื่องของเทคนิคการเทรด DW เพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงความสำคัญของการวิเคราะห์หลักทรัพย์อ้างอิงก่อนการเทรด การวาง mindset และวินัยในการเทรดอย่างปลอดภัยในภาวะที่หุ้นมีความผันผวน หรือที่เรียกว่าหุ้นระเบิดราคา"

"วิทยากรในปีนี้ เราได้เรียนเชิญคุณธนภัทร ดวงจิต หรือคุณบอย เจ้าของเพจ BOY DW Trader นักลงทุนผู้มีประสบการณ์ในการซื้อขาย DW โดยตรง และประสบความสำเร็จจากการซื้อขาย DW บนหุ้นรายตัว มาให้ความรู้และเทคนิคการเทรด DW บนหุ้นที่มีความผันผวนสูง บวกแรง หรือ ลงแรง เพื่อให้สอดคล้องกับภาวะตลาดในปัจจุบัน โดยทาง RHBS เชื่อว่าสัมมนาในครั้งนี้ จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนราว 200-300 คน และถือเป็นโอกาสทองของนักลงทุนที่จะได้ฟังบรรยายในหัวข้อดังกล่าว ซึ่งเป็นหัวข้อที่มีความน่าสนใจ และยังไม่มีที่ใดเจาะลึกเทคนิคการเทรดในเรื่องนี้มาก่อน จึงเป็นโอกาสดีที่นักลงทุนไม่ควรพลาด" นางสาวเกศรินทร์ กล่าวเพิ่มเติม

ด้านกลยุทธ์การออกและเสนอขาย DW27 เรามีการคัดเลือกหุ้นอ้างอิงและสเปคของ DW ที่เหมาะสมกับนักลงทุน และช่วยให้นักลงทุนมีความปลอดภัยในการเทรดมากยิ่งขึ้น โดยส่วนใหญ่ DW27 จะมุ่งเน้นการออก DW ที่ทำให้นักลงทุนสามารถถือลุ้นทิศทางหุ้นอ้างอิงได้ในระยะยาวขึ้น ค่าเสื่อมเวลา หรือ time decay ต่ำ รวมทั้งคัดเลือกหุ้นอ้างอิงตามรอบของราคาหุ้น พร้อมๆกับการให้คำปรึกษาในการซื้อขาย DW สำหรับนักลงทุนที่เทรด DW จากทุกค่าย

สำหรับสัมมนา "เทคนิคการทำกำไร DW ในหุ้นระเบิดราคา" จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. 62 นี้ ระหว่างเวลา 8.30-12.00 น. ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์กิตติคุณ คุณดวงเดือน พิศาลบุตร (ห้อง 101) อาคารประชุมสุข อาชวอำรุง (อาคาร 3) คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นักลงทุนสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.th.rhbtradesmart.com เฟซบุค RHB Trade Smart หรือ Line@ : @RHBDW27 หรือ โทรสอบถาม 02 088 9933

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้