กลุ่ม efin จัดทัพกูรูวงการหุ้นไทย เปิดฉากงานสัมมนา “BETTER TRADE 2019” พร้อมลุย 2 พ.ย. นี้

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๖
กลุ่ม efin นำทัพกูรูวงการเศรษฐกิจการลงทุนชั้นนำของไทย เตรียมยึดพื้นที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล สยามพารากอน เปิดฉากงานสัมมนาด้านการลงทุนแห่งปี "งาน Better Trade 2019 : Trend Catcher จับเทรนด์ทำเงิน จับเงินทำงาน" ด้าน "พรเลิศ เตชะรัตโนภาส" แม่ทัพใหญ่ เตรียมข้อมูลกาลงทุนพร้อมเสิร์ฟนักลงทุนอย่างเต็มที่ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Lumpsum" แอพพลิเคชั่นที่ช่วยวางแผนการเงินส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับพฤติกรรมของแต่ละบุคคล พบกันวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. 62 ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน เวลา 10.00น. เป็นต้นไป

นายพรเลิศ เตชะรัตโนภาส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด หรือ กลุ่มธุรกิจ efin ผู้นำด้านเทคโนโลยีไฟแนนซ์ที่ครอบคลุมทุกธุรกิจการลงทุน กล่าวว่า บริษัทฯเตรียมจัดงาน BetterTrade 2019 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 19 โดยธีมสัมมนาในปีนี้คือ Trend Catcher (จับเทรนด์ทำเงิน จับเงินทำงาน) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 นี้ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ สยามพารากอน โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นนำของวงการลงทุนในเมืองไทยที่จะมาให้ข้อมูลด้านการลงทุน ทั้งวิเคราะห์ วางแผน และอัพเดทวงการเศรษฐกิจและการลงทุน โดยกลุ่มผู้ร่วมงานในครั้งนี้ประกอบด้วย ผู้บริหารบริษัทหลักทรัพย์ ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน นักลงทุนและประชาชนทั่วไปที่สนใจ ทั้งนี้กลุ่ม efin เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Lumpsum" คือ แอพพลิเคชั่นที่ช่วยการวางแผนการเงินส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับพฤติกรรมของแต่ละบุคคล พร้อมโปรแกรมการวางแผนการเงิน ระยะสั้น และระยะยาว

สำหรับงาน Better Trade 2019 สุดยอดงานสัมมนาด้านการลงทุนแห่งปี มีหัวข้องานสัมมนาที่น่าสนใจ ได้แก่ การเลือกซื้อกองทุนอย่างง่าย ทำไมควรซื้อ LTF/RMF โดย A-Academy, Digital Disruption and Opportunies in banking โดยคุณผยง ศรีวณิช ธนาคารกรุงไทย, Librarian ทิศทางเหรียญ Libra และอนาคตตลาด Cryptocurrencies โดย ดร.ภูมิ ภูมิรัตน ที่ปรึกษาก.ล.ต., High Risk High Return ระดับความเสี่ยงของแต่ละทรัพย์สิน โดย คุณทัศสิน บัวชื่น, Trend Following โดยอ.วชิรเมษฐ์ ธเนศสถิตพงษ์ และอ.จิณณะ สินส่ง และอ.ภัทรธร ช่อวิชิต แห่ง efin school โรงเรียนสอนอาชีพนักลงทุนที่เริ่มต้นจากแนวคิดในการลงทุนที่ถูกต้อง, หุ้นผู้ชนะ และมุมมองภาพรวมของตลาดหุ้นในปี 2020 โดยดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร คุณวัชระ แก้วสว่าง คุณอนุรักษ์ บุญแสวง (โจ ลูกอีสาน)

โดยงาน Better Trade 2019 : Trend Catcher จับเทรนด์ทำเงิน จับเงินทำงาน เตรียมจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ระหว่างเวลา 10.00 -18.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน สำหรับนักลงทุนที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2nO0XRO

นายพรเลิศ กล่าวทิ้งท้ายว่า เราเป็นผู้นำสื่อออนไลน์ทางด้านข้อมูลข่าวสารการลงทุนของไทย ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นเจ้าแรกในประเทศ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดีเยี่ยม มีนักลงทุนให้การตอบรับการเข้าร่วมในงานสัมมนามากกว่า 2,500 คน นับเป็นการประสบความสำเร็จด้านการเป็นสื่อกลางหน้าที่รวบรวมความรู้ด้านการลงทุนที่เชื่อมประตูการลงทุนไปสู่นักลงทุนได้อย่างแท้จริง และบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในการพัฒนาเครื่องมือด้านการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ ให้สอดรับกับการเข้าสู่ยุคดิจิทัลที่เข้ามามีบทบาทในการลงทุนมากขึ้น ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี เช่น AI , Robot ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้นักลงทุนไทยมีเครื่องมือทันสมัย และสร้างโอกาสในการลงทุนได้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4